Năm nay thánh hồn thôn tiến hành võ hồn thức tỉnh hài tử tổng cộng có tám, đường tam cùng hoắc vũ hạo ở lão Jack dẫn dắt hạ là cuối cùng tới.
Đường tam nhìn lướt qua kia bảy hài tử, có hai cái giống như ở gặp phải vũ hạo khi gặp được quá, xong việc hỏi qua vũ hạo mới biết được những cái đó hài tử cũng không có như thế nào thương đến vũ hạo, nghĩ đến đây, đường tam trong mắt hiện lên một tia ám mang, vũ hạo nói nhất định có giữ gìn ý tứ, này đó hài tử tuy nói không có như thế nào trọng thương vũ hạo, nhưng lại cũng bị thương, không phải sao......
Đường tam cũng không có tính toán hiện tại động thủ, vũ hạo đã có ẩn hàm ý tứ, hơn nữa bất quá là mấy cái hài tử mà thôi, cho nên buông tha bọn họ đi, chẳng qua, nếu là lấy sau còn sẽ có loại sự tình này phát sinh, đường tam cũng không dám bảo đảm......
"Ngài hảo, tôn kính chiến hồn đại sư, lần này cần phiền toái ngài." Lão Jack cung kính hướng người trẻ tuổi hành lễ.
Người trẻ tuổi ánh mắt giữa dòng lộ nhàn nhạt kiêu ngạo, không mặn không nhạt hơi khom người, xem như đáp lễ, "Ta thời gian không nhiều lắm, hiện tại liền bắt đầu đi."
Lão Jack nói: "Tốt. Bọn nhỏ, vị này chính là đến từ nặc đinh thành chiến hồn đại sư. Kế tiếp, hắn đem dẫn dắt các ngươi mở ra chính mình võ hồn. Các ngươi nhất định phải phối hợp thật lớn sư tiến hành võ hồn thức tỉnh, gia gia chờ mong các ngươi trung có có thể trở thành hồn sư người."
Người trẻ tuổi có chút không kiên nhẫn nói: "Hảo, ngươi năm trước cũng là này vài câu. Trở thành hồn sư thật sự dễ dàng như vậy sao? Ta đã đi qua sáu cái thôn trang, một cái có được hồn lực người đều không có. Cũng không có thích hợp võ hồn."
Lão Jack trong mắt toát ra một tia ảm đạm, thở dài một tiếng, nói: "Đúng vậy! Chỉ có các đại tông môn người thừa kế mới dễ dàng nhất trở thành hồn sư. Chúng ta này đó người thường, thật sự quá khó khăn." Một bên lắc đầu, hắn đi ra võ hồn điện.
Người trẻ tuổi ánh mắt dừng ở trước mặt tám hài tử trên người, "Bọn nhỏ, trạm thành một loạt." Đối này đó hài tử, thái độ của hắn muốn ôn hòa nhiều. Chín hài tử ở người trẻ tuổi trước mặt đứng yên, đường tam đứng ở nhất bên trái cái thứ hai vị trí, hoắc vũ hạo ở hắn bên trái, cũng chính là nhất bên trái.
Người trẻ tuổi mỉm cười nói: "Ta kêu tố vân đào, 26 cấp đại hồn sư, là các ngươi dẫn đường người. Hiện tại, ta đem từng cái đối với các ngươi tiến hành võ hồn thức tỉnh. Nhớ kỹ, bất luận phát sinh cái gì đều không cần sợ hãi."
Vừa nói, tố vân đào ở một bên trên bàn mở ra chính mình bao vây, từ bên trong lấy ra hai kiện đồ vật, sáu viên đen nhánh hình tròn cục đá cùng một cái lóe sáng màu lam thủy tinh cầu. Tố vân đào đem sáu viên màu đen cục đá trên mặt đất bày ra một cái sáu giác hình, sau đó ý bảo phía bên phải đứa bé đầu tiên đứng ở trong đó.
"Không cần sợ hãi, nhắm mắt lại cẩn thận cảm thụ." Vừa nói, tố vân đào đôi mắt đột nhiên sáng lên, ở bọn nhỏ kinh hãi trong ánh mắt, hắn khẽ quát một tiếng, "Độc lang, bám vào người." Một sợi nhàn nhạt thanh quang đầu tiên từ hắn giữa mày trung ương phóng thích mà ra, theo giữa mày vị trí vẫn luôn hướng về phía trước, tiến vào búi tóc nội cái kia bị hắn kêu lên màu đen cục đá trung chính là một cái nam hài nhi, mắt thấy tố vân đào thân thể biến hóa, tức khắc kêu sợ hãi một tiếng, "A nhất nhất" dọa liền phải chạy.
Đối này, đường tam cũng không có cỡ nào kinh ngạc, hoắc vũ hạo càng là như thế, tuy nói còn ở Thần giới khi, đường tam liền cho hắn giảng quá chính mình chuyện xưa, nhưng trăm nghe không bằng một thấy sao, hoắc vũ hạo có chút ngạc nhiên mà nhìn về phía bốn phía, trong mắt tính trẻ con như thế nào cũng che không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanfictionTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...