"tao không mong sẽ gặp lại mày, và tốt nhất là mày nên im lặng. mà chắc mày cũng chẳng dám rêu rao chuyện này với ai đâu nhỉ? cút, không hẹn gặp lại."
giọng nói của mày rất có ấn tượng với tao, thậm chí nếu lúc ấy tao có sắp chết đi chăng nữa, tao cũng sẽ khắc cốt ghi tâm âm thanh ấy, thư vy ạ. chu thư vy, tao của những khi yếu đuối nhất đã phải cầu nguyện mình sẽ không bao giờ gặp lại mày và hắn. nhưng bây giờ, nếu không tìm được mày, tao thà chết. nhưng điều đó sẽ không sao giờ xảy ra, tao sẽ không để mình chết sớm, ít nhất là trước khi mày chết. vậy nên tao chắc chắn sẽ tìm được mày, con chó. và cũng bởi vì, tao muốn biết tại sao mày lại làm như vậy.
"kể cả có bị mày giết chết tao cũng sẽ không nói lí do đâu. mày nghĩ mày cũng giống tao á? mày chả là cái thá gì-"
nếu mày đã không muốn nói thì tao sẽ cho mày không nói nữa, tao cũng không nhất thiết phải biết điều đó nữa. tìm được mày là trời giúp tao, cuối cùng thì tao đã có thể hoàn thành việc này. hơn ai hết, mày chính là người đáng chết nhất. ngay tại căn nhà tanh tưởi này, năm ấy mày đã giết chết tao. còn hiện tại, tao cũng xin được niệm mày ở chính nơi đây. lâu nay tao luôn tin rằng mỗi cuộc gặp gỡ đều có ý nghĩa, và nếu mày đã để cho tao tìm được mày, thì mày phải đón nhận cái số đã định mà thôi. bây giờ mày với vết hằn cũng gần giống con quỷ ấy, đong đưa vất vưởng, ngay trước mắt tao.
nhưng đến cùng, mày cũng chỉ là tay sai của quỷ mà thôi.
sự