Trong giấc mơ, tôi mơ thấy em. Em ôm tôi ngủ....
Hơi thở đều đều...
Trên khuôn mặt em xuất hiện khoé cười, có vẻ em đang thấy hạnh phúc sao?
Tôi biết tôi đang mơ đấy. Nhưng em đang ở đây, trong giấc mộng này.... Tôi muốn được ở cùng em...
Mẹ khiếp. Mơ mà đúng không? Sao thực quá vậy nè!??? Chời ơi cứu tui...
Tôi đang rất là rối rắm với giấc mơ này đây.
Tôi với em có một đám cưới rất linh đình. Mọi người đều đến để chúc mừng cho đôi bạn trẻ...
" Haruchiyo.... Em ấy trông thật xinh đẹp...
Em ấy đã thành vợ của tôi rồi sao??? ... Khó tin thật đấy ...
Tôi biết em luôn ao ước có một người bên cạnh, em thiếu tình yêu đến thảm thương. Em ấy thật sự không xứng đáng với sự bất hạnh này chút nào cả .... "
.... - Muto-san!! MUTO-SAN!!!
Nghe em gọi không vậy?- Xin lỗi em Haru! Anh đang suy nghĩ nên không nghe em gọi...
- Em cứ tưởng anh nốc hết mấy chum rượu với các bác xong! Cứ tưởng anh ngủ mở mắt không thôi...
- A ha ha ...
" Hmmmm? Mình uống nhiều rượu đến thế sao? Tận mấy chum liền? ... Haaaa... Không nhớ được cái gì hết..."
- Để em xem nào... Mặt anh đỏ quá này! Uống nhiều thế anh có thấy cơ thể ổn không? Nghỉ ngơi sớm chút... Á!!!! Anh làm gì thế Muto????
*
[ E hèm =))) trẻ em chưa đủ 18 tuổi thì không nên lướt xuống đâu ...]Tui đổi ngôi kể cho tiện nha!
Đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ...
Dưới ánh đèn dầu, cặp đôi ân ái. Cái thân lớn kia ôm chầm lấy người yêu dấu của gã. Gã siết chặt vòng eo bé kia đến nhường thân nhỏ kia phải năng nỉ gã thả ra một chút để em còn thở được. Vùi mặt vào bờ ngực, hít lấy từng mùi hương da thịt trên cơ thể em. Đúng là thuốc phiện mà! Không dứt khỏi được...
Kẻ được ôm lấy kia thì đã ngượng chín đỏ cả mặt. Em ấy chả biết phải làm như nào kể anh Muto dừng ngửi mùi lại. Quẩn quanh trong suy nghĩ của mình. Em bị người ta lột đồ lúc nào không hay...
Bộ y phục lễ cưới cứ thế mà để bàn tay to lớn đó gỡ từng chiếc cúc áo đi. Chẳng mấy chóc, làn da ửng hồng sau lớp áo cũng đã lộ ra ngay trước mắt gã.
"... Chết tiệt!! Khiêu gợi!.."
- Anh-anh đừng nhìn nữa....
Gã này nhìn em muốn xuyên qua lớp da thịt rồi. Gã khong ngờ là người gã yêu lại hấp dẫn đến thế. Gã chết mê...
Gã cũng ngà ngà say rồi, hắn có lẽ sắp mất kiểm soát rồi đấy.... Thân lớn mất nết kia đè em thẳng lên giường, siết chặt tay em ngăn em không chống cự. Nhào vào hôn lấy hôn để như sợ kẻ nào sẽ cướp lấy em, gã sợ lắm! Gã sợ em bị người khác trộm mất! Báo vật của đời hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllSanzu] Số phận!
FanfictionSanzu Haruchiyo là nghệ danh của nàng đào có tiếng khắp vùng dưới thời Edo. Liệu rằng em sẽ tìm được hạnh phúc của mình với kiếp người ở đáy xã hội thấp kém như em? Boylove, AllHaruchiyo hoặc Không. *Nhân vật gốc từ manga Tokyo Revengers. *Nhân vật...