Nhân sinh có hợp có tan, đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng và sai, tốt và xấu.
______________________
Warning: Ngôn từ thô tục, có hành vi ngược đãi, bạo lực, s*x toy
_____________________
_Góc nhìn của người thứ 3
"Còn chưa làm gì mà em đã thế
không biết đến lúc cái này của tôi ở trong em không biết sẽ như thế nào nhỉ! " Hắn chỉ xuống bên dưới đang căng phồng rồi lại đưa tay lần mò xuống bụng dưới, trên khuôn mặt hiện lên một nụ cười đầy ma mị khiến Pete sợ hãi.Nói rồi hắn bắt đầu loại bỏ những thứ đồ trên người để lộ một cơ thể săn chắc cùng làn da trắng nhưng đầy những vết sẹo chạy dài khắp người, to có, có nhỏ, những vết thương mới chưa lành cũng có nhưng hiện tại Pete làm gì có thời gian để thưởng thức cái cơ thể cường lực đó chứ.
Đến lúc chỉ còn sót lại một chiếc quần trên người hắn thì cậu đã tưởng tượng được cây hàng ấy khủng bố đến mức nào rồi. Vegas kéo món đồ cuối cùng còn xót lại trên người xuống thì ôi thôi, cây gậy ấy bật ra còn to và dài hơn cả những suy nghĩ vừa rồi của Pete.
Thoáng chốc, cậu suy nghĩ về việc mình cũng là Alpha nhưng người anh em của cậu chắc chỉ hơn 2 phần 3 của hắn một chút là cùng. Đang ngơ ngác mắt chữ O miệng chữ A mà nhìn cái thứ có khả năng sẽ bị cho vào người mình sẽ đáng sợ đến mức nào thì Pete đã bị Vegas nhét cây dương vật to lớn ấy vào trong miệng .
Bên trong khoang miệng của Pete vừa nóng ẩm vừa như một chất bôi trơn tự nhiên vậy. Hắn sảng khoái mà thở ra một tiếng cùng một nụ cười dâm dục .
"Ư... ưm... " Pete giãy giụa vừa ú ớ muốn nói gì đó, dù tay có bị còng lại thì cậu vẫn cố gắng đẩy thật mạnh để thoát ra khỏi cây gậy thịt của hắn.
Lâu lắm rồi Vegas mới được thỏa mãn như vậy, làm gì có chuyện hắn để cậu đẩy hắn ra cơ chứ. Thuận thế thượng phong nên Vegas được đà, nắm đầu Pete mà đẩy mạnh vào trong miệng cậu sâu đến tận cuống họng làm Pete đau đớn vùng vẩy mạnh hơn nhưng hắn là alpha trội còn cậu chỉ là một alpha thường với một cơ thể yếu ớt chẳng khác nào omega thì có thể làm gì được hắn cơ chứ.
"Ư... ức... " miệng bị rách một chút, cậu trợn tròn mắt lườm hắn sau đó dùng sức cắn một phát thật mạnh vào dương vật to lớn kia làm hắn rùng người vì đau mà đẩy cậu ra.
"Xem ra không dùng biện pháp mạnh với em thì không được rồi, bé cưng nhỉ! " Vegas nói với một vẻ mặt có chút tức giận rồi đi đến chiếc tủ gần đấy. Cánh cửa được mở ra, bên trong có một đường hầm đi xuống, phía dưới là một màu xanh đỏ đầy quỷ dị. Đó có lẽ là mật thất của riêng hắn.
Nhân cơ hội hắn đang mở cửa mật thất thì cậu cố hết sức bình sinh dùng sức bật dậy mà lao ra phía cánh cửa phòng nhưng thật không may cho Pete, cửa phòng đã bị khóa.
Đang loay hoay tìm cách mở cửa thì cậu đã bị Vegas nhấc bổng lên rồi đưa xuống nơi phát ra ánh sáng kì dị ấy. Mỗi bước chân của hắn bước đi thì lòng Pete lại thêm một chút lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] - 🔞 Astray ABO
FanfictionRốt cuộc em là Sun - người đã cho tôi thấy được những ánh sáng nhỏ bé trong đên tối. Hay em là Pete - người mà tôi đã vô tình nhận nhầm để rồi lại vô tình dành tình cảm trân quý nhất. Rốt cuộc ai mới là thiên sứ mà mẹ tôi đã từng nhắc tới trong mơ.