Phần 5: Ba

1.1K 84 6
                                    

Những lời nói của người như tâm nguyện, mà tâm nguyện đó lại được ta dành cả đời này để ôm ấp.

________________________

_Góc nhìn của người thứ ba

Vẫn như cũ, Pete bị bọn chúng xách nách đem vào, nhưng khác ở chỗ lần này cậu bị đưa trở về căn phòng ở cuối hành lang - phòng của Vegas. Chúng thả cậu xuống rồi đứng canh ở ngoài cửa, Vegas hắn nhìn cậu cười, nụ cười của hắn như ẩn chứa một sức mạnh vô hình nào đó khiến cậu trong phút chốc cảm thấy lạnh sống lưng.

Ờ thì biết là có chống chả cũng vô dụng nên lần này Pete mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm chỉ là vẻ chán ghét hiện rõ lên khuôn mặt làm hắn không nhịn được mà bật cười ra tiếng.

Hắn kéo cậu ngồi xuống người hắn, tay đặt ở vòng eo thanh mảnh của cậu mà vuốt ve. Làm gì có Alpha nào có cơ thể mềm mại lại còn cân đối như vậy cơ chứ? Bàn tay ấm nóng của hắn cứ đặt ở vùng bụng rồi xoa nắn làm cậu khó chịu mà uốn éo người muốn đẩy hắn ra.

"Bỏ tay ra ! Tôi khó chịu. " Lời nói của Pete có phần lạnh lùng, tay thì đánh vào cái tay của người kia làm hắn phải rụt tay lại.

"Tôi đã làm gì em đâu! Sao lại đánh tôi,"  Mặt hắn biểu hiện sự bất bình, trong lời nói có đôi phần uất ức.

"Em nhìn xem, tay chồng em đỏ rồi này, mau thổi cho tôi đi! " Tay hắn đưa ra trước mặt cậu.

-À cũng có chút đỏ thật
Pete nghĩ trong lòng.

"Đáng đời! Tên điên! "

"Sao lại là thằng điên, tôi là chồng em đó bé cưng! "  Vegas bĩu môi, má thì căng phồng mà nhìn Pete tỏ vẻ đáng thương, một tay đưa lên véo má Pete, tay còn lại không tự chủ được mà luồn vào áo cậu.

Bàn tay có chút chai sạn luồn vào bên trong lớp áo tiến dần nên trên ngực cậu xoa nắn.

"A... Có bỏ tay ra không thì bảo! " Pete lớn giọng nói, tay kéo phăng tay hắn ra rồi đứng dậy.

"A a a! Xin lỗi em, lần sau tôi không thế nữa. Để tôi ôm em một chút thôi, nha! " Mặt hắn hiện giờ hệt như con cún con đang làm nũng để được chủ cưng nựng.

________________

_Pete

Tôi có chút mềm lòng khi nhìn thấy vẻ mặt trời đánh không chết của người kia nên coi như làm phước cho hắn ôm một chút vậy.

Ngồi xuống bên cạnh hắn, tôi mặc cho hắn ôm ấp hay cọ cọ đầu vào cổ tôi.

-Có chút đáng yêu đấy.

Cái tên trời đánh này lại làm gì nữa đây trời. Môi hắn áp lên môi tôi nhưng nụ hôn này khá nhẹ nhàng không như những lần trước. Chỉ là hôn. CHỈ! LÀ! HÔN! Đơn thuần thôi nha mấy má, đừng nghĩ bậy.

Sao tôi cứ cảm giác từ lúc về đến giờ hắn lại dịu dàng thế nhỉ, hay là hắn bị đập đầu vào đâu nên ngáo mất rồi.

Dù thế nào thì tôi vẫn phải đẩy người này ra chứ nếu không thì xác định là tôi chẳng thể yên thân với hắn đâu.

Bị tôi đẩy ra hắn lại bày ra cái mặt phụng phịu nhìn tôi nói:

[VegasPete] - 🔞 Astray ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ