Sau khi xác định được tình cảm của nhau, Zee và NuNew như bước vào thế giới tình yêu hường phấn của họ, mặc dù mọi người đều đã được nghe từ chính miệng Zee vu vơ nói rằng "Đang theo đuổi mèo nhỏ, vẫn chưa được đồng ý, đã tỏ tình."
Max - người bạn thân thâm giao với Zee - nhìn thấy cái biểu hiện hở chút là cười như thằng dở hơi của bạn mình, chỉ muốn xách dép lên đánh cho cái bản mặt đó vài phát cho bõ ghét. Nhìn khuôn mặt có chút bất lực của chú già của mình, Nat chỉ đứng bên cạnh cười cười nhìn Zee và Max đang chơi trò thi gan đọ mắt với nhau như hai đứa trẻ ba tuổi.
Nat nhìn bạn mình đang còn ngượng ngùng đỏ mặt, chạy lại gần thì thầm vào tai NuNew có chút trêu chọc bạn mình "Jelly làm giá ghê ha, thích người ta khóc lóc ầm ĩ, thất tình uống rượu, tình một đêm các thứ, mà còn chưa chịu đồng ý."
"Tớ cũng muốn biết xem Hia thích tớ nhiều như thế nào mà Nat." NuNew ghé vào tai Nat nói thầm "Chẳng phải là cậu kể hết mọi chuyện cho Hia đấy sao? Thế mà hứa giữ bí mật."
Nat trợn mắt lên thì thầm lại "Ơ? Tớ giúp Jelly như thế mà giờ còn bị bắt đền à?"
NuNew ôm chầm lấy Nat, cười cười nhẹ bên tai "Thực sự phải cảm ơn cậu, trong lúc tớ buồn nhất, cậu luôn ở cạnh, không những thế còn giúp tớ và Hia không phải là kết thúc buồn trong câu chuyện yêu thầm của tớ." Thế rồi, hai bạn nhỏ cứ thế đứng ôm nhau lắc qua lắc lại, cười đùa vui vẻ.
Zee và Max đã thôi chơi trò con nít, mà để ý hai bạn nhỏ thân thiết thì thầm, ôm ấp nhau. Hai ông chú đã tách NuNew và Nat ra, thầm trao đổi ánh mắt đồng cảm với nhau, ghen, không cam tâm.
—
Zee mấy ngày gần đây, làm NuNew hết chịu nổi, cứ ở bên cạnh mè nheo, làm nũng với cậu "Mèo nhỏ, em ăn thêm một miếng nữa đi, em gầy quá, mất hai má bánh bao của Hia rồi."
NuNew thích ăn đồ ngọt, Zee thì không thích, nhưng trên tay anh lúc nào cũng có một món ăn ngọt nào đó, để đút NuNew ăn trong khoảng thời gian trống giữa các lịch trình dày đặc.
NuNew bị ép ăn mọi lúc mọi nơi, mặc dù cậu rất thích ăn, nhưng biểu hiện của Zee về chuyện ăn uống của cậu so với trước đây, càng ngày càng để ý nhiều hơn. Bên cạnh NuNew luôn có đồ ăn, đồng nghĩa với việc có một bảo mẫu chuyên chăm sóc bữa ăn cho cậu, Zee Pruk.
Có đôi khi, NuNew phải nói với Zee "Hia, em có thể tự ăn bất cứ khi nào em cảm thấy đói mà." Thì Zee lại tỏ ra có chút giận dỗi, thế là NuNew lại đành tiếp tục ăn ăn ăn và ăn.
—
NuNew quá gầy rồi, đó là suy nghĩ của Zee sau mười ngày cách xa nhau. Zee thầm hạ quyết tâm, phải chăm mèo nhỏ có da có thịt một chút. Mèo nhỏ của anh thích rất thích ăn, nhưng trong suốt khoảng thời gian không để ý đến Zee, anh rất ít khi thấy mèo nhỏ ăn uống. Cơ thể càng ngày càng thiếu sức sống, Zee tự trách bản thân mình vô tâm với người mình thương nên càng muốn bù đắp lại khoảng thời gian đó, sở thích của Zee gần đây là nhìn mèo nhỏ liên tục ăn ăn ăn và ăn.
—
Cuộc sống của cả hai khá bận rộn, nhưng lại rất hạnh phúc. Serie Cutie Pie được nhiều người biết đến, và yêu thương ZeeNuNew, nên cả hai nhận được nhiều dự án, event, chụp tạp chí. Giải toả được hiểu lầm xung quanh chuyện tình cảm, NuNew trở lại mèo nhỏ đáng yêu xung quanh Zee, có khác chút là, không chỉ NuNew bám dính lấy Zee như trước, mà cả Zee bây giờ cũng lẽo đẽo theo sát NuNew mọi lúc mọi nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|ZeeNuNew] NHẬT KÝ YÊU THẦM CỦA MÈO NHỎ
FanfictionĐây là chiếc fanfiction nhỏ về ZeeNuNew. Một mèo nhỏ yêu đơn phương, một ông chú 30 tuổi không nhận ra tình cảm của mình, một Jelly Gang đáng yêu, một gia đình nhỏ DMD.