Nghe được lời này, hoắc vũ hạo không khỏi thè lưỡi, tam ca ba ba sa đọa a!
Đường tam đương nhiên biết chính mình phụ thân tính nết, nhìn đến hoắc vũ hạo như vậy, cũng chỉ là bất đắc dĩ nhéo nhéo người nọ mặt, mát lạnh xúc cảm làm đường tam không cấm sửng sốt, cứ việc đường tam tiếp xúc quá như vậy nhiều lần.
Lạnh lạnh xúc cảm thực mau liền biến mất, hoắc vũ hạo bất mãn mà né tránh, đường tam quay đầu, nhìn về phía hoắc vũ hạo, trong ánh mắt nghi vấn miêu tả sinh động.
Hoắc vũ hạo không có trả lời, chỉ là đỏ mặt, đem đầu chuyển hướng một bên.
Vũ hạo đây là thẹn thùng!
Đường tam hiểu rõ, không khỏi cười cười, chỉ là nhẹ nhàng nắm người nọ tay.
......
......
Trải qua Jack thôn trưởng cùng đường hạo mà một phen khắc khẩu, chuyện này vẫn là không giải quyết được gì. Jack thôn trưởng mang theo tức giận rời đi.
"Các ngươi hai cái nhìn cái gì đâu? Vào nhà đi!" Thấy tam hạo hai người vẻ mặt ăn dưa nhìn chính mình, đường hạo không khỏi có chút nan kham.
Ba người cùng vào phòng, đường hạo cực kỳ không có về phòng tiếp tục ngủ, mà là ngồi ở ghế trên nhắm mắt dưỡng thần.
"Có phải hay không thực thất vọng? Các ngươi cũng tưởng trở thành hồn sư?" Đường hạo chậm rãi hỏi.
Đường tam không nói, hoắc vũ hạo thấy vậy, đang muốn mở miệng, lại đường tam một phen ngăn lại.
Đường hạo nhìn phía hai người, không cấm nhướng mày.
"Ba ba, chúng ta tưởng trở thành hồn sư." Đường tam bình tĩnh địa đạo.
"Ngươi liền hồn sư là cái gì cũng không biết, liền tưởng trở thành hồn sư?" Đường hạo chậm rãi nói.
"Nhưng hồn sư rất cường đại, ít nhất sẽ không bị người tùy ý khi dễ......" Đường tam ngữ khí hơi đốn, nói tiếp "Nếu vẫn là bị khi dễ, đó chính là còn chưa đủ cường!"
Đường hạo nghe được nơi này, bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía đường tam, đáy mắt tràn đầy khiếp sợ cùng kích động.
Đường tam không sợ mà đón hắn ánh mắt, màu đen mà đôi mắt thâm thúy mà lệnh người cân nhắc không ra.
Nếu không phải bởi vì đường tam là đường hạo nhìn lớn lên, đường hạo đều phải hoài nghi này đường tam phi bỉ đường tam.
Đáy mắt hiện lên một tia không dễ phát hiện ý cười, hoắc vũ hạo đi lên trước đánh gãy phụ tử hai người giằng co, "Ba ba, ngươi ăn cơm sao? Có đói bụng không?" Ngược lại lại hướng tới đường ba đạo "Tam ca, ta đói bụng, chúng ta đi nấu cơm được không?"
Nhẹ nhàng mềm mại xấp xỉ làm nũng nói không cấm sử đường tam trong lòng chấn động, "Hảo, ta đi nấu cơm."
Đường tam nói chính là "Ta", cho nên hoắc vũ hạo cũng không có cùng qua đi. Thấy đường tam vào buồng trong, hoắc vũ hạo lúc này mới đối đường hạo nói đến: "Thúc thúc, tam ca nói không có sai, hơn nữa chúng ta sẽ nỗ lực."
Dứt lời, hoắc vũ hạo liền triều đường tam nơi nhà ở đi đến, lưu đường hạo một người tại chỗ.
"A bạc, thật là ta sai rồi sao?" Hồi lâu trong không khí rơi xuống một câu, đường hạo liền biến mất không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanficTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...