Mèo nhỏ được tỏ tình

2.5K 89 10
                                    

NuNew sau khi đáp máy bay đến Trung Quốc, toàn thân mệt nhừ, cả cơ thể không còn chút tinh thần, giáo sư cho rằng NuNew chưa quen với thời tiết nên đề nghị để cho cậu được nghỉ ngơi một ngày.

Thả người xuống chiếc giường ở khách sạn, NuNew ngủ một mạch đến tối để lấy lại sức lực. Cầm đến điện thoại liên lạc về với bố mẹ ở nhà bằng sim quốc tế để họ yên tâm hơn, trước khi đến Trung Quốc, NuNew đã quyết định đăng xuất toàn bộ những app mạng xã hội, để dành thời gian cho bản thân mình, vì vậy cậu cũng bỏ lỡ tin nhắn của Zee "Mèo nhỏ, anh đợi em trở về."

Zee ở Thái Lan mặc dù có chút nôn nóng nhưng đã quyết định, dù có khó khăn đến mấy, NuNew có từ chối anh đi nữa, anh vẫn sẽ cương quyết theo đuổi lại mèo nhỏ cho bằng được. Zee còn tính cả đến trường hợp nếu như mèo nhỏ muốn đi học thạc sĩ ở Trung Quốc sau khi hoàn thành việc học đại học, thì một tuần anh sẽ bay sang đấy để gặp mèo nhỏ. Anh sẽ không để mèo nhỏ vuột khỏi tay anh đâu.

Mười ngày bận rộn của NuNew cứ thế trôi qua, từ sáng đến chiều, làm trợ giảng cho giáo sư, tối đến giải đáp thắc mắc cho các sinh viên Trung Quốc năm nhất, làm báo cáo. NuNew cũng sẽ thỉnh thoảng nhớ đến Zee, thỉnh thoảng lại mở những tấm ảnh chụp chung của hai người trong điện thoại mà ngồi ngắm ngẩn người ra một chút. Kết thúc chuỗi ngày ở Trung Quốc bay về Thái Lan, NuNew có chút không biết phải đối mặt như thế nào với Zee, cậu biết từ giờ hai người sẽ có rất nhiều hoạt động cặp đôi với nhau, P'Aof cũng đã thông báo với cậu về lịch trình dày đặc sau khi về nước. Sự thành công của serie Cutie Pie ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của NuNew, mặc dù chỉ mới phát sóng tập đầu, nhưng đã có một vài sinh viên trong trường nhận ra cậu và xin chữ ký, đối với sự ảnh hưởng tích cực này, cậu rất hạnh phúc vì công sức của cả đoàn được đền đáp rất lớn. Đến lúc để trở về rồi, dù gì cậu cũng phải mạnh mẽ đối mặt thôi.

Mười ngày bận rộn của Zee cũng cứ thế trôi qua, từ sáng đến chiều, anh nhớ NuNew, tối về cũng nhớ NuNew. Sau ba ngày như thế, Zee không chịu được nữa, đành phải xách ba lô lên qua nhà NuNew chiếm đóng, mặc dù quãng đường từ công ty về nhà NuNew xa gấp đôi so với về nhà anh. Zee cảm thấy mình cần phải ở đây, ngủ trên giường còn lưu lại mùi hương của mèo nhỏ, nhìn ảnh mèo nhỏ khắp phòng, quần áo và đồ đạc của mèo nhỏ xung quanh mình thế này, Zee mới an tâm mà đợi mèo nhỏ trở về được. Nhìn thấy lịch trình dày đặc sau thành công của bộ phim, lại còn là hoạt động cặp đôi, Zee có chút gian manh nghĩ thầm, mèo nhỏ không trốn được anh nữa đâu. Đến lúc trở về rồi, mèo nhỏ về nhà đi nào.

NuNew về đến nhà lúc mười giờ tối, vì quá mệt, trong mười ngày qua ngủ không đủ giấc, một phần do đêm qua cứ lo lắng phải về đối mặt với Zee thế nào, một phần do thay đổi thời tiết, mà NuNew chỉ kịp thay bộ đồ ngủ rồi thả người xuống chiếc giường thân quen của mình, dù cũng có chút ngờ vực khi trên giường mình sao lại có mùi sữa tắm của Zee, nhưng mèo nhỏ quá mệt mà thiếp đi, vùi người trong chăn mà ngủ.

Lúc Zee về đến nhà, mở cửa ra thì phát hiện vali màu đen của NuNew để ngoài cửa, Zee vội vàng thay dép đi tìm người, nhưng chỉ thấy trong nhà tối đen, chỉ duy nhất một bóng đèn ngủ cạnh giường được mở, trên giường là mèo nhỏ đang ngủ say. Zee ngồi xuống giường chăm chú nhìn mèo nhỏ thở đều, trong mười ngày qua Zee đã nghĩ đến hàng trăm kịch bản để đối mặt với NuNew khi cậu trở về, nhưng đều không nghĩ là sau mười ngày mới gặp lại nhìn thấy mèo nhỏ ngủ vùi ngoan ngoãn thế này, Zee khẽ hôn lên trán NuNew, nhìn khuôn mặt có chút gầy, hai bên má mất đi hai chiếc bánh bao mà có chút đau lòng. Bao nhiêu nỗi nhớ nhung những ngày qua, giờ được nhìn thấy NuNew ngủ say như thế này, Zee thấy lòng mình nhẹ nhõm và hạnh phúc biết bao.

[Shortfic|ZeeNuNew] NHẬT KÝ YÊU THẦM CỦA MÈO NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ