CHAP 9: Biến!

253 17 2
                                    

Sáng thứ hai  Chanyeol tranh thủ đến công ty sớm để còn kịp để chuyển giao hồ sơ qua bên thư kí , ngoài ra anh còn phải làm nhiều thứ khác nữa . Nhưng từ khi Chanyeol bước vào công ty cho đến khi vào tới tận phòng làm việc của mình đa số nơi anh lướt qua toàn tiếng xì xầm , mà kệ đi Chanyeol cũng không mấy quan tâm đến bọn họ làm gì. 

Cô A thì thầm với cô B:" yah cậu thấy Park Chan Yeol không ? anh ta là thiếu gia nhà họ Park đấy ~! Rõ đẹp trai " 

" Tôi nói này , nếu không muốn bị đuổi việc thì đừng có gọi đích danh tên anh ta ra , để người khác nghe không hay đâu ! " 

Cô C nói với cô D : " đẹp trai thật ! anh ấy là của tôi ~"

" Cô đừng có mơ người ta là bông đã có chậu đấy ! Cô muốn anh ta là của cô ái chà cũng hơi khó đấy!"

" Nói xem ! Tôi cần phải làm thế nào ? "

" Nếu muốn cướp anh ta về tay trừ khi cô...có gan đấu lại con gái nhà họ Byun ! "

" Byun Habi ? "

" Đúng vậy ! "

--/--//----

Trường Lury năm thứ 2 . 

Habi bước vào trường , vì hôm qua cả hai người giành nhau cái chăn nên hôm nay cô có vẻ mệt một chút , bước vào cổng trường trong tư thế ủ rũ , aa thiệt là chán quá đi mà !

" Yah Byun Habi ! Buyn Habi " 

Không nghe vẫn đi tiếp . 

" Byun Habi Byun Habi ! Cậu chờ tớ với " 

Vẫn không nghe , tư tưởng người này vẫn đang chìm đắm trong mộng . 

" YAH BYUN HABI " 

Lúc này mới có cảm giác như ai vừa gọi tên , Habi quay xung quanh tìm kiếm giọng nói . 

" Tớ ở đây !" 

" Thì ra là cậu , gọi tới có việc gì ? " Habi tiếp tục uể oải đi vào lớp , vừa rồi người gọi cô chính là bạn thân nhất của cô - Min ! 

" Cậu không được khoẻ sao ? Chẳng lẽ anh ta ăn hiếp cậu ? " Min lo lắng nhìn Habi .

" Ai nói ? Anh ta chính là một cục tản đá khó ở làm sao mà ăn hiếp được tớ chứ ? tại tớ thiếu ngủ thôi"

" Ô Ô tên Chanyeol đó làm gì cậu đến mức cậu thiếu ngủ vậy hả Byun Habi ? " Min chớp chớp mắt nhìn cô bạn của mình , hai tay chấp lại với nhau tỏ vẻ đáng yêu . 

Đặt cặp xuống bàn học , kéo ghế ngồi xuốn , Habi trợn mắt nhìn Min . 

" Cái đồ điên này cậu đang nghĩ gì thế ? Không nói nữa , tớ ngủ một lát ! "

" Chà có tin nỗi không ? Cháu của chủ tịch Byun , học sinh giỏi nhất năm hai đang ngủ trong giờ học sao ? "

" Stop ! Đừng nói , để yên cho tớ ngủ " 

" Được rồi , cậu ngủ đi " Min nói rồi im lặng , xung quanh trở lại tĩnh lặng khiến cho người kia chìm vào giấc ngủ nhanh hơn , khẽ mỉm cười , mơ đẹp nhé Byun Habi . 

Reng reng reng .

Thầy giáo chủ nhiệm bước vào lớp , nhìn sơ qua lớp rồi tiến thẳng đến bàn giáo viên , đôi mắt có lướt qua người đang ngủ o o kia nhưng cuối cùng cũng lơ đi . 

[Longfic]{EXO and Fiction girl} Khi con nít biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ