PN3: Mèo nhỏ của Hia, Hia của mèo nhỏ

2.2K 82 25
                                    

Hôm nay, Zee và NuNew cùng tham gia một buổi tiệc rượu của công ty DMD, như thường lệ các buổi party thế này, được P'Aof tổ chức định kỳ để gắn kết các thành viên trong công ty cũng như để ăn mừng thành công sau các dự án lớn của DMD. P'Aof đã tổ chức tại một quán bar nhỏ của một người bạn, vì để bảo vệ sự riêng tư của nghệ sĩ và công ty, nên quán bar này đã được bao trọn, mọi người liền nhập tiệc một cách thả ga, vui vẻ hết mình.

Tửu lượng của mèo nhỏ không tốt lắm, ban đầu NuNew uống theo lời mời của mọi người, sau là uống không kiểm soát vì không vui.

Vì sao không vui trong bữa tiệc này á?

Mèo nhỏ có chút tức giận nhìn sáng các cặp đôi trong công ty.

MaxNat ngồi ngay bên cạnh cậu, Max có chút ngà ngà say, vì bận uống thay cả phần cho Nat, với lý do là Jelly Nat còn nhỏ, chưa đủ tuổi, gì mà chưa đủ tuổi chứ, Nat đã qua độ tuổi trưởng thành rồi đó P'Max, ông chú này thật là hết nói nổi. NuNew có chút bĩu môi nhìn Max cứ luyên thuyên với Nat về tác hại của rượu bia, y hệt một ông chú già.

Mọi người uống nhiều nên quẩy tưng bừng hết cả, nhưng NuNew cực kỳ không có chút tâm trạng hòa nhập vào buổi tiệc, khi mắt cứ không tự chủ mà liếc về phía Zee Pruk, đang ngồi cạnh người yêu cũ ở một góc, riêng hai người, mà nói chuyện gì đó rất vui vẻ.

Mèo nhỏ ghen đấy, thùng dấm chua đổ tràn lan hết cả rồi.

Ai mà biết được chị gái người yêu của của Hia lại là em gái của bạn P'Aof - chủ quán bar chứ, chị ấy thay anh trai mình quản lý quán bar này, nên lại vô tình gặp và nhận ra Zee Pruk, thế là anh chưa nhập tiệc được bao lâu, đã tách tiệc mà đi tâm sự với người yêu cũ rồi.

Trước khi đi, còn cố ý thì thầm bên tai NuNew, "Mèo nhỏ uống ít thôi nhé, lát nữa anh quay lại."

Gì chứ? Dặn cậu như thế, sao không ngồi lại mà trông chừng đi chứ? Đã thế cậu uống cho hết rượu hết bia ở đây luôn cho biết mặt. Hừ.

P'Poppy nhìn thấy thế, hội ý với mọi người, lâu lâu mới có dịp Zee Pruk không ở bên cạnh NuNew, đã thế mùi ghen tuông bên cạnh cậu còn nồng nặc thế này, nên phải tranh thủ thử tửu lượng của NuNew xem sao. Rồi cứ thế, hết người này đến người kia đến mời rượu NuNew, nhìn NuNew uống hết ly này đến ly khác, Zee ngồi bên kia nhưng ánh mặt luôn để ý đến mèo nhỏ, mấy lần cố ý đánh mắt với Poppy nhưng toàn bị lờ đi. Mèo nhỏ có vẻ không vui rồi, nhưng con sói gian manh - Zee Pruk đang cố tình để cho mèo nhỏ của anh ghen mà, đây là kế hoạch vừa mới nảy ra trong đầu, khi nhìn thấy ánh mắt có chút không cam tâm của mèo nhỏ thấy anh và Lily vô tình gặp nhau.

Lily nhìn theo ánh mắt của Zee, "NuNew đáng yêu thật đấy, khi chúng ta còn quen nhau, em chưa bao giờ nhận được ánh mắt quan tâm như thế từ anh, kể cả sau này anh quen thêm mấy cô gái nữa cũng thế." Cô vừa cười, vừa kể xấu Zee.

"Anh cũng không biết, nhưng mà NuNew với anh, khác lắm, anh không rời mắt khỏi em ấy được."

Lily bĩu môi nói "NuNew đáng yêu như thế, anh thật là kém cỏi đó. Đến giờ còn chưa theo đuổi đến tay nữa."

"Haha, anh và em ấy đều thích cảm giác ở bên đối phương như thế này."

Lily trợn mắt lên đùa giỡn "Xì, coi ai đang khoe khoang tình cảm trước mặt người yêu cũ kìa, anh cứ để thế đi, không danh không phận thế đi, có ngày em bé đáng yêu, tài năng thế sẽ phát hiện ra không thích anh nữa, cái ông chú già này cứ ngồi đây mà lo đi là vừa."

[Shortfic|ZeeNuNew] NHẬT KÝ YÊU THẦM CỦA MÈO NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ