CHAPTER 66

26 4 1
                                    

CAMILLA'S POV

"Ate, samahan mo nga ko sa Mall.May bibilihin lang ako"Sabi ni Jay sakin habang ayos na ayos.

Bat di na lang sya yung pumunta?Keri nya na naman yun eh

"Di mo ba kaya mag isa?" Tanong ko sa kanya.Di naman sa ayaw ko syang samahan pero kasi tinatamad talaga akong umalis ng bahay dahil iniintay ko na mag 6p.m kahit 10:30 pa lang ng umaga ngayon.

May dinner nga kasi kami diba with my special person.Di makapag intay yarn?

"Bilis na Ate"Sabi nya sabay pout sakin.

Okay aminin ko cute ka.Syempre kapatid kita, kung cute ako syempre cute ka din dapat.

"Oo na.Mag bibihis lang ako"Sabi ko at tumayo sa pag kakahiga sa sofa.

"Hintayin na lang kita sa labas" Sabi nya kaya tinanguan ko na lang sya bago mag lakad papunta sa kwarto ko.

_

"Seryoso ka?"Tanong ko habang gigil na nakatingin sa kanya.

"Yeah?"Sagot nya naman habang bitbit yung binili nya papunta sa cashier.

"Pumunta tayo ng Mall para bumili lang ng isang pirasong medyas?Ayos ka din eh noh?"Tanong ko sa kanya na ikinatawa nya naman.

"I really need this kasi, Noona.Butas na yung fave sock ko dun sa bahay eh.Kaya eto nag hanap ako ng same design" Sabi nya.

"Same design your face.Kulay white lang naman yan, wala ngang ka design design" Sabi ko na ikinatawa nya nanaman.

Nangyayamot ba tong kapatid ko?

"Come on, Ate.Di naman kita niyaya dito para lang bumili nito.Gusto rin kitang maka bonding kahit this day lang." Sabi nya na ikinabago ng ekspresyon ko.

"I know na masyado kang busy sa work mo, sabay mo pa ehem... Sa love life mo.I just miss my Big Sis.That's why I want to bond with you." Paliwanag nya na ikinatunaw ng pagkatao ko.

Awww ang sweet talaga ng baby bro ko kahit papaano ♡

𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon