CHAPTER 39

22 4 2
                                    

CAMILLA'S POV

"Kainan na!"Sigaw ni Dery na ikinahiyawan naman ng maliligalig kong kasama.Marami ng mga tao dito at karamihan sa kanila eh kamag anak ni Sab.

"What do you want to eat, Ate?" Tanong ni Jay sakin habang may hawak hawak na disposable plate at spoon.

"Kahit ano na lang makuha mo.Kuha mo din akong pakwan" Sabi ko na ikinatango nya naman.

Yes di ako makikipag siksikan.Perks of having a Lil bro like Jay.

"Milla!Dito kayo ni Jay kumain!" Sigaw ni Sab kaya pumunta ako sa kanila.Katabi nya si Yeonjun pati yung Kuya nya.

"Di ka pa nakuha ng foods?"Tanong ni Jinyoung na katabi ni Mark.Bat nandito si Mark sa table na to?Kala ko ba broken ka?

"Kinukuhanan na po ako ng kapatid ko"Formal kong sagot sa kanya na ikinatawa nya ng mahina.

Teka bat ibang iba attitude neto ngayon?

"No need to be formal Camilla.Wala tayo sa work." Sabi nya sabay ngiti sakin.

"Wow ah.Ibang iba ugali mo dito ah" Bulong ko na ikinatawa naman nila Kuya Jackson.

"Kinakawawa ka nito?Gago ka talaga Jinyoung!" Sabi ni Kuya Jackson.

"Nagrereklamo yan samin.Grabe ka na Kuya Jinyoung" Sabi ni Sab na ikinatawa nila.

"Camilla right?Don't mind him.Nantitrip lang yan minsan.I'm Mark nga pala.Mark Tuan.U can call me Kuya." Sabi ni Mark?Daming Mark pero si Mark Lee lang yung gusto ko--

"Noted po Kuya Mark" Sabi ko.Natawa naman ako ng slight ng maisip ko si Mark Lee.Parang sya tuloy yung tinatawag ko ngayong Kuya.

Ngayon ko lang sya nakita eh.Baka siguro busy or kaya nag stay sa ibang bansa?

"Do you know Bet ka ni Jinyoung?"Sabi ni Kuya Jb.

"Parang gago to" Sabi ni Jinyoung sabay bato ng disposable spoon kay Kuya Jb.

"Not gonna lie bagay kayo ni Camilla.Diba Sab?" Sabi ni Kuya Jackson.

"Mmm... Ewan?Ship ko kasi si Mark tsaka si Milla eh" Kinikilig na sabi ni Sab kaya nakaramdam din ako ng kilig.

Parang tanga naman Sabrina Kim.

"Yooo!Anong masasabi mo dun Mark Hyung?" Tanong ni Bambam na ikinatingin sa kanya ni Kuya Mark Tuan.

"Gago Hindi ako yun!Siraulo" Natatawang sabi ni Kuya Mark.

"Ay sorry kala ko ikaw.Mork Lee!Mah bro, anong masasabi mo dun?" Tanong ulit ni Kuya Bambam.

"Not bad" Sabi ni Mark na ikinatingin ko sa iba.

"I see.I see" Sabi ni Kuya Jaehyun out of nowhere.

"I know your secret, Milla~" Pangaasar ni Kuya Johnny kaya napaturo ako sa sarili ko.

"You like My Boy Mark Lee.I'm I right?"Bulong ni Kuya Johnny sakin na ikinastatwa ko.

How?!

"Correct!" Sigaw ni Jay kaya napatingin ako sa kanya.

"Umupo ka na nga dito.Kanina pa kita iniintay" Sabi ko kay Jay sabay pat sa upuan na katabi ko.

"She's changing the topic, Hyung" Rinig kong bulong ni Jay kay Kuya Johnny kaya napa takip na lang ako ng mukha ko.

Baka malaman na ni Mark.Nakakaloka kayo!



𝙎𝙞𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚| 𝓜𝓪𝓻𝓴 𝓛𝓮𝓮Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon