"Nếu sau này em biến mất không có lý do thì anh sẽ lật tung thế giới để tìm em cho bằng được ! Vì em là người đặc biệt đối với anh . "
--------------------------------------------------------
Sáng thứ hai luôn là buổi sáng quyết định cho việc may mắn cả tuần của Habi , thứ hai nếu may mắn thì các ngày còn lại nhất định đều tốt cả thảy . Nhưng mà xem ra mây đen chưa đến mùa mà đã kéo đến rồi thì phải ?? Habi từ cái đêm hôm qua đi gặp anh hai xong là tâm trạng thay đổi hẳn , muốn cười cũng không cười nổi nữa kìa .
Hôm nay vẫn là một ngày như mọi ngày của Chanyeol , anh đến lớp à không phải nói là đi chơi mới đúng như mọi khi , Chanyeol dường như không thích giảng viên cho lắm nên thứ hai đầu tuần hoặc tới tiết của cô ấy là Chanyeol đều cúp ngang hết , tuy vậy mỗi lần đến giờ kiểm tra Chanyeol vẫn xuất hiện và làm bài nhanh nhất lớp .
Lang thang đi bộ đến trường , Habi nhìn bên kìa đường thấy cái cây phong lá vàng đẹp quá nên vội chạy sang rồi đứng đó ngắm mãi không thôi . Ánh sáng của nắng sớm chiếu vào cây phong qua từng khẽ lá rồi một vài tia nắng chiếu thẳng vào mặt Habi , khung cảnh tưởng chừng rất bình thường đối với Habi nhưng với người đi đường thì khác ! Họ hiếm hoi hay may mắn khi bắt gặp hình ảnh cô gái mặc váy xòe khuôn mặt thanh tú mỉm cười dưới cây phong , xung quanh thỉnh thoảng có vài lá rơi xuống rồi vướt vào mái tóc trượt dài .
Loay hoay một hồi mới nhận ra mình trễ giờ , Habi nhanh chóng gạt phăng cái cây phong ra khỏi cảnh mơ mộng ban nãy mà tập trung vào việc chạy đến trường .
Mấy giờ rồi nhỉ ?? chết ! Tám giờ rồi còn đâu ??? Đóng cổng rồi .
- Làm thế nào bây giờ nhỉ ??? Đóng cổng rồi làm sao mà vào trường chứ ? Chỉ tại cái tội ham chơi không à . _ Habi tự trách bản thân , biết thế hồi nãy đừng có đứng lại ngắm cây thì bây giờ đâu có trễ như vậy .
- Bây giờ mà về nhà ăn nói làm sao với mama đây ??? Không lẽ nói trốn học ?? Ăn đòn như chơi ấy , không ăn đòn thế nào cũng bị la cho mà xem , hic ._ Habi sầu não muốn khóc đi dọc theo bờ tường cửa cổng trường .
* Bóc *
- A ! Hay là trèo vào nhỉ ???
- Dù sao mình cũng từng trèo một lần hồi cấp hai mà !
Habi tán thành ý kiến bản thân vừa mới đưa ra , trong đầu đang phiêu du nhớ lại cảnh cấp hai cũng đi trễ rồi trèo tường vào làm cái soạt ....rách váy !
- Nhưng mà lỡ đâu giống như hồi đó thì sau nhỉ ??? Rách quần thì quê lắm .
- Thôi kệ trèo đại vậy , dù sao cũng trễ mất một tiết rồi vậy thì tiết hai vào !
Nói rồi Habi xắn tay áo lên , phi cái cặp vào bên trong trước . Tường rào ở đây bằng xi măng không có kẽm hai sắt chắc hổng có rách quần đâu !
Cầm chặt vào chỗ dựa thành tường , Habi nhanh chóng leo được lên đến đầu của tường rồi nhưng mà cái khó là sao leo xuống ấy , không lẽ bây giờ đu cái cây bên cạnh vào hay nhảy đại xuống . Không được đâu như vậy dập mông đẹp mất với cả đu đu như khỉ nhì khó coi thấy mồ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêu
Fanfiction..Mọi chuyện khởi nguồn đều tại cái giao ước quái quỉ đó ! " Mình mới 23 tuổi mà cưới cưới đính ước cái quái quỉ gì ? " " Antue ~ con không chịu đâu >_< " .. .. .. Anh chính là yêu tính cách của em , yêu người con nít như em .... .. .. " Đừng đi...