Chap 5 : Đừng bắt con sống chung tên đó .

906 47 3
                                    

Nếu có duyên , chúng ta sẽ gặp lại . Không phải là đôi tri kỷ hay một người bạn mà là đôi vợ chồng ....

————————————————————————————————————

Hôm nay là ngày Habi ra mắt nhà chồng tương lai với trang phục điệu đà đã được mama chọn trước , tinh thần vui tươi , đôi mắt cười dịu dàng của mình làm cho ông nội khoái chí thích thú . Hình như là kì kì ở đây , không hẳn là vui vẻ như vẻ bề ngoài cho lắm , ngược lại Habi còn cảm thấy khá là bực bội vì phải vác trên người cái áo đầm hồng phấn lấp lánh chết tiệt này , tưởng Habi bận vào thoải mái lắm sao ? miệng cười cười nói nói cho có lệ vậy thôi chứ trong lòng rủa xả không ngớt , đợi đấy rồi sẽ có lúc sẽ được báo thù .

 Chiếc xe hơi đã đỗ kịt trước cổng nhà , bà Byun trong trang phục đầm trắng hết sức quý phái đi cạnh bên ông Byun với bộ đồ cùng màu làm cho cả hai thêm phần sang trọng và lịch lãm . Hai người họ lanh chanh , chả để ý đến Habi đang ngồi thu lu một góc đằng kia chù ụ mặt phát thảm mà bước lên xe trước , vừa đi vừa bàn chuyện rôm rả , rõ ràng hơn tuần trước còn khóc lóc van xin này nọ bảo rằng con gái vàng ngọc tuyệt đối không cho cưới ai dè giờ hỏi ra hai ông bà trả lời ngon ơ : 

- Thôi thì chuyện đã lỡ , dù sao cũng không thay đổi được gì nên con ráng đi nha con gái . Mẹ yêu con ! _ lúc ấy Habi đã ngơ ngác mồn to hết cỡ , thật không ngờ ba mẹ lại như vậy . 

Chủ tịch Byun từ trong nhà bước ra , ông bận vest đen tóc chau chuốt đàng hoàng , đi ngang qua thấy Habi tâm trạng ủ dột bèn tằng hắng một cái , xem như đó là lời nhắc nhở của ông dành cho cháu gái yêu quý , dù sao cũng phải giữ thể diện một chút , ai đời đi gặp chồng tương lai mà mặt mày thế không ? 

- Habi , đi thôi con . 

Habi còn đang phân vân không biết làm sao , bị tiếng tằng hắng của ông nội làm giật mình ngước lên , chủ tịch khẽ nhắc nhở rồi sau đó đi ra xe yên vị trên ghế trước , phía sau là một con búp bê có biểu cảm nhăn mặt ủ dột đang đi vào xe . 

Cuối cùng thì cũng tới nơi , Habi phải nóilà may mắn lắm chứ nếu không lại phải nghe nội giáo huấn tác phong  , ứng xử trên xe đến nhứt đầu . Bốn người họ bước vào nhà hàng , chủ tịch Byun từ xa thấp thoáng đã thấy ông bạn hiền bèn nhanh chân đi tới . Đằng kia chủ tịch Park thoáng từ xa cũng đã thấy nên đứng dậy nhìn về phía chủ tịch Byun . 

- Chào chủ tịch Byun , lâu rồi không gặp ! _ chủ tịch Park cười hiền , dơ tay ra . 

- Chào chủ tịch Park , à không xui gia tương lai chứ nhỉ ? _ chủ tịch Byun biết ý vội đưa tay ra bắt . 

Nữa chừng , phục vụ ra tới mời mọi người ngồi , tất cả ổn định chỗ ngồi . 

- Đây là con trai với con dâu của tôi và cuối cùng là cháu gái Byun Habi . 

- Rất vui được biết bác . _ vợ chồng Byun gia thân thiện bắt tay . 

- Cháu chào ông ! _ Habi lễ phép . 

- À , hôm nay ông đi một mình sao ? Chẳng hay... _ chủ tịch Byun thắc mắc , ông già này định hỏi cưới cháu mình cho ổng hay chi mà đi có một mình nhỉ ? 

[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ