"Đương nhiên không phải, chẳng qua ta tưởng phụ thân hẳn là không được đầy đủ vì cho ta một cái ra oai phủ đầu mà đại phí chu trương." Hoắc vũ hạo ngữ khí tiệm lãnh.
Mang hạo nghe vậy một nghẹn, đang muốn nói cái gì, lại bị một thanh âm đoạt trước.
"Hoắc vũ hạo, ngươi chơi uy phong cũng không nhìn xem trường hợp, ngươi làm sao dám đối phụ thân nói năng lỗ mãng!" Mang hoa bân lướt qua phụ thân, phẫn nộ mà triều hoắc vũ hạo hô.
Mang hạo nhíu nhíu mày, đảo cũng không có trách cứ này du củ cử chỉ.
Muốn nói ba cái nhi tử, mang hoa bân là để cho hắn vừa lòng, dám nói dám làm, tính tình thẳng thắn, cùng tuổi trẻ khi hắn cực giống, sau đó là mang chìa khóa hành, ổn trung cầu tiến, đảo cũng là không mất đại gia chi phong.
Đến nỗi hoắc vũ hạo, cái này liền dòng họ đều tạm thời chưa sửa nhập mang gia tư sinh tử, mang hạo cũng không tính toán đem cái kia đại biểu cho công lao sự nghiệp chồng chất chính mình nhất thời mình dục mà phạm phải đại sai hoắc vũ hạo mẹ đẻ tiếp nhập mang gia. Tự nhiên cũng sẽ không đối phố phường lớn lên hoắc vũ hạo nhìn với con mắt khác.
Chỉ là hoắc vũ hạo dù sao cũng là nam đinh, mang gia vẫn là yêu cầu chú ý điểm này.
Mang hạo như suy tư gì nghĩ, tự cho là mang gia đối hoắc vũ hạo đã tận tình tận nghĩa, đến nỗi mặt sau mang gia hay không đối này tiếp tục trợ lực, liền phải xem hoắc vũ hạo biểu hiện.
Nhìn một màn này, đường vũ đồng tự biết đã làm sai chuyện, nàng chỉ là cho rằng mang hạo hy vọng cùng nhi tử quan hệ có thể có điều hòa hoãn.
"Mang hoa bân ngươi trang cái gì trang, rốt cuộc là ai ở bất phân trường hợp cẩu......" Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, vương đông miệng bị một bên vương Thu Nhi che thượng.
"Mang thúc thúc, hôm nay đã đã khuya, chúng ta liền đi về trước, bằng không người trong nhà nên lo lắng." Vương Thu Nhi ở thu được hoắc vũ hạo ám chỉ sau, quyết đoán quyết định trước rời đi, liền nhà mình đệ đệ này há mồm, sợ là thêm phiền chiếm đa số.
Hơn nữa...... Đường vũ đồng như vậy thích hắn, nhất định sẽ càng có thể trợ giúp hắn.
"Tỷ ngươi che ta miệng làm gì, mang hoa bân kia hóa vốn dĩ liền......." Ra đại môn, vương Thu Nhi mới như trút được gánh nặng mà buông ra người nào đó miệng, nhưng hiển nhiên, vương đông ngày thường thông minh đầu một chốc vô pháp lý giải loại này "Bỏ hữu không màng" hành vi.
"Nay tịch bất đồng vãng tích." Vương Thu Nhi than nhẹ một tiếng, liền lôi đi đầy mặt vô giải đệ đệ.
Mà trong phòng.
Đường vũ đồng há miệng thở dốc, đang muốn nói cái gì, lại bị một cái thanh lãnh thanh âm ngừng, "Phụ thân? Như vậy vị này phụ thân tính toán làm ta làm những gì đây?"
Trước nay đến thế giới này, hoắc vũ hạo vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy này vài vị —— nguyên chủ phụ thân cùng hai cái ca ca.
Nói cách khác, này vài vị "Chiếu cố" là lần đầu tiên chân chính buông xuống đến hoắc vũ hạo trên người.
Hoắc vũ hạo tự nhận không phải cái gì người tốt, có thù tất báo đảo cũng coi như không thượng, nhận chỉ là bênh vực người mình cùng ân oán tất báo.
Cố tình, này phụ tử mấy người toàn dính biên, khi dễ người đều khi dễ đến bản tôn trên đầu, càng đừng nói còn có hoắc vũ hạo biết nguyên chủ chịu khi dễ.
Nghĩ vậy, hoắc vũ hạo trong lòng tính toán càng sáng tỏ, khóe miệng không chút để ý mà gợi lên một mạt cười lạnh.
Từ đường vũ đồng thị giác góc độ tới xem, hoắc vũ hạo biểu tình là chưa bao giờ từng có lạnh lẽo, giống như thánh khiết không nhiễm một tia dơ bẩn băng liên.
Hắn tựa hồ là trong lúc vô tình, đem đường vũ đồng giữ gìn ở sau người. Màu xanh băng sợi tóc hơi trường rũ trên vai, trắng nõn da thịt cùng này tương ứng, thật sự giống độc ủng hết thảy...... Thần minh.
Đường vũ đồng nhẹ nhàng cúi đầu, nàng chú định là rơi vào một cái tên là hoắc vũ hạo bẫy rập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanficTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...