chương 02

601 28 0
                                    

𝟎𝟐

khung cảnh ở khu vui chơi vẫn nhộn nhịp ngày nào, có lẽ nơi đây là nơi hội tụ nhiều tiếng cười nhất. nhìn dòng người cười tít cả mắt khi tham gia các trò chơi, và những tiếng la hét thất thanh khi chơi một trò gì đó có tính mạo hiểm. nụ cười ấy vừa chân thật lại hạnh phúc biết bao, thế giới có lẽ nên như thế này mãi.

takeru đứng dựa vào cây cột gần đó, ánh mắt nhìn về phía xa xăm. trên bầu trời kia là tia nắng chói chang, và kèm theo đó là những đám mây bồng bềnh tạo nên nhiều hình thù kì lạ. thì ra, bầu trời cũng có lúc bình yên như thế ngoài những đám mây đen kịt cho những ngày mưa ư?

anh là đang đợi chiaki với ryunosuke mua vé, còn kotoha với mako không biết cả hai lại chạy đi đâu nữa. cả hai từ khi đặt chân đến đây đều chạy loanh quanh để mua những món mà mình cảm thấy thích thú, dù sao thì trong đội cả hai vẫn là con gái kia mà. nên việc cả hai thích những món đồ đáng yêu, lạ mắt cũng không có gì lạ.

khi còn đang thẫn thờ, hồn trôi dạt ở phương trời nào đó thì đột nhiên có gì đó lạnh lạnh áp lên má của anh. cái lạnh tê buốt xóa đi khí nóng, lạnh và nóng quả nhiên vẫn không dung họp được mà. takeru lúc này di dời tầm mắt, nhìn xem ai là thủ phạm kéo hồn anh về lại chốn nhân gian này.

“mako?”

“cho cậu”

mako dúi lon nước ướp lạnh vào tay của takeru, bản thân cũng đang cầm một lon khác mới vừa khui. sau đó huơ tay trước mặt takeru, ý bảo anh nếm thử vị của nó. chỉ là lon nước có gas cũng không có gì lạ lẫm cả, takeru thật sự không hiểu một điều là tại sao giới trẻ bây giờ lại thích uống như thế nhỉ? trông mako uống có vẻ rất ngon?

“có trà không? tôi uống không quen”

“tất nhiên là không có rồi, uống thử một lần đi. tôi thấy nó ngon lắm”

mako giúp takeru khui lon nước trên tay của mình, cả hai đẩy qua đẩy lại một hồi takeru cũng đành bó tay chịu thua. sau đó, miễn cưỡng đưa lên từ từ uống thử một ngụm. chỉ vừa nuốt xuống cuống họng, takeru đã cảm nhận được vị gas đang tung hoành và chạy loạn trong khoang miệng của mình.

đúng là con người ai cũng cần phải thay đổi, nhưng đối với anh trà vẫn là ngon nhất. những thứ như thế này lâu lâu nên thử là cách tốt nhất.

“thấy sao? có phải rất ngon không?”

“tạm được”

“cậu chả biết thưởng thức gì cả, nhạt nhẽo hết sức”

“mà kotoha đâu?”

“đang đứng xếp hàng cùng đám chiaki ở kia, đi ngang thấy hai người họ vẫn đang đứng xếp hàng để tới lượt mua vé tiếp theo. kotoha em ấy cũng góp vui với bọn họ”

“à”

takeru không hỏi gì thêm nữa, mako cũng không biết nói gì. cả hai rơi vào trạng thái im lặng, hết nhìn nhau rồi nhìn xung quanh. khung cảnh rơi vào im lặng là vàng, mà la làng vẫn là kim cương nha.

mako như nhớ ra gì đó, vừa định hỏi takeru thì ba người kia trở lại. câu hỏi cứ thế mà nuốt ngược lại vào trong.

“đành thôi vậy, khi khác có thời gian rồi hỏi cũng được”

đứng lầm bầm một mình mà cô không biết đám người takeru đã đi trước từ lúc nào. mãi đến khi kotoha quay lại gọi mới giật mình, cười trừ với em ấy rồi nhanh chân chạy theo bọn họ. trò mà cả đám chơi tiếp theo là tàu lượn siêu tốc, như cái tên của nó thôi, tên sao trò y chang vậy. là cả đám mỗi tàu hai người ngồi với nhau, sau đó khởi hành lượn lên lượn xuống vài vòng. nhưng mà nào có dễ như vậy? tàu mới bắt đầu sẽ chạy rất chậm, sau đó từ từ tăng tốc chạy nhanh hết cỡ. rồi tiếp tục lại nghiêng ngả sang hai bên rồi phía trước vài vòng trên cao.

lưu ý khi chơi : nghiêm cấm người có tiền sử bệnh án (chẳng hạn như tim), trẻ nhỏ khi không có sự giám sát của người lớn (tất nhiên những em bé là không được). cài dây an toàn trước khi chơi (đây là điều cơ bản - tất nhiên sẽ có nhân viên công tác cài giúp họ).

kotoha với chiaki thì ngồi cùng, cứ tưởng mako sẽ ngồi với ryunosuke. nhưng, bằng một thế lực huyền bí và thần kỳ nào đó. mako với takeru ngồi chung với nhau, còn ruynosuke ngồi ở phía sau cùng bé trai tầm mười mấy tuổi.

đội hình như sau : chiaki bên phải và kotoha bên trái ngồi phía trước, còn takeru bên phải và mako bên trái thì ngồi chính giữa. cuối cùng là tàu của ryunosuke với bé trai ngồi ở phía sau.

mà xui ở chỗ, vừa cài xong dây đai an toàn thôi tàu chưa kịp khởi hành thì bọn tà đạo đã xuất hiện. thế là cả năm bạn trẻ phải dời trò chơi lại, chơi gì thì chơi mục tiêu hàng đầu vẫn là tiêu diệt bọn tà đạo nha. trên gương mặt ai cũng hiện rõ ba chữ ‘bố đang cáu’. lâu lâu có buổi đi chơi cũng bị phá, thử coi tức không? tức chứ, vì đâu phải là thánh nhân đâu mà sao không tức cho được.

với lại, bọn chúng lại còn tấn công khu vực công viên giải trí, nơi mà có nhiều trẻ nhỏ người lớn nhất. ở đây thì mọi người trên hành tinh này chả khác gì cá nằm trên thớt cả, nói gì thì nói tính nghiêm trọng của vấn đề này cực kỳ lớn luôn ấy chứ.

cả năm chạy ra, yêu quái lần này rất giống những tên cũ. nhưng mà hình như hắn hơi khác một chỗ, ở trước ngực của nó hình như có gắn cái gì đó thì phải. cả năm vẫn chưa xác định rõ đây là yêu quái thuộc dạng nào nữa, và tuyệt chiêu của hắn là gì. đầu tiên phải thử hắn trước đã, sau đó thì mới quyết định ra đòn tấn công.

tiếng trống vang lên, hắc y nhân lại kéo những tấm vải màu trắng ra, sau đó dựng cờ đại diện cho bọn họ ở phía sau.

“chấm bút thượng thư”

“shinkenred shiba takeru”

“shinkenblue ikenami ryunosuke”

“shinkenpink shiraishi mako”

“shinkengreen tani chiaki”

“shinkenyellow hanaori kotoha”

“shinkenger xuất trận”

________end chương 02________

: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨

: ngày đăng : 𝟏𝟑.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐

【𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 nơi mà trái tim ngự trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ