JAY'S POV
"Hoi wag kayong maingay" Bulong na sigaw ni Dejun Hyung.
Natutulog kasi sila Mark Hyung at Ate Milla.Ang cute nga nila eh.Naka lean kasi si Ate sa balikat ni Mark Hyung tapos may earphone pa sila sa tenga nila.Ang cute diba.
"Picturan nyo daliii" Bulong ni Noona Sabrina habang excited na tinitignan sila Mark Hyung.
"Post nyo mamaya pag nakarating na tayo sa Bicol" Sabi ni Johnny Hyung.
"Walang net dun.Mahina" Sabi ni Ate Sab.
Ay ayun lang.Di ko ma uupdate sila Jungwon.
"Sya sa Monday nyo na ipost"Sabi ni Doyoung Hyung.
Basta kalokohan sama sama talaga sila noh?Well ganan din naman kami nila Jake.
CAMILLA'S POV
Naalimpungatan ako bigla ng may nahulog na kung ano dito sa loob ng sinasakyan namin.
"Gagu HAHAHAHAHHAA!Ambobo" Sabi ni Kuya Yugyeom.
Gago anyari?
"Ngina mo nadulas na nga yung tao tatawanan mo pa" Sabi ni Kuya Bambam habang natawa din.
"Boom, plakta!"Sigaw ni Kuya Jb habang nakikitawa din
"Okay ka lang Ge?Ilan nahuli mong isda?" Tanong ni Lucas sabay alalay kay Kuya Jackson.Teka bat nakahinto yung bus?
"You want food?" Tanong ni Jay sabay alok sakin nung kinakain nya.
"Later" Sabi ko sabay tingin dito sa katabi ko na mahimbing na natutulog.
Nakakainis.Bat ang gwapo parin.
"Baka matunaw"Sabi ni Hendery na nasa unahan ng seats namin.
"Ang kyut nyo ni Mark matulog" Sabi naman ni Sabrina na nasa likod ng seats namin ni Mark.
"Ha?" Tanong ko na ikinatawa nila.
"Nothing nothing.Kumain ka na,nandun kela Kuya Yong yung foods" Sabi nya sabay turo sa pinaka unahan na seats dito sa loob ng bus.
"Maya Maya na" Sabi ko sabay ayos ng buhok ko.
"Oh shit" Rinig kong bulong ng katabi ko sabay ayos ng upo.
Cute hehehe
"Yooo!Gising na pala si Mark Hyung" Sigaw ni Jay kaya napatingin ako sa kanya.
Anyari dito bat bigla biglang nagiingay?
"What happened?" Tanong ni Mark kay Jay.
"Wala naman po~ Btw SS sainyo ng Ate ko" Sabi ni Jay kaya nashook ako.
Pinagsasabi ng batang to??
Teka ano bang nangyari?Natulog lang ako may issue nang naganap?
BINABASA MO ANG
𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮
Fanfiction➢How does it feel to love someone in silence? 『Start:August 10,2022 End:August 20,2022 』 Silence Written by:99Yukheixx_