"Mình thất bại rồi Jelly"
Nat mở cửa nhà mình và nhận được một câu nói không đầu không đuôi, ban đầu có chút ngạc nhiên nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đầy nước mắt của NuNew, như đã hiểu ra vấn đề, Nat dùng hai tay ôm chặt lấy NuNew, cứ đứng ôm như vậy để bạn mình vùi đầu trên vai mình khóc một trận.
—
Sau khi khóc một trận long trời lở đất trong phòng Nat, NuNew ngồi bệt xuống sàn tựa lưng vào ghế sofa phía sau, uống cạn dần dần chai rượu của bạn mình, bình thường NuNew cũng chả mấy khi uống rượu bia, Nat cũng là lần đầu lấy trộm chai rượu ngoại của bố cho NuNew, nhưng hôm nay mèo nhỏ thất tình mà, nên mèo nhỏ muốn uống một chút và dĩ nhiên Nat muốn chiều theo tâm tình của bạn mình. Cả hai cứ ngồi như vậy, NuNew uống từng ngụm, bên cạnh Nat chỉ ngồi như vậy, ngồi kiên nhẫn đợi bạn mình tâm sự khi nào NuNew muốn.
NuNew đang rất đau lòng, cậu muốn trút bầu tâm sự với ai đó, và không muốn ở một mình vào thời điểm này. "Hia là mối tình đầu của mình, mình thích Hia, rất thích Hia, mình cứ nghĩ rằng Hia cũng thích mình như cách mình thích Hia. Có lẽ đây là thời điểm chấm dứt cho mối tình đơn phương hơn một năm này rồi Nat à. Mình chỉ sẽ chỉ buồn vài hôm sẽ hết thôi đúng không?" Vừa nói, nước mắt lại lăn dài trên khuôn mặt NuNew. Giờ phút này, Nat cũng không biết an ủi NuNew như thế nào, chỉ ngồi cạnh vuốt lưng NuNew nhè nhẹ thay cho những lời động viên tinh thần.
Trong hai tuần sau đó, NuNew vùi đầu mình vào việc học và ôn thi cuối kỳ, cố gắng để cho mình thật bận rộn. Ngày đó sau khi trở về nhà, trong trạng thái trống rỗng, NuNew mở chiếc điện thoại đã hết pin sập nguồn của mình lên, nhận được những tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Zee, cậu chỉ nhắn lại "Em ổn, cảm ơn P'Zee đã lo lắng cho em". Sự thay đổi cách xưng hô đối với Zee từ bây giờ là việc đầu tiên NuNew nghĩ cậu cần phải làm để bản thân mình vạch rõ ranh giới với Zee. NuNew cố gắng nghiêm khắc với bản thân để mình không còn dành quá nhiều thời gian để trông ngóng và nhắn tin những thứ nhỏ nhặt với Zee, đưa mình vào trạng thái tập trung cao độ cho việc học.
Trạng thái mấy tuần qua của NuNew không ổn chút nào, nhìn thì có vẻ vẫn như trước, vẫn vui vẻ đi học, ôn thi nhưng những lúc ở mình lại chìm đắm trong vết thương tình yêu, cứ thế ngủ không ngon, tâm trạng lo lắng mà phớt lờ đi các tin nhắn bắt chuyện của Zee.
—
Hôm nay, Zee và mèo nhỏ có một buổi quay chụp cho một tạp chí cùng với hai cặp đôi còn lại của serie Cutie Pie, Zee muốn gặp mèo nhỏ, nhưng từ hôm ấy, anh chẳng thể nào liên lạc hay gặp được NuNew. Anh biết mèo nhỏ của anh tổn thương rồi, khi nhìn khuôn mặt đầy nước mắt ngày hôm ấy, anh cảm thấy mình sai ở đâu đó rồi, anh cứ cảm thấy rối tinh rối mù.
Phòng trang điểm, NuNew nhanh chân chạy những bước nhỏ vào phòng, chắp tay vừa chào hỏi mọi người vội vã ngồi xuống ghế trống bên cạnh Zee, vừa thở hồng hộc vừa nói "Em xin lỗi ạ, hôm nay em bị trễ, xin lỗi mọi người ạ".
P'Paithoon - chuyên viên makeup và hair stylist - mỉm cười, đứng sau lưng NuNew tay chống lên thành ghế nhìn vào trong gương nói "NuNew, cuối cùng em cũng đến, mọi người đang lo lắng sợ rằng em đến không kịp chứ, chúng ta bắt đầu nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|ZeeNuNew] NHẬT KÝ YÊU THẦM CỦA MÈO NHỎ
FanfictionĐây là chiếc fanfiction nhỏ về ZeeNuNew. Một mèo nhỏ yêu đơn phương, một ông chú 30 tuổi không nhận ra tình cảm của mình, một Jelly Gang đáng yêu, một gia đình nhỏ DMD.