Chapter 10 - I saw her

54 7 2
                                    

Adrianne's POV

Two days na ang nakaraan matapos nang dinaluhan nming charity ball ni Ashley. Wala namang masyadong nangyari bukod sa naging busy kame dahil sa papalapit na birthday nina tito at tita (Parents ni Ashley). Gusto kasi niya na sorpresahin ang mga magulang niya dahil minsan lang namn silang magcelebrate ng birthday dito sa bansa. Kadalasan kase ay sa ibang bansa sila inaabutan ng birthday dahil sa mga business trips.

Addy, what do you think? Maggustuhan kaya nila mom and dad kung simple lang yung party for their birthday? Ashley asked. nag-iisip kasi kame ngayon kung ano ang gagawin na party for her parents. Magarbo ba or simple lang? Well, for sure maggustuhan namn ng parents niya kahit ano basta siya ang nag-organize.

Alam mo sweetheart, maggustuhan nmn nina tito at tita ang party na yan basta ikaw ang nag-organize. Sagot ko sa kanya habang nakangiti. :)

Well you know, i just wanted this party to be very special. Simpleng sagot niya. 

I know. Kaya nga tutulungan kita eh. Mag-isip ka nalng ng isang bagay o  lugar na paborito ng parents mo. Yung alam mo na memorable sa kanila. Like for example, yung first honeymoon nila - - 

You're so genius Addy ! Thanks :) Naputol ang pagssalita ko ng bigla niya akong yakapin. Nabigla ako sa ginawa niyang yon. parang tumigil ang mundo ko. Hayy pag-ibig nga nman nakkamais -.-

Kumalas na siya sa pagkakayakap at dali-daling lumabas ng bahay.

San naman kaya ppunta ang isang yon?



David's POV

Nandito ako sa isang fine dining restaurant malapit sa company. May kameeting kasi ako na businessman at kailangan kong maiclose ang deal sa company niya.

Kasalukuyan akong naghhintay sa sagot ng aking kameeting tungkol sa deal nang bigla akong mapatingin sa labas ng restaurant.

I saw a lady wearing a simple dress habang lumilinga linga sa paligid. Parang may hinahanap siya. Grabe ang ganda niya kahit sa malayo. Ano kayang hinahanap niya?

Mr. Lazaro, I will sign the papers now. Napalingon ako sa nagsalita. Oo nga pla may kameeting nga pala ko ngayon. Masyado kasi akong natulala sa ganda ni Ashley e. :) Oo tama kayo nang nabasa, si Ashley nga yung nakita ko sa labas ng restaurant. Good  mood tuloy ako ngayon :)

Is that so Mr. James? Hindi po kayo nagkamali ng desisyon. I'll make sure that our company will give you good services. Sabi ko sa kanya at saka nakipagkamay.

Pagkatapos na pagkatapos ng meeting nmin ay lumabas agad ako ng restaurant at hinanap si Ashley. Maybe I can invite her for a dinner later. :)

Pero nalibot ko na yung mga lugar na pwede niyang puntahan sa lugar na ito ay hindi ko pa rin siya nakita. Hayyy sayang. Akala ko pa nman mkkausap at makkasama ko ulit siya.. Well sabi nga nila meron pang next time :) At least I saw her right?

-------------

Read. Vote. Comment

Hello :)

May nagbbasa paba nito? :3


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall in Love Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon