Đối với người như Habi , sinh ra đã là người không bình thường , đi học cũng không cần phải cố gắng quá mức , cô chỉ cần học tà tà để lên lớp là được . Nhưng cái học tà tà của cô chả hiểu sao lúc nào cũng toàn đứng nhất , bạn bè hỏi làm thế nào cô có thể giỏi như thế lúc ấy cô chỉ có bình thảnh trả lời như không : " tớ cũng chả biết , vốn dĩ tớ chỉ cần lên lớp là đủ "
Hôm nay Min không cùng Habi về được , thực ra là hai người có hẹn tan học cùng nhau đi mua sắm nhưng không ngờ nhà Min có việc nên hiện tại ngoài cô đang đứng trước cổng trường ra thì không còn ai hết . Thở dài một tiếng , Habi bắt đầu đi bộ trên vỉa hè , vừa đi vừa mắng chửi tại sao mình xui xẻo thế này .
Một tiểu thư danh giá vì cái cớ gì mà đi bộ ? Còn không phải do ông của cô làm ra sao , cái gì mà để cho Park Chanyeol đưa đón như vậy mới có thể khắn khít hơn , tất cả cũng chỉ là lừa đảo lừa đảo mà ~ anh ta đời nào kiếp nào mà thèm đưa đón cô .
" Hey " Park Bum từ cửa sổ xe ô tô nhoài người ra cửa sổ , không ngờ lại gặp cô ở đây .
Nghe tiếng gọi , Habi quay người nhìn về phía phát ra tiếng nói , là tên đáng ghét dành chỗ của mình ! nhanh chóng biến đi ~~
" Hey hey , Habi ! Không nghe tớ gọi sao ? Ở đây ở đây " Park Bum vẫy tay cật lực , có thể nào không nghe thấy chứ .
" Cái gì ? " Habi đứng lại , quay người nhăn mặt nhìn về phía tên kia .
Park Bum xuống xe , nhanh chóng chạy lại chỗ Habi đang đứng , cậu ta thực sự rất cao , đẹp trai và toả ra nhiều khí chất nhưng mà đặt cậu ta lên bàn cân cùng tên họ Park kia thì khí thế cho dù cao thế nào vẫn bị tên kia che khuất . A a a tại sao lại nhắc với tên đó chứ .
" Cậu không về nhà sao ? " Habi chẹp miệng hỏi , đối với người mà cô không thích nói chuyện như thế là quá rộng lượng rồi .
" Tớ hả ? Tớ đang định về đi ngang thì gặp cậu , còn cậu tại sao lại đi bộ một mình ở đây ? " Park Bum tươi cười trả lời , hai tay đút vào túi áo khoát .
" Không muốn về nhà "
" Tại sao ? Cậu cãi nhau với ba mẹ à ? " Park Bum tiếp tục hỏi .
" Ahh , là không thích về , cậu mà còn hỏi nữa thì biết tay . Tôi đi đây " Habi trừng mắt nhìn Park Bum , tay dứ dứ nắm đấm , nói rồi nhanh chân bước đi .
" Cậu đi đâu ? Chờ đã " Park Bum nói .
" Đi chơi ! " Habi phất tay rồi tiếp tục đi .
" Cùng đi đi , đợi tớ " Park Bum nói rồi chạy theo , rất nhanh sau đó đã bắt kịp Habi , cả hai cùng đi song song đến trung tâm thương mại .
------------------------------------------------
Hôm nay Chanyeol bận việc , đối tác làm ăn hôm nay là một quý cô và cũng là thiên kim tiểu thư danh giá , Chanyeol không thể để cho cấp dưới tiếp đón được , bởi lẽ quý cô này có tin đồn là người khá chảnh chẹ , người không cùng đẳng cấp tuyệt nhiên đừng hòng nghĩ đến việc giao lưu trong công việc .
Bất quá cô ta ngay từ lần đầu gặp hai mắt đã chú ý đến mỗi giám đốc công ty là Park Chanyeol nên ngoài anh ta ra tuyệt nhiên không muốn họp tác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêu
Fiksi Penggemar..Mọi chuyện khởi nguồn đều tại cái giao ước quái quỉ đó ! " Mình mới 23 tuổi mà cưới cưới đính ước cái quái quỉ gì ? " " Antue ~ con không chịu đâu >_< " .. .. .. Anh chính là yêu tính cách của em , yêu người con nít như em .... .. .. " Đừng đi...