Ở mấy người bước lên đi tinh đấu đại rừng rậm lộ khi, mấy ngày không thấy Triệu vô cực xuất hiện.
Nhìn đầy đầu là bao, bộ dáng thảm không nỡ nhìn lão sư, mang mộc bạch mấy người hoàn toàn không có không bận tâm lão sư mặt mũi ý thức.
Nhìn mấy người thiếu chút nữa nghẹn ra nội thương bộ dáng, Triệu vô cực nhịn không được mắt trợn trắng, đang chuẩn bị mở miệng hù dọa hù dọa này mấy cái hùng hài tử, liền nghe được một câu đầy cõi lòng "Quan tâm" thanh âm.
Thanh âm tuy rằng thập phần dễ nghe, rồi lại làm người tăng lớn nghẹn cười lực độ.
"Triệu lão sư, ngươi mặt sao lại thế này? Là bị ai đánh? Muốn hay không tìm viện trưởng bình phân xử?" Tiểu vũ vẻ mặt ngây thơ hỏi đến.
Mang mộc bạch gắt gao nghẹn lại không dám cười ra tiếng, âm thầm kinh ngạc cảm thán tiểu vũ đi vào Shrek không lâu, lại biết Shrek tiềm quy tắc: Bênh vực người mình, thả không thể quá mất mặt.
Triệu vô cực kiểu gì thực lực, bị đánh thành như vậy lại không có hé răng, mọi người tự nhiên cho rằng là ăn khinh địch mệt, không nghĩ tới là hưởng thụ phong hào đấu la "Đặc thù chiếu cố".
Định lực không đủ mã hồng tuấn trực tiếp không hề che giấu, "Ha ha ha...... Triệu lão sư, ngươi như thế nào bị đánh thành như vậy a?"
Đường tam một mặt âm thầm bội phục lão cha hành động tốc độ cực nhanh, một mặt tay lại không thành thật duỗi hướng một bên hoắc vũ hạo.
Hoắc vũ hạo mi mắt cong cong, một bộ hảo tính tình bộ dáng, trên tay động tác lại là chút nào không ướt át bẩn thỉu.
Bắt lấy người nào đó lộn xộn móng vuốt, hướng một bên phiên. Tại đây đồng thời, lại lấy tự nhận là là uy hiếp biểu tình trừng mắt nhìn đường tam liếc mắt một cái.
Đường tam theo hắn lực độ hướng trước người vùng, đem người ôm ở trong ngực, nhẹ nhàng ở bên tai hắn nói nhỏ, "Tiểu hài nhi muốn nhào vào trong ngực a."
Hoắc vũ hạo vành tai đỏ bừng, một phen đẩy ra vẻ mặt cười xấu xa đường tam, đầu chuyển tới một bên.
"Mã hồng tuấn, ngươi da ngứa phải không?" Triệu vô cực tự nhiên mà vậy mà cho rằng tiểu vũ là đường tam muội muội, chỉ có thể hướng mã hồng tuấn cả giận nói.
Mọi người không hề có phát hiện tam hạo bên này động tĩnh, đương nhiên này không bao gồm một bên đối Triệu vô cực hoàn toàn không biết gì cả đường vũ lân,
Đường vũ lân không biết mọi người vì sao mà cười, vì thế tại đây một mảnh trong tiếng cười ánh mắt thập phần tự nhiên mà dừng ở hoắc vũ hạo trên người. Bất quá thực hiển nhiên, đường tam phát hiện hơn nữa ghen tị, lúc này mới có vừa mới một màn.
"Hảo, không náo loạn, nắm chặt lên đường, về trễ là thực phiền toái." Flander từ nơi không xa đi tới, vỗ vỗ Triệu vô cực lấy kỳ an ủi.
Triệu vô cực tức giận bất bình mà nhìn hắn một cái, triều mang mộc bạch mấy người phất phất tay "Tiểu miễn nhãi con nhóm, chúng ta đi."
Mang mộc bạch hiển nhiên là một cái đủ tư cách lão đại, không cần Triệu vô cực mở miệng, liền đem những việc cần chú ý kỹ càng tỉ mỉ mà giảng cấp mấy người.
Thấy mang mộc bạch đã an bài hảo hết thảy, Triệu vô cực không hề hổ thẹn chi sắc, chỉ là nói câu "Các ngươi nhìn làm." Liền vài cái đã không thấy tăm hơi.
Mọi người một đường đi vội, nhưng thật ra cảm nhận được Oscar lạp xưởng lợi hại chỗ.
"Vũ hạo ca ca, Triệu lão sư cũng là Shrek lão sư sao?"
Đường vũ lân không nhanh không chậm mà đi theo hoắc vũ hạo phía sau, lại là không chậm trễ nói chuyện phiếm.
"Nga đúng rồi, đã quên vũ lân ngươi còn không có gặp qua Triệu lão sư, đã quên cho ngươi giới thiệu, Triệu lão sư là......" Hoắc vũ hạo cho rằng đường vũ lân không đuổi kịp chính mình, vì thế thả chậm tốc độ, cùng hắn song hành.
~ phân cách tuyến ~
Tác giả: Khụ khụ, nghe nói ở hỗn loạn dưới tình huống, người đều sẽ nhìn về phía người mình thích. ( vẻ mặt bát quái, mắt lé trộm ngắm đường vũ lân )
Đường vũ lân: ( gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng )
Đường tam: Phải không? ( ngữ mang uy hiếp, tay cầm hạo thiên chùy )
Tác giả: Uy uy, đừng xúc động. Ta chỉ là nói khả năng.
Hoắc vũ hạo: ( nghiêng đầu, chớp chớp mắt, một bộ ngộ đạo ) cho nên ta mới có thể xem tam ca a!
Đường tam: ( phóng hạ đồ đao, nga không, buông hạo thiên chùy, ôm chặt hoắc vũ hạo ) liền biết vũ hạo yêu nhất ta!
Đường vũ lân:......
Tác giả:...... Ra cửa quẹo trái, có rải cẩu lương khu. ( an ủi chính mình, không có việc gì, tuy rằng ta cũng là độc thân cẩu một con, nhưng...... Đường mỗ lân thảm hại hơn. Ân, vui sướng khi người gặp họa không tốt lắm, kia đồng tình một giây đồng hồ. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanficTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...