Note : nhân vật chính nữ cho tác giả bộ sung thêm tính cách là hơi nghịc nha , ngây thơ thế thôi chứ nghịch ghê lắm .
Nếu bạn gặp một điều gì đó khó khăn hay bạn không thích nó xảy ra trong quá khứ bạn đừng nên chán ghét nó bởi vì sau này có khi nó lại chính là chiếc chìa khóa để mở ra cho bạn một thế giới mới ....
----------------------------------------------
Tại căn biệt thự bậc nhất lộng lẫy nằm giữa một Seoul cuồng nhiệt đang xảy ra một vấn đề kiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết .
Hội bàn tròn được lập ra gồm bốn thành viên là Baekhyun , Ông Bà Byun và Chủ Tịch của tập đoàn Byun Thị ! Hội này được lập ra nhằm mục đích bàn luận cùng nhau đưa ra giải quyết hợp lý để không phải tổn hao về tài sản cả tinh thần của con gái cưng , cháu cưng , em gái cưng của họ .
Baekhuyn chính là người đầu tiên hét lên sau khi nghe cái vấn đề nan giải mà ông nội ấp úng mãi mới chịu nói ra .
- Antue ! không được đâu nội , Habi không chấp nhận việc này đâu và con là anh trai của nó dĩ nhiên cũng sẽ không đồng ý về cái đó được đâu . _ Baekhyun dù sao vẫn là thương em hết mực , từ nhỏ tới lớn nuông chiều em gái mọi thứ . Bây giờ bắt anh chấp nhận việc này thiệt sự là không được đâu đó ~~ vì con bé mà anh đã cố tình ở giá tới bây giờ à nhen cho nên suy cho cùng phải bảo vệ em gái quý giá tới cùng .
- Ba à không được đâu ~~ nó còn nhỏ mà ? Với lại nó mà biết nhất định sẽ không chấp nhận đâu . _ Ông Byun lên tiếng sau khi nghe vỏn vẹn mấy câu từ Chủ Tịch Byun .
- Hic ! Con gái con cưng như trứng ngỗng nếu nó có bề gì con tự tử cho ba xem , em tự tử cho mình xem , oa oa . _ Bà Byun nức nở xuýt xoa dùng " Mĩ nhân kế " hồng bao che cho Habi .
- Mày tổ chỉ nói dóc là hay ! Nhìn xem ông già này đã chứng kiến cảnh đòi tự tử này bao nhiêu lần rồi ? Chai rồi con ạ , được cái hù dọa là giỏi ! _ Chủ Tịch Byun tức ông nội Habi bĩu môi đưa mắt khinh bỉ về phía con dâu .
- Nè nè , dù gì cô ấy cũng là vợ của con mà ? Ba nói cho đàng hoàng nhé cẩn thận đừng trách con vô tình ! _ Ông Byun vỗ vỗ vai vợ mình cùng lúc nhe răng nhắc khéo Chủ Tịch .
- Dù gì cũng là má con nha nội ! Cấm nội bạo hành gia đình nha !
Loạn hết cả lên , Chủ Tịch tức muốn trào máu khi con trai và cháu nội đích tôn đồng loạt bênh con dâu mà đối xử với ông như vậy đấy . Dù sao cũng từng nuôi nó ăn học đàng hoàng , cũng từng sắm cả chiếc lambogini cho chạy mà ! Cái lũ này chính xác là vì gái mà quên cái ông già này rồi .
- Vợ cái cù lôi ! Tao nói rồi nhá mọi việc cái gì cũng phải có lí do , tại hồi xưa tao lỡ dại trót hứa với lão già đó rồi . _ Chủ Tịch nói thế thôi chứ cũng lo lắm chứ , cháu nội cưng của ông hà tất gì vì cái bản giao ước cũ mèm của ông mà phải như thế chứ ?
- AI BẢO NỘI KÝ CHỚ ? GIAO ƯỚC GÌ MÀ GIAO ƯỚC ? CỤC CƯNG CỦA CON SẼ ĐI VỀ ĐÂU NẾU CƯỚI TÊN HỌ PARK KHÔNG BIẾT MẶT KIA CHỨ ? _ Baekhyun kêu gào thảm thiết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêu
Fanfiction..Mọi chuyện khởi nguồn đều tại cái giao ước quái quỉ đó ! " Mình mới 23 tuổi mà cưới cưới đính ước cái quái quỉ gì ? " " Antue ~ con không chịu đâu >_< " .. .. .. Anh chính là yêu tính cách của em , yêu người con nít như em .... .. .. " Đừng đi...