CHAP 8 : Đừng ra lệnh cho bổn cung .

367 23 10
                                    

Chanyeol thấy máu nóng mắt đầu tuông trào trên cơ thể anh , anh có thể sẽ nhịn con gái , cò thể chấp nhận thua cái lí nhưng mà hiện tại vấn đề không phải ở đó mà là.....vấn đề về mặt vệ sinh ~~

Habi chính xác là đã phun nước miếng đầy vào mặt tản băng Chanyeol nha . 

Chanyeol thực sự rất ghét bẩn nha. 

Rõ ràng là anh chưa kịp làm gì hết , rõ ràng chưa có ý định hôn người kia , chỉ là muốn chọc ghẹo một chút thôi . Sạch sẽ rất quan trọng đối với Chanyeol , anh có thể cả ngày không ăn một miếng gì vào bụng nhưng tuyệt đối sẽ tắm ít nhất 3 lần một ngày , một con người chuộng sạch !

Habi đẩy anh qua một bên , hung hăng đứng chống nạch hất cằm . 

" Sao ? Thế nào ? Anh tưởng tôi sợ anh chắc ? Ô trời ơi , nằm mơ đi nha " 

"...." 

" Haha , sau này biết điều đừng nên đụng vào bản cô nương nghe chưa , không thôi đến cả bộ phận duy trì giống nòi cũng sẽ tôi đạp cho gãy đấy " 

Chanyeol không có nói gì , chỉ lập tức bay lẹ vào nhà vệ sinh ngay tức thời , bên ngoài Habi vừa cười vừa thích thú , bên trong là tiếng Chanyeol tức điên lên đang la lối ôm xồm . 

Chanyeol rửa mặt , chà kĩ đến nổi mặt ửng đỏ lên , nhìn vào trong gương rồi nhớ tới lúc vừa rồi khuôn mặt của mình bị bẩn thế nào , anh nheo mắt nhăn mài sau đó lại dãn ra bình thường . Chanyeol muốn là muốn một năm trôi qua lặng lẽ rồi tống cô ta ra xa bản thân một chút , anh không muốn người anh thương thấy được bên cạnh mình có một cô gái khác . 

Nhưng Chanyeol không hề biết rằng , định mệnh luôn được sắp đặt trước . Có những người bản thân không thuộc về nhau nhưng cứ muốn ràng buộc lẫn nhau , cũng có những người định mệnh gắn họ ở bên nhau họ lại muốn rời xa nhau . Tất cả định mệnh trên thế gian này luôn được sắp đặt trước , cãi lại định mệnh chính là tự đem đau thương đến cho cả hai .....


---------------------------------------------

Chủ nhật .

12 giờ trưa . 

" Yah yah , lau cho sạch vào nhé ! không thì đừng trách " Habi đang coi phim , vừa coi vừa ăn bap91 rang , miệng thì lải nhãi bảo người đang lau nhà kia vài câu . 

" Này tránh ra 1 tí , anh chắn cả màn hình TV rồi ! "

" Woo Woa daebak !!!! Chà chà , lãng mạng quá T.T này này tránh ra , đang khúc hay mà " 

" Ahiha tức cười quá đi mất , hí hí hí " 

" Hú hú , hôn nhau đi , hôn nhau đi , hôn nhau đi , hôn nhau đi "

" Pink hót đờ hót đờ pink , ư rư đong ư rư đong nề ,... " 

Liền sau đó là vài động tác bắt chước , cơ mà có vẻ không giống lắm . 

" Ngu ngốc , người ta thích đến như vậy cũng không nhận ra , đàn ông đúng là những kẻ mù mà " 

" Yah , tránh ra , tránh ra cho tôi coi nào " 

Habi vừa coi vừa bình luận , hết ôm xồm lải nhãi lại đứng lên múa vài ba vũ điệu con khỉ không để ý xung quanh , mặc kệ mặt người nào đấy đen như đít nồi . 

" Này , đã bảo anh tránh ra cho tôi coi mà , xê người ra coi , yah ông chú có nghe tôi nói gì không ? Tránh ra coi " 

Rầm . 

Chanyeol quăng cây lau nhà xuống sàn , tay vò vò đầu liếc người kia một cái rồi bỏ đi , Habi ngơ ngác nhìn theo . 

" Này , sao không lau tiếp đi " 

" Không rảnh ! " 

" Xì , đồ ăn gian ! Anh bày ra trò xù xì lau nhà đã rồi không làm " 

" Câm miệng " 

"....." 

Chanyeol nói rồi bỏ lên phòng , tiếng nước chảy vang lên , thì ra là đi tắm . 


Phía dưới vẫn còn người mặc kệ đời múa hát sướt mướt . Tiếng chuông điện thoại vang lên , là ai gọi nhỉ ? đện thoại nằm ở đâu ? 

" Điện thoại ? điện thoại ở đâu ta ? Rõ ràng âm thanh lớn như vậy chắc chỉ xung quanh đây thôi " 

" Ah , đây rồi " thì ra là nắm dưới mông . 

" Alo , ai vậy ? " 

Bên kia có tiếng người phát ra . 

" Cô là ai ? " đầu bên kia giật bắn khi nghe thấy tiếng nói là giọng của phụ nữ . 

" Tôi á ? Tôi là tôi chứ là ai ? Điện thoại này là của....của ai nhỉ ? " 

" Có Chanyeol ở đó không ? " giọng trầm bên kia phát ra , Suho đảm bảo 100% tiếng này của ai rồi . 

" Chanyeol ấy hả ? Vừa mới lên lầu rồi , à mà... " điện thoại chưa kịp nói hết câu đã bị giật đi , ngước lên Habi nhận được ánh mắt điện giật của Chanyeol phóng tới mình . 

" Chanyeol đây ! " anh trầm giọng lên tiếng . 

" Chanyeol đấy à ? Vừa rồi là con bé đó đúng chứ ? " 

" Ừ , phiền phức " 

Hả ? Ai phiền phức nhỉ ? Habi nhíu mài lắng nghe . 

Chanyeol liếc Habi một cái " đi ra chỗ khác " 

Habi cụp mắt đúng dậy , không quên quay lại đá cho anh ta một đá . Đừng có ra lệnh cho bổn cung ! 

" YAHHH " Chanyeol la lớn , Suho bên kia điếng hồn , cậu ta la mình hả ? 

" Này này Chanyeol , tôi nói cậu nhé có gì bình tĩnh..." 

" Hyung , lát gọi lại sau " Chanyeol cúp máy , nhanh chóng phi chân phóng vài bước tóm người kia lại , cô giỏi rồi , dám đá cả tôi . 

" Xin lỗi mau " 

" Không ! Ai biểu anh ra lệnh cho tôi , lè lè " Habi đẩy Chanyeol ra , le lưỡi chọc tức . 

" Xin lỗi tôi mau " Chanyeol vương tay chụp người kia lại , dồn vào góc tường . 

" Tránh ra coi , không xin lỗi đấy ! Đừng có mà ra lệnh cho bổn cung " Habi hất mặt , anh tưởng tôi giống mấy đứa con gái yếu đuối bị dồn vào tưởng sẽ chóp chóp mắt sợ hãi hả ? Đừng có mơ !

" Cô , đừng có chọc vào tôi thêm lần nữa ! Nếu còn đá tôi 1 lần nữa tôi cho chân cô gãy làm đôi thì đừng có mà khóc lóc " 

" Xời xời , tưởng tôi sợ chắc , này nhé tôi thách anh dám làm gì tôi đấy " 

" Hừ " Chanyeol hừ lạnh rồi bỏ đi , nói chuyện với cô ta cũng như không , đồ điên ! 

" Hè hè , tôi đã nói tôi sẽ chọc anh điên lên mà ! chời đấy , tôi sẽ phá anh dài dài " 


END CHAP 8


[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ