A/N: Nag bago na ang isip ko HAHAHA Hindi na po Yung World Of Monster ang I-pub. Ko, Kundi yung My Sister's Boyfriend, Soon po.
~~~~~
"FUCK kung Bakit hindi pinost ang full video, Kundi ang Kissing Scene lang nila!" Napatiim bagang Si Uncle, Ang Pinupunto niya ay ang Nangyare kahapon sa Mall, Imposible kayang planado ang lahat nang yun para masira kami ni Uncle? Baka binayaran lang ang babae para sugurin ako.
Hindi imposible yun, Nasaktan talaga yung babaeng nag hahabol kay Kuya Xerxes, madaming kumuha nang video na yun pero bakit yung kissing scene lang namin ni xerxes ang na i-post at hindi yung full video, at ang naka Caption doon ay 'May asawa na nga yung babae ay nakikipaghalikan pa sa iba, Nakakadiri talaga madumi ang babaeng yan!'
Ang totoo naman niyan ay Hindi naman kami mag asawa ni uncle, Tsaka di naman siguro kinalat ni Kuya Ezequiel ang Sinabi dati ni Uncle diba? Hindi niya magagawa yun sa kapatid niya.
"Baka Binayaran at pina-delete yung may kuha nang full video para palabasing May Kabet talaga si Ashe." Ani Kuya Ezequiel sa Seryosong boses.
Mariin kung tinitigan ito baka totoo nga ang hinala ko, ngunit wala akong makitang mali sa kanya mukhang Nag sasabi naman ito nang totoo.
"Kuya Kitang kita ko ang nangyare Sinabunutan siya nang babae na Ka-fling daw ni Kuya Xerxes." Sabat naman ni Liam dito sa tabi ko, Well pinagitnaan naman nila ako ni Uncle at liam dito sa mahabang sofa habang si kuya Eze. Naman ay nasa single sofa.
Napahilamos naman si Uncle at napabuntong hininga, Sumandal ito at inakbayan ako at Hinalikan ako sa pisngi."Pwede ba Kairo wag ka munang lumandi kung gusto mo talaga maayos itong issue ni Ashe!" Bulyaw naman ni Ezequiel.
"Fine!" Dumestansya naman ito sa akin, Bigla na lang nanikip ang dibdib ko dahil sa ginawa niya, umiling iling ako at pinaliban ko muna itong niraramdaman ko.
"Wala naman kaming Ginagawang masama ni Uncle eh!" Hiyaw ko dito kay kuya eze, Dito na silang tatlo napatingin sa akin.
Pinaningkitan naman niya ako nang mata."Oo nga at wala kayong ginagawang masama pero please lang unahin niyo muna itong issue mo okay? Calm down Ashe." Bigla na lang uminahon ang kanyang boses, Napabuntong hininga na lang ako.
"So Anong plano niyo?" Singit naman ni Liam dito sa tabi ko na pa chill chill lang.
Si Uncle ang sumagot.
"Kailangan nating malaman kung sino ang nasa likod nito at kailang nating malaman kung sino nag kalat na mag asawa kami ni ashe, dahil hindi naman totoo yung sinabi ko eh, She's not my wife!"
Umawang naman ang labi ni liam at eze. Sa gulat. "W-what? I think She's your Wife? You told me, nung una natin nagkita diba asawa mo siya?" Gulat na sambit ni kuya Ezequiel.
"Yeah, You told me too kuya Kai." Ani naman ni liam, medyo di na ito nagulat dahil maayos naman itong boses nito.
Bakit ba bigla bigla na lang akong nakakaramdam nang kirot sa aking puso pag binabawi na ni uncle ang sinabi niya? Napayuko na lang ako at ngumiti nang mapait.
Kalma lang ashe, tinatama niya lang ang maling niyang pagpapakilala sa akin sa mga kapatid niya.
"Yeah, I'm sorry, Hindi ko talaga siya asawa kasi gusto ko lang siyang bakuran sa inyong dalawa, Baka agawin niyo siya sa akin."
BINABASA MO ANG
KAIRO SEBASTIAN RONSOM: Fuck Me Harder Uncle [Soon]
RomanceFuck me Harder Uncle [R-18] Ashe Gabrielle Rico and Kairo Sabastian Ronsom Story Date Started: July-20-2022 Ended: