CAMILLA'S POV
"Dalawa nga po nito, Ate" Sabi ko sabay bigay dun sa nagtitinda nung dalawang bracelet na napili ko.
Kakatapos lang namin kumain ni Mark sa restaurant at naisipan naming maglakad lakad dito sa Park.Ang ganda kasi dito, madami mang tao pero ma eenjoy mo.
"Thank you po" Sabi ko ng makabayad na ko at syempre kinuha ko na din yung nabili ko.
"Tig isa tayo"Sabi ko sabay bigay sa kanya nung bracelet na may palawit na letter C.
Syempre sino pa ba yun?Edi ako ehem.
"Letter C for Camilla?" Tanong ni Mark habang natawa ng mahina.
"May reklamo ka?Joke" Sabi ko sabay suot nung bracelet na para sakin.
"What letter yung na sayo? Tanong nya kaya pinakita ko sa kanya.
"Letter M." Astig kong pang peflex sa kanya na ikinatawa nya naman ulit.
"Cute~"Sabi nya sabay hawak sa kamay ko.
Pasimple~
"Let's walk muna dito sa Park.After that I will take you home na" Sabi nya kaya tinanguan ko sya ng nakangiti.
Get a man like this, Pips.
MARK'S POV
"Go na umuwi ka na" Sabi ni Milla sakin na ikinatawa ko ng mahina.
Kanina pa kasi kami dito nag papaalam sa isa't isa, di na natapos.Baka bukas nag papaalam parin kami nito sa isa't isa ah.Jk.
"Uwi na ko?" Pakipot kong tanong na ikinatawa nya naman.
"Baka gabihin ka, sige na umuwi ka na" Sabi nya habang natawa ng mahina.
"Gabi na, di na ko gagabihin nan" Biro kong sabi kaya nakatanggap ako ng hampas galing sa kanya.
"Ewan ko sayo.Umuwi ka na, Mahal."Sabi nya sabay ngiti sakin.
"Good night." Sabi ko sabay yakap sa kanya.
Kala mo talaga di mag kikita kinabukasan eh.
"Ingat ka sa paguwi"Sabi nya.Kumalas na ko sa yakap at tumingin sa kanya.
"I love you"Sabi ko at hinalikan yung noo nya.
"I love you too, Lods" Sabi nya na ikinatawa ko ng mahina.
I really thought na hindi din kami yung para sa isa't isa, but here we are telling all of our hearts that we love each other.
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_