Hai bức thư ấy là từ Izana và Manjiro.
Được viết từ hai con người tôi hận nhất!
Mối quan hệ giữa chúng ta chỉ còn lại tro bụi hoang tàn... Cuối cùng thì mấy người muốn gửi gì đến cho tôi đây?
Lời mắng nhiết?
Miệt thị?
Hay là những cảm xúc hận thù không bao giờ quên?
Muto-san cầm lấy bức thư và bắt đầu xem nội dung bên trong. Tôi cũng nhích người sang xem liệu bên trong có giống như tôi đã nghĩ hay không?
Lá thư đầu là của Izana!
«Tôi đã nghĩ rằng...nếu như tôi xin lỗi em thì liệu em có chịu tha thứ cho những hành động đầy tội lỗi lúc xưa của tôi hay không?
Nhưng tôi cũng thầm đoán được câu trả lời rồi!...
Sau cái hôm cháy nhà ấy, tôi đã nằm viện suốt hai tháng trời. Cũng đủ lâu để tôi suy ngẫm lại những hành động của mình!
Và thật sự tôi cũng chẳng thể tin nổi rằng...bản thân tôi lúc đó! Chẳng khác gì một ác quỷ!...»
- Ác quỷ?
Muto-san hoàn toàn không hiểu những dòng chữ mà Izana đã viết. Tôi thì cũng ngầm hiểu từ "ác quỷ" ấy là gì rồi. Nhưng từ lúc nào? Anh ta mới trở thành nó?
- À! Chắc cậu không biết về chuyện của Izana!
Ác quỷ mà cậu nhắc đến... Chính là Izana!
Con ác quỷ đó...nó đã hình thành từ lúc Izana còn là một đứa trẻ!
Ngài Shinichiro? Vậy rốt cuộc tôi đã gặp Izana hay là ác quỷ đây? Vậy đâu mới là con người thật của anh ta?
-Thật chất, Izana là đứa con riêng của ông già! Sau đó mẹ tôi đã quá sốc với việc chồng ngoại tình và có cả con riêng, bà ngất lịm đi sau khi nghe tin...
Mẹ Izana là con gái của thương nhân buôn vải có tiếng trong vùng, bà rất đẹp và trớ trêu sao lại yêu một tên lăng nhăng như cha tôi. Bà có thai trước khi cưới hỏi và bị từ mặt, gạch tên khỏi gia đình vì đó là vết nhơ, dơ bẩn trong xã hội...
Tôi biết việc ông cha già nhà này qua lại với nhiều ả đàn bà khác, không riêng gì mẹ của Izana! Chỉ là dì ấy may mắn hơn mấy con mụ khợm già kia thôi! Mẹ tôi qua đời và ông ta lấy thêm vợ mới... Và Izana trở thành người của gia tộc Sano trong phút chốc!
Môi trường sống có tình yêu thương từ người thân và gia cảnh giàu có thì còn gì phải phàn nàn nữa chứ? Một cuộc sống mà bao người mơ ước... Thế mà nó lại trở nên khó hiểu đi? Dần dần mất khả năng kiểm soát chính mình... Nó đã đánh mất đi phần con người của mình!
Sau cái đêm định mệnh ấy...
Chuyện xảy ra khi Izana 15 tuổi! Ông già vẫn như xưa, lăng nhăng với mấy ả nàng đào. Ông ta mặc xác dì dù bà đã cố gắng đến nhường nào... Tôi và Manjiro không quan tâm đến vì chẳng muốn dính liếu đến ông già hám gái kia nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllSanzu] Số phận!
FanfictionSanzu Haruchiyo là nghệ danh của nàng đào có tiếng khắp vùng dưới thời Edo. Liệu rằng em sẽ tìm được hạnh phúc của mình với kiếp người ở đáy xã hội thấp kém như em? Boylove, AllHaruchiyo hoặc Không. *Nhân vật gốc từ manga Tokyo Revengers. *Nhân vật...