12

34.8K 287 2
                                    

A/N: I Hope na Binabasa niyo pa din ito Hehehe Nag take kasi ako nang Exam kaya ngayon lang Pasensya na sa mahabang Pag hihintay.

~~~~~

Warning!!!

"Uncl----"

"Don't Call me Uncle!" He Said."Call me kai or Kairo!"

I rolled my eyes."Fine! Ano bang magandang Panoodin dito Kairo!"

Palihim akong Ngumiwi Dahil hindi ko sanay banggitin ang pangalan niya na Walang 'Uncle' parang hindi bagay.

Agad naman siyang nangalkal sa Maliit na box na madaming lamang Bala.

"Here..."

Pinakita niya sa akin Bala na Wrong Turn.

"Unc----Estee kairo Ang panget niyan may bastos ibahin mo!"

Hindi nakatakas sa aking paningin ang pag ngisi niya."Nah! Paano Nalaman na may bastos dito kung napapangitan ka?"

Ngumuso ako."Malamang Napanood ko na yan, Tapos Tsaka ko lang na realize na panget pala..." Pagdadahilan ko.

He Smirked Playfully."Oh Really?"

"Yeah Really..."

Napabuntong Hininga naman siya at ibinalik yun, Nag hanap naman siya nang iba pang Bala.

"What Do You think?"

Pinakita niya naman sa akin ang How to train Your Dragon 2.

"Kairo ayaw ko nang Cartoons gusto ko Roman---Este drama That's it!"

Rinig ko naman ang mahina niyang pagtawa bago ulit siya nag hanap.

"Yung Comedy na lang pala." I said.

Habang Hinihintay ko siyang mag hanap ay inabala ko ang aking isip sa pag iisip nang mga iba pang gagawin, Wala naman kasing Magawa dahil May bagyo dito sa batangas tsaka nag aalanganin ako sa Grade ko baka palakol.

"Sorry baby wala akong mahanap na Comedy eh Itong Titanic na lang."

Napatingin naman ako sa Hawak niyang bala, Pinakatitigan ko itong mabuti at pinag isipang mabuti, Nakalimutan ko na kasi yung mga Scene jan kaya tumango na lang ako.

"Yep, Sige lagay mo na!"

Natawa naman siya at ginulo ang buhok bago nag lakad palapit doon sa DVD, Kinuha ko naman ang isang kahong bala dito sa Tabi ko at Nilagay sa Maliit na table dito sa harap ko.

"Alright!" Nakangiti naman siyang bumalik dito sa tabi ko at Umakbay sa akin.

Habang hinihintay namin mag simula ay nakatitig lang ako sa Gwapong mukha ni Uncle na nakangiti, nag tataka na tuloy ako dahil Ang Creepy Goshh...Mukhang may binabalak na naman itong kababalaghan, Napakagat na lang ako sa ibabang labi ko at nag iwas nang tingin.

Pilit akong nanonood dahil nawawalan ako nang gana manood dahil sa Biglang pumasok sa isip kung malalaswang position

Oh Really Ashe? Kelan ka pa naging mahalay?

 KAIRO SEBASTIAN RONSOM: Fuck Me Harder Uncle [Soon]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon