Văn án

2.8K 110 3
                                    

"Pete này, nếu như tại thời điểm đó em có cơ hội lựa chọn, em sẽ vẫn chấp nhận theo tôi chứ? "

"Ha ha, Vegas, đời này, kiếp này hay thậm chí những kiếp sau em đều chỉ có một lựa chọn - đó là theo anh, bên anh. Nếu như anh chẳng may mất trí nhớ em sẽ bán theo anh cả đời, tới khi nào anh nhớ ra em mới thôi! "

________________

1, Pete

Pete Phongsakorn Saengtham : Alpha thường 25 tuổi, là người sống nội tâm, cậu thích vẽ tranh, viết nhật ký, nghe nhạc, nấu ăn và có năng khiếu về piano nhưng đến năm 11 tuổi thì không còn đàn nữa.

Pete sinh ra trong một gia đình khá giả có mẹ là con lai Thái - Anh và là một nghệ sĩ piano có tiếng, bố là một doanh nhân có máu mặt trong giới kinh doanh, gia đình cậu sống vô cùng hạnh phúc cho đến năm cậu 7 tuổi. Cậu phát hiện ra một bí mật động trời đó chính là BỐ CẬU ĐANG QUA LẠI VỚI MỘT OMEGA KHÁC. Từ khi biết điều đó cậu bắt đầu né tránh bố, gia đình cậu cũng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Bố cậu thường xuyên không về nhà, mẹ và bố cũng hay cãi nhau, được một thời gian thì mẹ đệ đơn ly dị. Ngày cậu tròn 8 tuổi, bố mẹ gặp nhau trên tòa và mẹ cũng nhận quyền nuôi con. Mẹ nói với cậu rằng:

"Từ bây giờ con sẽ sống cùng mẹ, bố vẫn sẽ đến thăm con nếu bố muốn và con cũng đừng buồn vì bố mẹ ly hôn bởi sau này con lớn sẽ hiểu lý do sao mẹ quyết định làm như vậy. "

Cậu ở với mẹ được mẹ yêu thương. Mẹ dạy nấu ăn, làm bánh, trồng cây, mẹ dạy cậu đàn, dạy cậu vẽ cho đến năm 11 tuổi thì mẹ mất do mắc bệnh máu trắng. Ngày mẹ mất cậu khóc rất to, tiếng khóc như xé lòng, cả thế giới của cậu như bị vỡ vụn. Sau tang lễ của mẹ trên gương mặt cậu bé ấy cũng không còn nụ cười hồn nhiên nữa mà thay vào đó là một gương mặt vô hồn lạnh lẽo. Mẹ mất, vì thế mà cậu chuyển đến ở với bố và người kia. Họ chăm sóc cậu rất chu đáo nhưng cậu không thể mở lòng với họ vì từ lúc bố mẹ ly hôn cậu đã coi bố là người lạ.

Sống với bố chưa được nổi một năm thì bố mất. Pete được thừa hưởng một phần tiền bảo hiểm cùng với một chiếc thẻ ATM mà omega kia nói rằng đó là của cậu và cậu buộc phải giữ nó. Tháng nào cũng đều đặn cứ đến ngày 20 sẽ có một số tiền chuyển vào trong tài khoản. Thật ra với số tiền ấy cậu có thể sống thoải mái thậm chí còn dư ra khá nhiều nhưng cậu nhất quyết không đụng vào dù chỉ một đồng.

Cậu chuyển về sống với ông bà ngoại tại Chumphon, họ giúp cậu chữa khỏi vết thương trong lòng. Nụ cười của em trở lại rồi! Em bắt đầu cười nhiều hơn và cũng bắt đầu mở lòng nói chuyện với mọi người trong nhà và vài người hàng xóm xung quanh.

Năm 18 tuổi cậu chuyển tới Băng Cốc để học tập. Ra ngoài ở riêng Một phần vì không muốn làm phiền ông bà thêm nữa, một phần cũng là vì cậu muốn được sống tự do trong thế giới của riêng mình nhưng vài tháng sẽ vẫn về thăm ông bà một lần.

2, Vegas

Vegas Korawit Theerapanyakul: Alpha trội 28 tuổi, là con cả của gia tộc phụ, hắn thích đọc sách, bắn súng và là một người có tính chiếm hữu vô cùng cao. Ngoài ra hắn còn biết chơi piano khả năng cũng chẳng phải dạng nghiệp dư.

Vegas có một em trai tên Macau, nhà cũng có nuôi một chú chó Husky tên Pim và thường xuyên dành thời gian cho Pim

Hắn mất mẹ từ khi còn bé, thường xuyên bị bố so sánh với Kinn - con trai thứ và là người thừa kế của gia tộc chính thậm chí là những trận bạo hành về thể xác lẫn tinh thần từ chính bố ruột của mình

3, Sun

Sun Krisda Kittisawat: Omega lặn 25 tuổi, là người yêu cũ của Vegas đồng thời cũng là vệ sĩ của gia tộc chính. Sun thích đi du lịch, kết bạn mới, nghe nhạc, sưu tầm tranh.

Sun là trẻ mồ cô được một đôi vợ chồng đứng tuổi nhặt được khi đang đi dạo. Khi họ tìm thấy em, người em đang bị đầy rẫy những con kiến bò xung quanh. Họ tức tốc đưa em đến bệnh viện để cấp cứu, sau đó vì không có con và cũng đọc được tờ giấy đi kèm khi bế em rằng em là trẻ mồ côi nên họ quyết định nhận nuôi em.

Em ở với họ sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ và tràn đầy hạnh phúc. Đến năm em 18 tuổi cha mẹ nuôi quyết định nói sự thật cho em rằng em là con nuôi và họ nhặt được em ở ven đường. Ban đầu em rất sốc và dường như không thể chấp nhận được điều này. Nhưng rồi Sun vẫn phải chấp nhận sự thật, em vẫn chăm sóc họ một cách chu đáo nhưng bên cạnh đó vẫn luôn không ngừng tìm kiếm tung tích của cha mẹ ruột.

Đến năm 24 tuổi em quyết định xin vào làm việc tại chính gia, bởi ngoại hình giống alpha và thể chất khá ổn nên em được nhận vào (Sun ghi trong hồ sơ mình là alpha ) cũng từ đấy mà Sun và Vegas quen biết nhau.

_______________🖤💙______________

14.8.2022




#Nin2525

[VegasPete] - 🔞 Astray ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ