MARK'S POV
"Ang cute nila Lucie dun oh"Sabi ni Lucas sabay turo sa kapatid nya na nakikipag laro kay Milla.
Nandito kami sa Park na malapit lang sa bahay nila Lucas.
"Ang galing mag handle ng bata ni Milla" Sabi ni Dejun kaya napatingin ako sa kanya.
"Sana ol kela Sab" Out of nowhere na sambit ni Hendery kaya napatingin ako sa tinitignan nya.
Nakita ko namang nagtatawanan sila Yeonjun at Sabrina kaya naka ramdaman ako ng kirot ng slight sa heart ko.
"Sila na ba?Parang sila na eh" Sabi ni Lucas na nakatingin din kela Sabrina.
"Okay lang yan, Mark.Meron pa naman jan.Di mo nga lang nakikita"Sabi ni Dejun.
"Multo?White lady?Black Lady?Doupleganger?" Sabi ni Dery na ikinatawa ko ng unti.
Hirap pa lang magmahal ng palihim.I wanna know tuloy kung pano nahahandle yun ni Milla.Same boat lang kasi kami eh.
"Mark!!" Tawag sakin kaya napalingon ako sa babaeng natakbo papunta sa direksyon namin.
"Arat dun tayo" Aya nya sakin sabay hila sakin patayo.
"Hoi yung kapatid ko!" Sigaw ni Lucas na ikinatawa ni Milla.
"Don't worry beh.Safe si Lucie sakin.Let's go, Lods!" Aya sakin ni Milla bago ako hatakin.Nagpahatak na lang ako sa kanya at hinayaan sya sa kung ano mang gusto nya.
Pansin ko lang.Pag nadodown ako dahil kay Sab eh bigla biglang lumulutang si Milla.
Oh baka coincidence lang?
NVM.
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_