Adrianne's POV
Limang beses nakong paikot-ikot dito sa sala nina Ashley. Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin. Excited nako. :) Alam niyo ba kung bakit ako excited?? Hinihintay ko kasi si Ashley, ako ang magiging date niya sa Charity Ball. Tinawagan niya ako kahapon para maging date sa Charity Ball kasi sigurado raw na madaming lalaki na nmn ang lalapit sa kanya. Syempre pumayag ako, dun dn nmn ang punta ko e. :) Kahit bestfriend lang turing niya sakin okay lang basta lagi ko siyang nakakasama masaya nako. :) Naputol ang pag-iisip ko nang may magsalita sa likuran ko.
Addy, tara na let's go. Baka malate pa tayo. Nakatulala ako habang nakatingin sa kanya. Anghel sa Lupa?? Ang ganda niya sobra. Kulang ang salitang beautiful para maidescribe siya.
Addy, let's go. She's undeniably beautiful wearing her red dress. Kahit na hindi revealing ang suot niya ay bumagay at humulma ito sa hugis ng kanyang katawan. Nakadagdag tingkad din ito sa puti ng kanyang balat. She is so stunning and gorgeous. Hindi ko maiwasang mahulog sa kanya ng paulit-ulit. Hayy Adrianne tinamaan kana talaga.
ADDY ! Nagising ako sa aking pagpapantasya dahil sa sigaw ni Ashley sa aking tenga. Grabe basag eardrums ko dun ah. Anlakas pa nman ng boses ng babaeng to. ( Malamang sigaw nga e edi malakas talaga... ahahahah )
B-akit? Medyo utal na tanong ko sa kanya. Grabe yung impact ng boses niya hindi ako mkarecover agad ah.
I said let's go. Knina pako salita ng salita dito hindi mo naman ako pinapakinggan. Your just murmuring words na hindi ko namn marinig. Hay nako. Mahabang litanya niya sabay hawi sa kanyang buhok. Grabe ang cute niya *.*
Ahmmm .. S-orry.. Ang ganda mo kasi nakakainlove ka lalo. Sagot ko, pero syempre binulong ko lang yung panghuli. Natatakot ako baka bigla siyang umiwas sakin Hayyy.. :/
Anong sabi mo? Pakiulit nang maayos hindi ko nadinig. Sabi niya. Hayyy. As if I can repeat it.
Wala, sabi ko tara na baka malate pa tayo.. Sige ka hindi natin maaabutin yung pagbbigay ng donations.
Alright, Let's go. Sagot na lang niya.
-----
Ano kayang mangyyari sa Charity Ball ? Hmmmm.. Abangan. HAHAHA
BINABASA MO ANG
Fall in Love Once Again
AléatoireSi Ashley ay isang babae na kabilang sa grupo na NBSB o No Boyfriend Since Break-up. Marami siyang mga manliligaw ngunit wala siyang ineentertain kahit isa sa mga ito dahil sa kanyang past experience. Meet David Lazaro, ang CEO ng pinakamalaking win...