A/N: Good evening, ma-dodouble po itong Chapter 17 katuloy po nung na una ehe.
~~~~~
"SAAN bang Restaurant mo ako dadalhin Kairo!" Inip na sabi ko habang naka sandal Ang Ulo ko sa Pinto nang Sasakyan, Nakakainis kasi kanina pa ako nag tatanong, Ngiti lang Sinasagot niya, nagsasalita ba ang ngiti?
Minsan talaga sarap hambalosin Itong lalaking ito, Di sana magka-jowa.
Kagaya nyan Ngiti lang Ang isinagot, Napairap na lang ako umalis sa pagkakasandal sa pinto nang kotse, Tumanaw na lang ako sa labas, Buti naman hindi baha dito mukhang kabisado nga niya ang mga pasikot sikot dito.
"We're Here!"
Tumigil kami dito sa Restaurant, Hindi pala ito Ordinaryong Restaurant mukhang Resto-Bar Ito dahil may mga disco Light sa loob, Pinagbuksan naman ako ni Uncle nang Pinto, Nakss! Gentleman talaga ano kayang nakain nito? Napangiwi na lang ako dahil naalala ko na ang nangyare kaya pala napaka-Gentleman ang Loko dahil naka Score nung Natapos ako mag impake para bukas.
"Ang saya mo ngayon ah anong nakain mo?" Tukso ko dito nang makababa ako.
Tumawa naman ito at umiling iling."Mamaya ko na sagotin yan kain muna tayo dito."
Nagpahila na ako sa kanya papasok sa Resto-Bar, wala masyadong nag sasayawan dahil karamihan ay kumakain, Malamang di pa gabi.
"Hey Man! Long Time no See!"
Napatingin naman ako dito sa Lalaking lumapit sa amin na nakangiti, Mukhang magkakilala sila at Ito ata ang may Ari nang Resto-Bar na ito.
Ngumiti naman si Uncle dito at nakipag Fist Bump pa."Yeah yeah How's Your Business?" My uncle said.
Napasulayap naman sakin ang lalaki, Ngitian naman ako bago Ibinalik ang Tingin kay Uncle.
"Okay lang naman, Madami namang babaeng pumupunta."Aniya napangiwi naman ako."By The way Sino naman ang napakagandang Dalaga ang iyong kasama?"
Tinaasan naman siya nang kilay."Ahmm..."Tumikhim ito."Si ano pala..."
Mukhang di alam ang isasagot ang loko kaya ako na lang ang nag salita.
"Ashe Gabrielle Rico, Ashe For Short." Naglahad pa ako nang kamay na agad niya namang Tinanggap.
"Oh Nice To meet You Ashe" Aniya na nakangiti. "ako naman si Xerxes Chan."
Tumango naman ako at binawi ang pakikipag kamay, Humila naman ito nang Upo dito sa tabi ko, Rinig ko namang Tumikhim si Uncle na kaharap namin at tinaasan siya nang kilay.
"Why Are You Here?" Pinaningkitan siya nang mata."Dapat inaasikaso mo ang Business mo at di mo nilalandi ang kasama ko."
Napaawang naman ang labi dito, Huh? Anong Nilalandi? Ganun na ba ang tingin niya? Nakikipag kilala lang nilalandi na agad? Tsk, Umiling iling na lang ako.
Tumawa naman si Xerxes Chan at ngumisi nang nakakaloko."Oh C'mon men, Wag kang mag selos sayong sayo naman itong si Ashe, di ba bebe ashe?"
BINABASA MO ANG
KAIRO SEBASTIAN RONSOM: Fuck Me Harder Uncle [Soon]
RomanceFuck me Harder Uncle [R-18] Ashe Gabrielle Rico and Kairo Sabastian Ronsom Story Date Started: July-20-2022 Ended: