Này một đêm cuối cùng là binh hoang mã loạn mà qua.
Đường tam một câu, ta tới chiếu cố cái này tiểu đệ đệ, vũ hạo ngươi không cần lo lắng. Giải quyết vấn đề.
Tam ca thật là hiền thê lương mẫu a, trước kia như thế nào không phát hiện đâu?
Hoắc vũ hạo một mình nằm ở trên giường, có chút vui mừng mà nghĩ đến.
( tác giả: Mưa nhỏ hạo, về sau ngươi liền biết rốt cuộc ai là hiền thê lương mẫu. )
Mà cùng cái phòng một khác trương trên giường hai người ở chung hiển nhiên có chút không quá hài hòa.
Đường tam ánh mắt đắc ý, hiển nhiên là đối chính mình thắng lợi rất là kiêu ngạo.
So sánh với dưới, đường vũ lân biểu tình càng thêm không thể tưởng tượng.
Hắn lão ba đường tam khi còn nhỏ như vậy ấu trĩ sao? Vừa rồi cái kia tiểu vũ, hẳn là hắn mụ mụ đi, như thế nào không thấy hai người thân mật đâu?? Vì cái gì vũ hạo ca liền đồng ý ta cùng vị này ngủ chung???
Đường vũ lân hiển nhiên có chút không quá từ tâm, vấn đề không ngừng toát ra.
Mơ mơ màng màng trung chỉ còn lại có một ý niệm.
Vũ hạo ca ca khi còn nhỏ cũng thực đáng yêu a......
Một bên đường tam đắc ý qua đi có chút buồn bực, hôm nay vũ hạo đều đáp ứng cùng nhau ngủ, đều do tiểu tử này!!!
Nhìn xem đã ngủ say đường vũ lân, đường tam tâm tư giật giật, nhẹ nhàng đứng dậy, vừa định muốn xoay người xuống giường, liền cảm thấy quần áo đột nhiên hơi khẩn.
Đường tam nhíu nhíu mày, theo lực đạo xem qua đi, phát hiện đường vũ lân như là mộng du giống nhau, gắt gao mà nắm chặt hắn góc áo.
Bất đắc dĩ nằm xuống, đường tam nhẹ nhàng túm túm quần áo, phát giác "Tiểu hài tử" còn túm, thở dài, ở trên giường sững sờ.
Một đêm không tiếng động......
Chờ đến đường vũ lân mơ mơ màng màng gian nghe được có người kêu gọi tên của hắn khi, hắn mới đột nhiên thức tỉnh, lập tức ngồi dậy.
"Đường vũ lân, ngươi tỉnh lạp, tam ca đi cho chúng ta lấy cơm sáng, ngươi hơi chút chờ một chút."
Thiên đã tờ mờ sáng khởi, hoắc vũ hạo ngồi ở hắn trước giường, mặt mang mỉm cười, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, dừng ở hoắc vũ hạo một đầu lam phát thượng, phảng phất thần minh.
Đường vũ lân có chút ngốc hoán, nhìn hoắc vũ hạo, thật lâu không có tiếng vang.
"Đường vũ lân? Ngươi làm sao vậy?" Hoắc vũ hạo ở hắn trước mắt phất phất tay, có chút lo lắng hỏi.
"Hắn không có việc gì, hảo đâu." Một thanh âm khác từ cửa truyền đến, nghe đi lên hơi có chút nghiến răng nghiến lợi.
Hoắc vũ hạo quay đầu lại, "Tam ca, ngươi đã về rồi."
Nói hỗ trợ tiếp nhận đường tam trong tay bữa sáng.
"Vũ hạo, ta uy ngươi." Đường tam ngữ ra kinh người, chấn đến lân hạo hai người sửng sốt.
Hoắc vũ hạo càng mau hoãn quá thần, cười tủm tỉm mà "Ngu ngốc tam ca, mau ăn ngươi, ngươi không tính toán ăn sao?"
Đường vũ lân hốt hoảng mà cùng hai người ăn cơm xong, liền cùng đi sân thể dục.
Trong sân mấy người đều là lạnh mặt, không khí có chút quái dị, duy nhất có chút khác thường, đó là Oscar còn không có tới.
Không kịp hỏi Oscar đi đâu, Flander liền chậm rãi đi tới, ánh mắt nhìn về phía đường vũ lân, lại nhìn nhìn tam hạo hai người, đáy mắt dò hỏi chi sắc không cần nói cũng biết.
"Viện trưởng đại nhân, hắn là chúng ta ngày hôm qua thi đấu nhận thức, tưởng...... Gia nhập Shrek." Không đợi hoắc vũ hạo mở miệng, đường tam dẫn đầu ôm nồi.
Flander lại yên lặng nhìn về phía đường vũ lân.
Đường vũ lân mới từ "Shrek" ba chữ oanh tạc trung hoàn hồn, liền vội vàng trả lời nói: "Viện...... Viện trưởng đại nhân, ta kêu đường vũ lân, ta tưởng gia nhập Shrek!"
"Chứng minh một chút chính mình có tiến Shrek tư cách." Flander chậm rãi nói.
Đường vũ lân một mình đi đến một bên, phóng xuất ra thuộc về đại hồn sư hai cái hồn hoàn, một hoàng một tím.
"Lợi hại như vậy!" Mang mộc bạch đảo qua u buồn chi sắc, vẻ mặt khiếp sợ nhìn đường vũ lân.
Một bên mặt khác mấy người cũng là như thế.
"Tiểu tam, các ngươi ở đâu tìm người?"
"Ách, cái này nói ra thì rất dài, tóm lại đường vũ là ngày hôm qua cùng vũ hạo thi đấu người kia."
Thấy mọi người ánh mắt nhìn về phía chính mình, đường vũ lân trong lòng hoảng một đám, thanh âm bất giác có chút lơ mơ, "Ta là đường vũ lân, năm nay...... Mười một tuổi, hiện tại là 27 cấp đại hồn sư."
"27 cấp!!!"
Mọi người đều là khiếp sợ.
Hoắc vũ hạo tha cái bù thêm, có chút nghi hoặc, "Các ngươi vì cái gì như vậy kinh ngạc?"
"Có thể không kinh ngạc sao? Mười một tuổi a! 27 cấp!! Đây là cái gì thiên phú!!!"
Mang mộc bạch hiển nhiên không hiểu hoắc vũ hạo bình đạm.
"Nga, như vậy a." Hoắc vũ hạo như suy tư gì, không nói chuyện nữa.
"Cái kia ngày hôm qua ngươi có phải hay không ăn mặc một thân hắc? Chính là cùng vũ hạo thi đấu người kia?" Ninh vinh vinh mở miệng nói.
"Cái kia...... Là bởi vì ta thường xuyên bởi vậy bị tìm phiền toái, chỉ có thể như vậy." Đường vũ lân ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanfictionTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...