"Cái kia...... Là bởi vì ta thường xuyên bởi vậy bị tìm phiền toái, chỉ có thể như vậy." Đường vũ lân ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.
"Khụ khụ."
Bị mọi người xem nhẹ viện trưởng đại nhân biểu tình một lời khó nói hết mà đánh gãy tò mò bọn nhỏ, "Ngươi tư lịch phù hợp Shrek tiêu chuẩn, trong chốc lát khóa kết thúc tìm ta một chút."
"Tốt, viện trưởng đại nhân." Đường vũ lân tất cung tất kính địa đạo, phải biết rằng đây chính là vạn năm hậu nhân người kính ngưỡng Flander viện trưởng.
"Mang mộc bạch, Oscar người đâu? Lại ngủ nướng?" Flander nhìn quanh bốn phía, lại không phát hiện hôm nay khóa vai chính.
"Hắn...... Ta vừa mới rời đi thời điểm, hắn còn ở tu luyện." Mang mộc bạch ngữ khí hơi hơi châm chước trả lời.
Flander khẽ nhíu mày, "Đi đem hắn kêu lên tới, này tiết khóa không thể không hắn......"
Lời còn chưa dứt, Oscar liền từ ký túc xá bên kia chạy tới, rất xa nhìn thấy bóng người.
"Oscar, ngươi lại muốn chạy vòng phải không?" Flander thanh âm lọt vào màng tai, hưng phấn bên trong Oscar đều cảm thấy trong đó phẫn nộ.
"Không đúng không đúng, ta đột phá 30 cấp!" Oscar cuống quít giải thích.
"Liền tính đột phá 30 cấp cũng không thể...... Cái gì?! Ngươi đột phá 30 cấp!!"
"Có thể a, tiểu áo, xem ra thất tình sẽ làm người có động lực a!" Mang mộc bạch không hề bảo trì trạm tư, ôm lấy Oscar vai cười nói.
"Cái gì thất tình? Ta đều không có luyến quá? Làm sao tới thất tình a." Oscar cười khổ nói.
Đường tam đi lên trước vỗ vỗ Oscar vai, "Chúc mừng."
"Cảm ơn."
Ninh vinh vinh vẫn là có chút khó có thể tin, thân là một người đồ ăn hệ hồn sư, thế nhưng có thể tu luyện nhanh như vậy sao?
"Nếu như vậy, kia Oscar, ngươi hiện tại lại đây, cho bọn hắn triển lãm một chút ngươi hồn kỹ."
"A? Viện trưởng, ta còn không có thu hoạch hồn hoàn a!" Oscar đại kinh thất sắc.
"Choáng váng? Ta chỉ là làm cho bọn họ cảm thụ cảm thụ ngươi hồn kỹ. Như thế nào? Ngươi làm không được?"
Nghe Flander càng ngày càng nguy hiểm ngữ khí, Oscar lại là có thể thấy được hưng phấn.
Phải biết rằng, mới tới này vài vị học đệ học muội đối chính mình hồn kỹ chính là có rất lớn hiểu lầm!
"Mỗi người đều phải đem hai loại lạp xưởng ăn một lần." Flander cường điệu nói.
Theo chú ngữ "Lão tử có cái đại lạp xưởng" "Lão tử có cái tiểu lạp xưởng" liên tiếp không ngừng, Oscar trên tay lạp xưởng càng ngày càng nhiều.
Chỉ thấy hắn cười hắc hắc, "Ai trước tới?"
Đường tam là do dự một cái chớp mắt, đương nhiên cũng không phải chính hắn không nghĩ, chỉ là đối với như vậy chú ngữ, đường tam sâu trong nội tâm vẫn là không hy vọng vũ hạo lây dính.
"Ta trước tới!"
Chỉ thấy vẫn luôn trầm mặc không nói ninh vinh vinh dẫn đầu đi ra hàng ngũ, đang âm thầm kinh ngạc cảm thán này lạp xưởng công năng khi, cũng không quên ném xuống câu tàn nhẫn lời nói "Ngươi này lạp xưởng bị một ngụm cắn đứt tư vị còn rất không tồi."
Oscar sợ hãi mà nhìn nàng một cái, chỗ nào đó theo bản năng căng thẳng.
Hoắc vũ hạo trộm cười, lại là không chút do dự bước ra, cầm đệ nhị phân lạp xưởng, hương vị là không tồi, chẳng qua nó tác dụng đối với hoắc vũ hạo lại là cực tiểu.
Đường tam ánh mắt có chút u oán, lại cũng theo hắn cầm hai cái lạp xưởng cũng ăn xong.
Hoắc vũ hạo tự nhiên là cảm giác được đường tam bất mãn, nhưng đến nỗi nguyên nhân là cái gì, hoắc vũ hạo nhún vai, tỏ vẻ ta không biết.
Còn thừa mấy người bao gồm đường vũ lân, cũng lục tục tiếp nhận lạp xưởng, nuốt bên trong, cảm nhận được đồ ăn hệ hồn sư lợi hại chỗ.
Nhìn đại gia thần sắc, Flander vừa lòng nói "Hiện tại trở về thu thập một chút đồ vật, ngày mai buổi sáng đi tinh đấu đại rừng rậm giúp Oscar săn bắt hồn hoàn. Còn có, cái kia gọi là gì, đường vũ lân, cùng ta lại đây một chuyến."
Đường vũ lân quay đầu lại nhìn nhìn hoắc vũ hạo, "Vũ hạo ca ca, trong chốc lát lại đến tìm ngươi.
Đường tam bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hướng về phía Flander viện trưởng phương hướng hô, "Viện trưởng đại nhân, đường vũ lân còn không có trụ địa phương!"
Flander vốn định lập lập uy, lại là nhân hôm trước nhìn thấy đường tam phụ thân, mà thành công hướng về phía âm thầm phun tào phương hướng chạy đi.
Đường vũ lân xem xét liếc mắt một cái đường tam, lại không nghĩ người nọ một bộ đánh thắng trận gà trống bộ dáng.
Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ vỗ trán, nhà hắn tam ca có đôi khi như thế nào như vậy ấu trĩ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanfictionTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...