Chap 6 : Thú vị

966 53 12
                                    

Đôi lúc cứ nghe theo lời người lớn không hẳn là sai >_<

——————-

Được rồi được rồi , xem như là nhắm mắt làm ngơ vậy , dù sao cái hôn lễ với cái đính ước này sớm muộn gì cũng sẽ hủy thôi mà . Chúng ta cứ việc thêm mắm dặm thêm miếng muối cho nó tiến triển tệ hơn xíu là được .


Anh không ưa tôi , tôi cũng không ưa anh , ở chung với nhau vì cái giao ước cho nên cách tốt nhất là mặc kệ . Cứ bơ nhau mà sống .


Nói bơ không phải là không để ý , chỉ là tìm chút sơ hở là đâm chọt nhau thôi .

Lần này nghe lời nội , Habi chuyển đến ở cùng với tên dở ương kia .


Sáng sớm ngày thứ hai , thông thường Habi sẽ cắp ba lô đi học rồi cùng bạn thân tám chuyện về trai đẹp trong trường có khi thẳng thắng chê bai cô hoa khôi này kia không tiếc lời nhưng hôm nay lại khác !


Hôm qua nội làm dữ làm dằn bắt Habi phải dọn xong đồ trong mười phút nếu không tiền trong thẻ sẽ không cánh mà bay , không những thế còn phải ngày mai dậy sớm chuyển đồ về ngôi nhà kia để ở , việc đi học gạt sang một bên không cần bận tâm , nghỉ một ngày cũng đâu có bị ở lại lớp T.T


Nghe theo lời ông , sáng sớm Habi ngáp ngắn ngáp dài ủ rủ ngồi lên xe theo ông đến nhà mới . Lòng rủa xả tên không ngớt cái tên " chồng tạm bợ " gì đó , chết tiệt , tôi phải biết anh chết dở sống dở . Đồ cha già mất nết , đồ bò già khoái gặm cỏ non , mà cỏ non đó chính là Habi này chứ còn ai .


Rủa xả hết hơi , tiếp tục đem cả gia đình dòng họ người ta ra chửi tiếp ! đồ không có lương tâm /


Phía bên kia cũng trên xe , có người hắt xì không ngớt .


—————————

Tới nơi , xuống xe , đi vào nhà !

Habi không nói tiếng nào , ông nội vẫy vẫy tay nói :

" Habi cười cái nội xem nào , lấy chồng chứ đâu phải đi nước ngoài đâu mà ủ rũ vậy con "

Lấy anh ta thà lấy con heo làm chồng còn hơn !

" Ráng ở đây một năm , sau đó con muốn gì ông cũng chiều được chứ ? "

Không thèm !

" Ngoan nghe lời nội , à nhắc mới nhớ nội vừa chuyển tiền vào thẻ của con rồi đó "

Cóc cần , nội làm vậy khác nào mau chuộc con , bắt con ở chung tên đó rồi nhét vào tay con cả núi tiền . Đây không phải nhắc khéo con phải cư xử cho tốt sao ? Hứ !

" Này này , sao nội nói mà con không trả lời ?"

Con đang ức chế cảm xúc !!!!!

" Được rồi con vào đi , ta về đây "

Nội , người thật độc ác , sao lại bỏ con chứ !

[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ