Chap 4 : Không đội trời chung .

779 51 8
                                    

Trái đất này thật lớn , gặp được anh yêu được anh xem như là định mệnh . Nếu kiếp này em không yêu được anh thì hẹn lại kiếp sau chúng ta trở thành đôi tri kỷ . 

------------------------------------------------------------

Chanyeol tức giận đập bàn , khuôn mặt bừng bừng sát khí . 

- Thưa thầy , em hoàn toàn trong sáng và tuyệt đối không phải hạng người như thầy nói . _ Chanyeol tức giận vì thấy giám thị sau khi điều gia tra khảo cái gì đó mà rút ra kết luận là Chanyeol dụ dỗ Habi trốn học rồi làm chuyện bậy bạ . 

- Rõ ràng là anh ta xàm sỡ em đó thầy ! Ôi còn gì đời con gái em chứ ??? Hic hic _ Habi vờ khóc thút thít . Chết tiệt, tại sao ông giám thị lại thấy nhỉ ? Mama mà biết là tiêu .

- Ê ! Cô nó cái gì ??? tôi là có lòng tốt đỡ cô xuống mà còn nói kiểu đó nữa hả ?? Không phải là cô trễ giờ học rồi le.... 

Chanyeol chưa nói hết lời Habi vội bịt miệng của anh ta lại nếu không chuyện bại lộ xem như toi . 

- Thầy ơ thầy ơi ! Thầy phải tin em mới đúng chứ ? Dù sao em cũng là học sinh giỏi nhất trường và còn nữa nếu thầy không bỏ qua em e là thầy về hưu sớm hơn dự định một chút ! _ Habi lại giở cái trò hù dọa ra , tuy có hiệu lực nhưng ít khi nào Habi xài lắm . 

- Thôi thôi được rồi ! Habi xem như lần này thầy tin em , Mau về lớp đi cô giáo sắp vào lớp rồi đấy . _ Thầy giám thị cười nhẹ , nhắc nhở một chút rồi cho Habi đi , quanh đi quẩn lại nếu không phải sợ tập đoàn nhà họ Byun thì ông phạt nặng rồi . 

- Vâng chào thầy em đi . _ Habi nói rồi tung tăng ra khỏi phòng giám thị bỏ lại tên khỉ kia tức đến ọc máu . 

- Còn em , học sinh trường nào ? Tại sao lại ở đây ? _ Thầy giám thị quay phắc lại đối diện với Chanyeol , tên này xem ra cũng không tầm thường cho lắm . 

- Một câu thôi ! Em hỏi thầy biết thiếu gia tập đoàn họ Park không ? _ Chanyeol băng lãnh trả lời . Nhóc con , chờ đấy ! Rồi tôi sẽ cho cô biết tay /

- Tất nhiên là tôi biết , tập đoàn nổi tiếng về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đúng chứ ? 

- Chính xác , vậy thầy biết em là ai không ? _ Chanyeol hớn hở đập bàn . 

- Biết chứ ? Là tên xàm sỡ chứ gì ? _ Ông thầy giám thị bĩu môi . 

* Rầm * 

Chanyeol té xuống sàn , cái ông này thật không biết Park Chanyeol là ai . 

- Thôi thầy cho em về , nói với thầy một lát em điên não mất ! _ Chanyeol lắc đầu nhăn trán . 

- Ê đứng lại , em nghĩ đây là đâu mà ra vào tự tiện thế ? _ Thầy giám thị lăm le cây thước dày nhìn Chanyeol . 

- Em hỏi thầy lần nữa , thầy biết  CON ÚT NHÀ HỌ PARK LÀ AI KHÔNG ?  _ Chanyeol nhấn mạnh vế sau . 

- À , tôi biết cậu ta , tên là Park Park gì ấy nhỉ ... 

- Là PARK CHANYEOL ! 

- Ờ đúng rồi , í mà có liên quan gì hông ? Em lạc đề rồi , thôi nằm xuống đây tôi đánh năm cây rồi tha cho về . Tội dụ dỗ con gái nhà người ta tôi còn chưa tính nhé . 

[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ