MARK'S POV
"Magandang umaga po" Bati namin dun sa Grandparents ni Sab bago mag mano isa isa.
"Hala ang dami nyo" Sabi nung Lola ni Sab habang natawa kaya napatawa na lang din kami.
"Mano po" Sabi ko at nag mano sa Lolo at Lola ni Sab.
"Kay gagwapo naman ng mga binatang toh" Sabi nung Lola ni Sab kaya napatawa ako ng mahina.
"Ako po pinaka gwapo"Walang hiyang sabi ni Haechan na ikinatawa nila Milla.
"Hangin ah" Sabi ni Doyoung Hyung.
Nang makapag Mano na kaming lahat eh naisipan namin na lumabas muna para mag karoon ng quality time si Sab with her grandparents.
"Hi Kuya!Crush ka daw po nito" Sabi nung isang bata na lumapit sakin.
"Ako?" Tanong ko habang natawa ng mahina.
"Ang gwapo mo daw po." Sabi ulit nung bata kaya napatakip ako ng bibig ko.
I'm blushing wait.
"Hi po Ate.Ang ganda nyo po."Bati nung isang bata kay Milla na naka agaw ng atensyon ko.
"May boyfriend ka na po?" Tanong ulit nung bata kay Milla kaya napatawa ako ng mahina.
"P-po?Hala wala po" Magalang na sagot ni Milla.
"Bagay po kayo ni Kuya" Sabi ulit nung bata sabay turo sakin.
"Ayun?Ay nako bagay na bagay sila diba?Apir tayo Jan" Sabi ni Jay na ikinatawa ko ng mahina.
"Hoi Jay parang ano to" Saway ni Milla kay Jay sabay sulyap sakin pero umiwas din agad ng tingin.
kiyowo
CAMILLA'S POV
"Hoi Jay parang ano to" Saway ko kay Jay sabay tingin kay Mark.Kita ko naman syang nakatingin sakin kaya mabilis akong umiwas ng tingin sa kanya.
"Ehem!May pwede bang sumama samin ni Yeonjun para kumuha ng mga kawayan pang gatong?"Tanong ni Sab na kakalabas lang ng bahay.
"Pwede ako.Wala naman akong ginagawa dito eh"Pagdadahilan ni Mark na ikinatingin ko sa iba.
Di parin ba talaga sya titigil kakaasa kay Sab?
"Si Ate Milla sasama daw!"Sabi ni Jay kaya agad akong napatingin sa kanya.
Park Jongseong?!
"Arat na.Apat lang naman na tao yung kelangan eh.Di naman ganun karami kukunin natin."Sabi ni Sab.
Bat kasama ako?!
"Go na Ate.Good luck" Bulong sakin ni Jay sabay tulak sakin patayo.
Napaka siraulo mo talagang kapatid.
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_