41

11.1K 121 10
                                    

A/N:papalapit palang tayo sa Eksayting Part! HAHAHAHA

-----

NAGISING ako dahil sa may Mabigat na braso at binti na nakayakap sa akin. Napatingin naman ako kay kairo na mahimbing na natutulog at Nakasubsob pa ang mukha nito sa Leeg ko.

Jusko.

Agad akong lumayo dito at Padabog kung inalis ang braso at binti niya kahit mabigat.

Gumalaw naman ito at nag mulat nang mata, isang malapad na ngiti ang Bumungad sa akin.

Ano bang pwedeng gawin sa mukha nito para pumanget na? Nakakairita kasi.

"Good Morning baby..."Kinusot niya pa ang kanyang mata at nag inat nang braso.

Inirapan ko naman ito at Bumaba nang kama, Naglakad ako papasok sa Banyo na hindi pinansin ang sinabi niya.

Nakakainis bakit ba ganun Umakto yun? Parang walang nangyare.

Napasimangot na lang ako at Nag hilamos at nag Mumog at nag tooth brush, You know baka bigla niya na lang akong halikan.

Oh my god, I'm Excited Muwah muwah tsup tsu--Letse ka ashe ang rupok mo talaga!

Nang matapos ako nag toothbrush ay Nakanguso akong Lumabas doon.

"Hey Baby i'm so--"

"AYY PALAKA!" Napatalon ako sa gulat nang biglang sumulpot ito sa harap ko nang pagbukas ko nang pinto, Napahawak naman ako sa Aking Puso dahil sa Bilis nang tibok nun. Pinaningkitan ko ito nang mukha, Itago mo muna yang karupokan mo ashe, Remember? Yung ginawa niya sayo?.

Inisang hakbang ko naman ang pagitan namin at Pinasadaan ko naman ito nang tingin pataas sa kanyang Gwapong Muk--Estee Panget na mukha, Panget na mukha muna por todays vidyoww, Di muna kami bati.

"Simula ngayon Wag mo na akong Tatawaging baby!" Sabi ko, Napaawang naman ang kanyang bibig, akmang magsasalita ito nang tinakpan ko ang bunganga nito."Wag kang mag sasalita ayaw ko nang marinig ang boses mo Por Todays Vidyoww kaya Please Leave me Alone mag momoment muna ako mag isa dito." Dugtong ko, Tinanggal ko na ang Kamay ko na nakatakip sa kanyang bibig bago ako tumalikod at padabog akong lumabas nang kwarto.

Good Job ashe di nagparamdam ang karupokan mo ngayon, Good Job I'm so proud Of you. Hep! Hep! hooray! Pak ganern!

"Oh Ashe kumusta ang pag uusap niyo ni kuya? Kinantot ka ba?" Sabi nito na may ngisi sa labi, May hawak pa ito nang isang tasan kape nang makababa ako sa Hagdan, Nakadekwatro naman itong Nakaupo sa Sofa.

"Gusto mong makatikim nang dospordos jan?" Inis na sabi ko. Nakakasira talaga nang Beauty ang magkapatid na ito.

Tumawa lang ito at humigop na nang kape, Di ko na lang ito pinansin at Pumasok na sa kusina, Nakita ko naman si Kuya Eze. At Yung kasamabahay na Tahimik na nag de-date Estee kumakain. Wow Ha? Siya ba yung ka date niya? Haba naman nang Burat ni Ate Girl nakamingwit nang Wafuuu.

"Oh Ashe bakit ganyan ka makatingin?"Umiling ako at tahimik na humila nang upoan sa Tabi ni kuya Ezequiel para agawin ang ka date niya."Sigurado ka?" Sabi pa nito nang makaupo ako sa tabi nito, Tumango na lang ako.

 KAIRO SEBASTIAN RONSOM: Fuck Me Harder Uncle [Soon]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon