MARK'S POV
"Pstt Milla"Tawag ko kay Camilla pero di nya ko pinapansin.Kakapunta lang namin dito sa bahay ng Grandparents ni Sab at nagaasikaso silang lahat dahil paparating ang part 2 ng fiesta.
"Look, I'm sorry.Punishment kasi sakin nila Johnny Hyung na wag ka daw pansinin in 24 hours eh"Paliwanag ko sa kanya pero di nya parin ako pinapansin.
"Camilla!Can you help me here?!" Sigaw ni Jinyoung Hyung na agad namang sinunod ni Milla.
Ganto pala yung na feel nya kahapon.I feel bad for her.Kasalanan to nila Johnny Hyung grrr.I mean kasalanan ko din at the same time.Nagpatalo ako eh.
CAMILLA'S POV
Look di ko sinasadyang di pansinin si Mark, okay.Sadyang nag tampo lang ako kasi di nya talaga ako pinansin buong araw kahapon.
"What can I help you?" Tanong ko kay Jinyoung.Alam kong mas matanda sya sakin pero ampangit nyang tawaging Kuya.Di nya deserve--jk.
"Can you drink this for me?" Tanong nya sabay abot sakin ng gatas.
Ha?
"Yung gatas?"Tanong ko na ikinatango nya.
"Wala kang hinalo dito na kung ano ah?" Tanong ko na ikinatawa nya naman ng mahina.
"No!I'm not like that.Safe yan ako nag timpla" Sabi nya kaya kinuha ko na yung gatas sa kanya at inamoy muna.
"Come on, Camilla.Wala yang halong kung ano" Natatawang sabi nya.
"Sorry, naninigurado lang" Sagot ko bago inumin yung gatas.
Teka ano to?Bearbrand?
"Bearbrand milk?" Tanong ko ng matapos ko ng inumin yung gatas.
"Yeah" Natatawa nyang sagot na ikinatawa ko din ng mahina.
"May pa timpla timpla ka pang nalalaman eh asukal lang naman nilagay mo dito" Biro kong sabi na ikinatawa nya nanaman ng mahina.
"Do you feel energize now?" Tanong nya sabay agaw ng baso sakin.
"What do you mean?" Tanong ko sabay punas ng bibig ko.
"Wala naman.Napansin ko kasi na nakatulala ka lang dun kanina kasama si Mark."Sagot nya na ikinatawa ko ng mahina.
Di ako nakatulala ah.Pinapakinggan ko nga mga sinasabi ni Mark eh.
"So... yun lang yung dahilan kung bakit mo ko pinatawag?" Tanong ko na ikinatango nya.
"Yeah.Upo ka na lang ulit dun" Sabi nya sabay ngiti sakin.
"Thank you" Sabi ko sabay ngiti din sa kanya.
He's not that masungit slash demonyong Boss after all.
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_