11.

645 91 11
                                    

Vật lộn, quay cuồng trong cái hố do chính mình đào ra.

Hai đứa trẻ từng hứa sẽ chữa lành cho nhau, giờ chỉ có một bên nắm được cọng rơm cứu mạng.

+×+

"Soobin, mẹ không gọi để hỏi ý kiến của con."

"..."

Vâng, chắc chắn rồi.

Ý kiến của tôi chẳng là cái thá gì cả.

"Mẹ gọi để thông báo cho con." Người phụ nữ hắng giọng. "Tốt nghiệp rồi, đến công ty chúng ta lấy chút kinh nghiệm tiếp quản đi. Đâu thể lúc nào cũng làm theo ý mình được."

"..."

Tiếng nước chảy tắt ngúm.

Soobin rời khỏi bồn tắm, từng giọt nước ấm chảy dọc theo sóng lưng gã. Lạ thay, tất cả những gì gã có thể cảm nhận được là cái lạnh thấu xương từ bên trong và một quả tim nguội ngắt.

Người phụ nữ đó vẫn luôn nghĩ gã là một đứa con trai vô tâm và bất trị. Bất trị ở đây không giống như những ngữ bất trị khác, không phải rượu chè, gái gú hay bỏ bê học tập, mà là không để lời người lớn nói vào tai, là thờ ơ, là vô cảm.

"Sao không trả lời? Choi Soobin, con có còn coi mẹ là người thân không vậy?"

Soobin bật cười, xem ai đang nói kìa.

Mẹ có từng coi tôi là người thân không?

Một lần thôi, thử ngẫm xem.

Có không?

"Thưa mẹ, con không tiếp quản công ty." Ngay khi điếu thuốc vừa được châm lên, gã liền rít lấy một hơi dài, thật khẽ. "Mẹ muốn nghe sự thật không? Lĩnh vực kinh doanh của bố mẹ không phải thứ mà con muốn hướng tới. Con không bán tương lai cho những kẻ ích kỷ."

"Con-"

"Ồ, xin lỗi mẹ. Con vừa mới nói linh tinh cái gì vậy kìa." Soobin nhìn thấy bản thân mình trong gương, một gã trai với mái tóc ướt nhẹp, lộn xộn và ngả ngớn. "Hình như điện thoại con vừa mới rớt xuống nước rồi. Làm sao bây giờ?"

Vừa nói, gã vừa thả điện thoại xuống bồn rửa mặt, mở vòi.

Dường như chẳng còn nghe thấy âm thanh gì khác ngoài tiếng nước xả ào ào, đầu dây bên kia chủ động kết thúc cuộc gọi.

Mánh khóe này không phải để lừa người. Người phụ nữ nọ biết rõ gã cố tình, nhưng bà không thể làm gì khác ngoài cúp máy.

Ai mới là kẻ vô cảm?

Soobin và Yeonjun đều là những đứa trẻ kém may mắn, nhưng ít ra sau tất cả, đứa nhóc nhỏ tuổi hơn còn có thể dựa dẫm vào gia đình.

[SOOJUN] 𝙵𝙰𝙺𝙸𝙽𝙶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ