Phần 6: 🔞Quan hệ

1.1K 84 20
                                    

Con người trở nên cô đơn vì trong cuộc đời, thay vì xây những chiếc cầu thì người ta lại xây lên những bức tường to lớn, vững chắc.

______________________

_Góc nhìn của người thứ 3

"Hôm nay trông tôi thế nào, bé cưng! " Vegas đứng trước cửa phòng tắm ngay khi Pete vừa bước ra, trước mắt cậu là một người đàn ông với thân hình tuy không vạm vỡ, cũng không quá cao nhưng cảm giác mang lại vô cùng tuyên. Hắn mặc một chiếc áo sơ mi nhung đỏ cùng cánh tay dang rộng để lộ cơ ngực săn chắc có thể nhìn rõ sau những chiếc cúc áo không cài.

"Không biết. " Pete trả lời cho qua chuyện rồi đi qua chỗ khác.

"Em không thấy hôm nay tôi khác với mọi ngày à? " Vegas có chút ngạc nhiên hỏi lại Pete.

"Hmm... " Pete nhìn lại một lượt rồi chốt hạ một câu khi nhìn thấy vẻ chán nản: "Chói mắt " nói xong cậu hất mặt, mở cửa rồi đi thẳng về phòng ăn. Có thể là cậu đói rồi.

"Chờ tôi với Pete " Vegas gọi cậu bằng cái tên mà cậu đã nói đi nói lại nhiều lần trước rồi lao như bay về cậu.

Cậu vẫn còn hơi bất ngờ dù cậu ấy đã gọi cái tên này thay vì Sun được vài lần. Nhưng thôi kệ đi bắt cậu về chứ không làm gì cậu được rồi.

___________

Phòng ăn hiện tràn ngập mùi thơm của nồi lẩu tokbokki đang sôi sùng sục làm Pete không nhịn được mà ngay lập tức lao vào bàn ăn rồi gắp bỏ miệng lia lịa như bị bỏ đói. Cậu vừa ăn lắc lư người như một chú chim cánh cụt đang bước đi vậy, lúc nghiêng bên trái lúc lại bên nghiêng phải. Cả cái đầu dừa nữa, nó cứ lắc lư qua lại làm Vegas không nhịn được mà tiến đến xoa đầu cậu.

"Làm gì vậy? " Cậu giật mình quay đầu lại, bỏ đũa xuống rồi gạt tay Vegas ra.

"Dễ thương! " Nói xong câu thì hắn ngồi xuống ghế để lại cậu với khuôn mặt ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, nhưng thôi cậu mặc kệ hắn rồi lại tiếp tục ăn. Thật ra trước đó hắn không ăn được cay, thứ hắn ăn là những móng mang phong cách câu âu, là beefsteak và rượu vang đỏ, là những món rau rủ làm salat hay nhưng thứ gì đó lạ lẫm hơn nữa,... nhưng từ khi quen biết Sun thì hắn đã tập và cũng ăn được một chút, mới đầu có chút vất cả, nhưng rồi cũng dần ổn.

Cả bữa ăn gần như chỉ có Vegas nói còn Pete một là lắc đầu hai là gật đầu không thì cũng ầm ừ cho qua chuyện.

Tuy vậy cũng không ngăn được Vegas nhìn cậu bằng ánh mắt cung chiều cùng một vài hành động ngọt ngào như lau miệng cho Pete khi cậu để thức ăn lem ra khóe miệng hay mỗi khi cậu sặc hắn lập tức đưa nước cho cậu uống, tay thì vuốt vuốt sau lưng để cậu khỏi sặc...

"Này ăn đi! " Cậu gắp một viên thả lẩu bỏ vào bát hắn làm hắn không khỏi vui mừng cùng với cái suy nghĩ rằng Sun - bé yêu của hắn đã thật sự trở lại. Nhưng... có thu cs sự hắn yêu Sun? Câu hỏi này không ai có thể trả lời được, có lẽ là hắn lầm tưởng tình yêu và thương hại, hoặc cũng có thể hắn yêu Sun thật đi, không ai biết...

[VegasPete] - 🔞 Astray ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ