Zee đưa tay nhéo má con mèo nhỏ đang vùi đầu nghịch điện thoại, cưng chiều nói "Bé đợi Hia một chút rồi chúng ta cùng về nhé".
NuNew ngước mặt lên theo thói quen dụi má vào lòng bàn tay anh trả lời "Dạ".
Mấy hôm nay, ZeeNuNew đang có những hoạt động riêng nên ít có thời gian bên nhau, Zee cũng nhận thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt mèo nhỏ, gần đây mèo nhỏ của anh đi làm từ sáng sớm đến khuya, sáng sớm mai lại cùng cả đoàn đi Đài Loan, anh có chút xót mà xoa đầu nhỏ.
Chuyện hai người ZeeNuNew dùng điện thoại của nhau để nghịch cũng không còn là chuyện xa lạ gì với các staff của họ nữa rồi. Trong lúc Zee gặp riêng P'Aof để nói chuyện riêng về vấn đề công việc riêng của anh, mèo nhỏ trong lúc rảnh rỗi đã dùng điện thoại của Zee chơi như mọi khi. Vừa mở khoá màn hình, vô tình thấy được tin nhắn đang nhắn dở của Zee và Max, nội dung tin nhắn cuối cùng Zee gửi đến Max "NuNew có chút béo".
NuNew trợn mắt lên, lập tức tắt điện thoại trả lại vị trí cũ, trong đầu nhảy số 800 câu tự hỏi, béo? mình béo? Hia thấy mình béo?
Đối với một người với tạng người dễ lên cân như NuNew thì việc vừa muốn ăn nhiều vừa muốn không tăng cân là việc rất khó, nhưng cậu vẫn có thể kiểm soát được việc ăn uống của mình mà. Nhớ lại những hình ảnh mũm mĩm của mình lúc trước, cộng thêm khoảng thời gian còn niềng răng, quả thật mèo nhỏ không thể nào không có chút buồn. NuNew tự xoay mình mòng mòng trong những câu hỏi. Mình sắp béo như lúc trước sao? Rồi Hia và fan không thích mình béo như thế thì làm sao? Hia lúc nào cũng bảo ôm eo mình rất thích, vậy mình béo lên mất đi vòng eo ấy, rồi Hia còn thích mình nữa không?
NuNew ngẩn ngơ suy nghĩ đến tận lúc Zee quay lại cũng không hay biết, đến lúc nhận ra má mình bị nhéo mới giật mình. NuNew cứ thế mơ mơ hồ hồ mà đi theo anh ra xe, leo lên xe vẫn cứ nghĩ ngợi lan man như thế. Zee thấy NuNew như vậy cũng chỉ nghĩ là mèo nhỏ buồn ngủ, liền ngồi nhích lại gần, kéo đầu em dựa vào vai mình.
NuNew theo thói quen điều chỉnh một chút, vùi đầu vào vai Zee dụi dụi vài cái, nhắm mắt thả lỏng mặc kệ trong đầu vẫn cứ vô vàn câu hỏi.
NuNew tự nhận bản thân mình là một người nghĩ nhiều. Cậu ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân ra ngoài, một phần vì không muốn tâm trạng của mình ảnh hưởng đến người khác, một phần vì không muốn bất kỳ ai nhìn thấy mình không ổn. Nhưng với bản thân, NuNew không kéo mình ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực như bên ngoài cậu thường hay thể hiện. Fan và mọi người xung quanh thường bảo NuNew là mặt trời nhỏ, đi đến đâu cũng có thể làm mọi người vui vẻ và mang năng lượng tích cực, nhưng ít người biết được rằng, em rất hay một mình nghĩ nhiều, một mình khóc, một mình buồn, đến cả khi quen với Zee, em cũng không muốn làm anh phải ảnh hưởng tâm trạng vì mình.
Ôm ấp nhau hưởng thụ hơi ấm trước khi tạm biệt như một thủ tục không thể thiếu mỗi khi ai về nhà nấy, NuNew cố gắng bình ổn tâm trạng để đi ngủ nhưng vẫn không thể tiến vào giấc ngủ như mình mong muốn. Mặc dù đôi khi chính mèo nhỏ cũng ghét cái tính nghĩ nhiều này của mình, nhưng vẫn không thể nào có thể thoải mái mà không nghĩ gì mỗi khi cậu phải đối diện với việc gì đó làm mình buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|ZeeNuNew] NHẬT KÝ YÊU THẦM CỦA MÈO NHỎ
FanfictionĐây là chiếc fanfiction nhỏ về ZeeNuNew. Một mèo nhỏ yêu đơn phương, một ông chú 30 tuổi không nhận ra tình cảm của mình, một Jelly Gang đáng yêu, một gia đình nhỏ DMD.