"Nga đúng rồi, đã quên vũ lân ngươi còn không có gặp qua Triệu lão sư, đã quên cho ngươi giới thiệu, Triệu lão sư là......" Hoắc vũ hạo cho rằng đường vũ lân không đuổi kịp chính mình, vì thế thả chậm tốc độ, cùng hắn song hành.
"Triệu lão sư là 76 cấp hồn thánh, là Shrek lão sư chi nhất." Hoắc vũ hạo dừng một chút, cảm thấy hẳn là nhắc nhở một chút, vì thế bổ sung đến: "Không cần chọc tới Triệu lão sư, Triệu lão sư tính tình có đôi khi tương đối......"
"Ân, ta đã biết, vũ hạo ca ca." Thấy hoắc vũ hạo có chút khó xử, đường vũ lân ra tiếng đáp lại.
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, liền nghe được Triệu vô cực thanh âm: "Mộc bạch, dẫn bọn hắn đi cái kia lữ quán."
Bất tri bất giác, mọi người đã đi hơn nửa ngày lộ, nếu không phải dựa Oscar khôi phục lạp xưởng, ít nói có người cũng muốn tinh bì lực tẫn.
Điểm này hiển nhiên bị ám hành Triệu vô cực biết rõ, từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, Triệu vô cực xem như một cái tương đối phụ trách lão sư.
"Là," mang mộc bạch đáp lại đến, tiếp theo hướng khó hiểu mọi người giải thích nguyên nhân, "Chiếu thời gian này, hôm nay đại khái là không thể tới tinh đấu đại rừng rậm, nơi này lại cự lữ xá gần, cho nên đi trước chỗ đó đi."
Mọi người gật đầu ý bảo minh bạch, ngay sau đó lại nhanh hơn tốc độ.
Từ mọi người cùng đi tinh đấu đại rừng rậm trên đường bắt đầu, hết thảy tiến triển thuận lợi. Trừ bỏ..... Ở lữ xá phân phối phòng thời điểm.
"Mang lão đại, ta cùng vũ hạo một phòng đi, dù sao nhiều người phòng không đủ, chúng ta này gian chính mình ra tiền." Đường tam thấy hỏi phòng mang mộc bạch thất vọng mà về, đột nhiên mở miệng nói.
"Không được, ta cũng tưởng cùng vũ hạo ca ca cùng nhau!" Đường vũ lân nhìn về phía hoắc vũ hạo, "Vũ hạo ca ca được không?"
"Đương nhiên......"
"Không thể!"
Thấy mọi người động tác nhất trí nhìn về phía chính mình, đường tam bình tĩnh địa đạo, "Vũ hạo không thường cùng người sống tiếp xúc, hắn sẽ ngủ không tốt. Hơn nữa chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, đương nhiên hẳn là chúng ta một phòng."
Hai cái quái vật cấp bậc người tranh nhau đoạt chính mình, kẹp ở bên trong hoắc vũ hạo cũng không phải cảm thấy thực vinh hạnh.
Hoắc vũ hạo có chút bất đắc dĩ mà vỗ trán, đang muốn nói cái gì, đột nhiên đại não một trận đau đớn.
Hoắc vũ hạo cực lực nhẫn nại, trộm nhìn mắt mọi người. Đang ở bận về việc phân phòng đại gia hiển nhiên không có phát hiện.
Hoắc vũ hạo hoãn một chút, thở phào một hơi, hướng tới đang ở tranh luận mấy người..... Nga không, trừ bỏ nhà mình tam ca cùng đường vũ lân, liền không có người ở tranh.
"Ta còn là cùng tam ca cùng nhau đi," hoắc vũ hạo cười một chút, "Ta giấc ngủ tương đối thiển."
Đại gia: "???"
Mọi người đều mệt mỏi một ngày, hiển nhiên sẽ không tiếp tục ở cái này đề tài thượng hỏi nhiều.
Định hảo phòng mọi người cùng nhau đi tới một bên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam hạo: Tâm động không phải nháy mắt (QT)
FanficTác giả: Quất ngày hạ băng Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Đương Hải Thần đường tam cùng cảm xúc vũ hạo cùng xuyên qua đấu một hồi phát sinh cái gì đâu? "Ái không nhất định đều ở chi tiết, nhưng chi tiết nhất định cất giấu ái" "Thích ngươi là ti...