MARK'S POV
"Balita ko sila na ni Yeonjun" Sabi ni Lucas habang nakatingin kela Sab at Yeonjun.
Gabi na at nandito parin kami sa bahay ng Grandparents ni Sabrina at nakiki fiesta parin.Puyaters pala mga tao dito.
"Agoi mode na ng malala si Mark"Sabi ni Dejun kaya natawa na lang ako.
Anong magagawa ko?Di kami yung tinadhana eh.Ipipilit ko pa ba?Syempre Hindi na.
"Try mo kaya mag ka gusto sa iba" Sabi ni Dery kaya napalingon ako sa kanya.
"Yes tama.Malay mo sya na pala yung the one" Sabi ni Lucas.
"Sino naman aber?I'm busy working.Tsaka wala akong time makipag meet up sa mga new people out there" Sabi ko na ikinatawa nitong tatlong kasama ko.
Don't tell me nag foil nanaman tong mga to?
"Tanga di mo kelangan makakilala ng bagong tao para ma fall sa kanila." Sabi ni Dejun.
"So?Ano ngang gagawin ko?" Tanong ko.Nagtaka naman ako ng bigla akong batukan ni Dery.
"Tanga tanga mo talaga.Buti na lang gwapo ka, Pre" Sabi nya sabay tawa.
Wait.I don't get them.
"Wala ka ng dapat gawin.Ang dapat mo lang gawin ay tignan yung nasa tabi tabi mo." Sabi ni Dejun kaya nabatukan sya ni Dery.
"Gago edi may gagawin parin sya" Sabi ni Dery na ikinatawa ko.Mga tarantado talaga kasama ko.
"Hoi oo nga Hahahahaha lt!" Sabi ni Lucas sabay palakpak.
"What's happening here?Nag fofoil ba kayo?Pa join naman" Sulpot ni Milla.
"Speaking of dapat mong gawin Mark.Here she is" Sabi ni Dejun kaya nagtaka ako.
Si Camilla?Anong gagawin ko sa kanya?
"Anong gagawin ko?" Tanong ko at lalo akong nagtaka kasi binatukan nanaman nila ako.
"Alam mo Ewan ko sayo.Kung gaano ka kagwapo ganun ka din katanga" Sabi ni Dery sabay walk out.
Wat?
"I'm willing to help you.Pero Pre masyado ka ngang tanga" Sabi ni Lucas sabay sunod kay Dery.
"Wala Tol tanga ka talaga"Sabi naman ni Dejun sabay sunod kay Lucas.
Teka don't tell me tatangahin din ako ni Milla tapos mag wawalk out?
"Papansinin mo na ba ako?"Tanong nya at may bahid sa boses nya yung pagkalungkot.
Camilla Park.
Sya ba yung tinutukoy nila Dejun kanina?
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_