Hàng text thôi nha

648 42 1
                                    

*Đoạn này thuộc trong ngoại truyện chap trước mà tui cắt ra á. Tại tui viết H dở =)))

Chúc mấy bạn ăn đêm dui dẻ ('⊙ω⊙')!












Dứt đi nụ hôn nông mềm, mắt hai ta chạm nhau, hút nhau sâu đậm. Anh thì thầm vào tai em với giọng nói trầm ấm:

- Anh thật sự thích em nhiều lắm! Vậy nên là ..... Ưm...

Nói chưa hết câu, em lại hôn lấy môi anh một lần nữa, lần này là một nụ hôn sâu. Lưỡi của em đang trong miệng anh, anh không phản kháng đâu, đang trong điều kiện tốt mà. Lấy lại thế chủ động, anh nắm lấy chiếc cằm nhỏ của người thương, trao nhau những suy tư và tâm tình, cuối cùng anh cũng nhả lưỡi em ra, mặt em lúc này như quả mộng, đỏ ửng lên. Nhẹ nhàng thở đều, ánh mắt như trải lớp sương mờ. Em đắm đuối nhìn anh và anh cũng thế.

Vì ngượng ngùng anh đỏ mặt tía tai, còn phía em thì rất khó chịu, người cứ nóng hực lên, em đè người thương mình, ngồi trên bụng anh, khuôn mặt trở nên hứng tình, em bảo:

- Yasuhiro senpai~ Người em cứ nóng hực cả lên! Anh mau giúp em đi~

Em bắt lấy bàn tay lớn kia, đưa lên mặt mình để cảm nhận sự mát lạnh từ người anh, anh mới tắm nên thân nhiệt đôi phần giảm xuống, cơ thể anh làm người em dễ chịu. Khuôn mặt em ửng hồng, đôi mắt ái muội như muốn nhiều hơn nữa. Tay anh rời khỏi mặt, em chuyển bàn tay lớn đó lên cặp đùi mịn của mình. Cả hai bàn tay anh đang sờ lấy cặp đùi xịn nhất trần đời, trắng mịn khỏi chê vào đâu được.

Sờ mó chán chê, em muốn ăn kem lạnh cơ. Cái mặt mè nheo em lại dùng tới. Cầu khẩn anh:

- Yasuhiro senpai~ Em nóng, muốn ăn kem~

- Hửm? nhưng đang đông lạnh buốt mà kem đâu cho em ăn đây?

- Anh có mà!! Đừng có dối~

Cọ phần mông đầy thịt của mình vào đũng quần anh, nó sớm đã cương từ lâu rồi, em cứ kích thích kiểu này... Anh nhịn không được.

- Vậy em muốn ăn không? Muốn ăn bằng miệng nào?

- Miệng trên ạ~

Anh có chút hoảng, em hiện đang rất say, theo kế hoạch thì ăn miệng dưới chứ? Miệng trên thì... không nhẽ em định cắn đứt của quý nhà anh luôn à? Đang trôi ở dòng suy nghĩ thì cảm giác hưng phấn đột nhiên xông thẳng vào trí óc anh, nhìn xuống thấy em hiện đang liếm mút của mình. Rê đầu lưỡi lên khắp d***g v*t, liếm nhẹ đầu khấc, rồi lại bú mút nó như ăn kem thật... Tuy hơi vụng về nhưng em làm rất ổn, mỗi tội là không nuốt hết nguyên thân vào trong được .....

Không dám làm em đau, anh không nhấn đầu em chỉ vì sự khoái lạc của riêng anh. Chậm và nhẹ nhàng là thứ anh muốn từ em, không cần vội... Sau mười lăm phút bú mút thì anh cũng ra, anh có đẩy đầu em ra nhưng em lì lợm, nuốt hết đống tinh đó, lại còn khen ngon. Anh sợ em đau bụng lắm ....

Anh nãy giờ cứ thấy lạ lạ, em ấy hằng ngày ăn nói muốn ghét mà sao hôm nay ngoan vậy? Anh nhìn vào mặt em một chút:

- Akashi em này! Em không có say rượu đúng không?

[TR] [AllSanzu] Số phận! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ