Cơm trưa sau, đường tam hướng đường hạo đưa ra chờ vũ hạo sau khi tỉnh lại chính mình muốn luyện thiết, đường hạo tự nhiên là đáp ứng. Đường tam chứa đựng khí tự nhiên có dư thừa ám khí, nhưng đường tam biết đến là, chính mình cái này lão ba chính là sẽ ở lúc sau trộm bảo hộ chính mình, để ngừa vạn nhất chính mình tự nhiên phải làm một phen tính toán.
"Ngô...... Đây là nơi nào?"
Rốt cuộc ở cơm chiều trước, hoắc vũ hạo tỉnh.
Người nọ xoa mắt, khóe mắt sinh lý nước mắt dính ướt lông mi, màu xanh băng đồng mắt nhấp nháy nhấp nháy dường như loá mắt rồi lại có linh trí đá quý, biểu tình hoảng hốt hảo một đốn, huỳnh lam sợi tóc tùy ý rơi rụng.
Như vậy chọc người trìu mến, không cấm sử một bên đường tam có chút dại ra, nguyên bản tính toán tìm người này tính sổ tâm tư đều bị ma hết.
"Ngươi là ai a? Ta nhận thức ngươi sao? Bất quá, cảm ơn ngươi a! Cảm ơn ngươi đã cứu ta......"
Xinh đẹp!
Đường tam nắm chặt nắm tay, rõ ràng là nguyên bản tính toán buông tha người này tâm tư bị ma hết hảo đi!
"Tiểu bằng hữu? Ngươi làm sao vậy? Ngươi... Sẽ không... Nói chuyện sao?" Hoắc vũ hạo có chút chần chờ hỏi, dừng một chút, hắn giống như lại nghĩ tới cái gì tiếp theo mở miệng nói "Không đúng a, ngươi có thể nói a, ngươi ở......"
"Hoắc —— vũ —— hạo!!!" Luôn luôn ôn hòa tôn quý Hải Thần đại nhân rít gào nói.
Nhìn người nọ kinh hoảng thất thố biểu tình, Đường mỗ người biết rồi sau đó giác chính mình vừa rồi biểu tình có bao nhiêu dọa người.
"Ngươi là tam ca? Không! Ngươi mới không phải tam ca! Tam ca mới sẽ không như vậy rống ta......" Nói xong, hoắc vũ hạo liền đỏ hốc mắt. ( ách ách ách, ta giống như đem vũ hạo nhân thiết viết băng rồi )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~ phân cách tuyến
#Tác giả Cái kia, gia trưởng quản được nghiêm, ta đều là trước trộm bản sao tử thượng, lại dùng văn tự rà quét càng văn
#Tác giả Cho nên, sẽ càng thiếu một ít
#Tác giả Xin lỗi a
#Tác giả Mặt khác, không cần lo lắng vũ hạo nhân thiết, sẽ không băng, dù sao cũng là nam chủ sao ~
#Tác giả Nhưng hộ thê cuồng ma sẽ có, cho nên đường ba người thiết khả năng sẽ băng
Độ cao báo động trước! Độ cao báo động trước! Đường tiểu tam nhân thiết vô cùng có khả năng sẽ băng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanfictionTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...