Chương 6

1.8K 213 10
                                    

Chương 6

Yuta đến lớp học, nhận thấy chỗ ngồi của Toge trống không. Panda và Maki không để ý lắm đến việc đó, họ đều nghĩ rằng Toge vẫn còn đang nghỉ ngơi ở bệnh xá. Nhưng Yuta thì biết Toge đã ra ngoài, tuy nhiên anh lại không biết cậu đi đâu. Yuta không tin là thầy Gojo lại có thể để cậu đi làm nhiệm vụ trong lúc cơ thể cậu đang có nhiều vấn đề như thế. Hôm qua cậu vừa ngất xỉu, hôm nay trời lại đang mưa gió thế này, vả lại cậu còn đang mang thai, quả thật không nên đi đâu cả.

Buổi học diễn ra một nửa rồi mà trang vở trước mặt Yuta vẫn trắng tinh. Chiếc bút chì tội nghiệp bị anh xoay tít trong tay, tỏ rõ tâm trạng phiền muộn của chủ nhân nó. Yuta nhìn chằm chằm lên bục giảng, ánh mắt đen kịt, thăm thẳm như mặt hồ sâu không thấy đáy. Trông anh căng thẳng như thể sẽ chực chờ bùng nổ bất cứ lúc nào. Những lời thầy Gojo giảng trên bảng cứ ù ù như tiếng máy phát điện rền rĩ giữa buổi trưa nóng nực, chẳng hề vào tai anh một chữ nào.

"Thầy ấy bị làm sao vậy? Học trò của mình đang mang thai, sao thầy ấy lại có thể thản nhiên như thế được chứ?" Yuta nghiến răng, cây bút chì trong tay bị anh siết chặt đến mức gần như sắp gãy làm đôi.

Kết thúc bài giảng, Gojo vuốt lại tóc. Dường như không thể chịu nổi cái ánh mắt sắc bén như muốn đâm mình thành cái sàng kia của học trò cưng, thầy đành phải gấp sách lại, điềm nhiên lên tiếng:

- Có một việc tôi cần phải thông báo cho các em biết, sắp tới bạn Inumaki sẽ tạm nghỉ học một thời gian vì lí do cá nhân.

Cây bút chì trong tay Yuta rơi bộp xuống bàn, lăn một vòng, chỏng chơ nằm trên đất. Anh cũng chẳng buồn nhặt lên.

- Ủa sao vậy thầy? Sao đột ngột thế? – Panda thắc mắc. Mới hôm qua họ vẫn còn cười nói với nhau mà bây giờ Toge đã nghỉ học rồi.

- Lý do cá nhân gì vậy ạ? – Maki cũng ngạc nhiên ngẩng đầu lên.

- Chuyện đó thì thầy không thể nói được. – Gojo vừa nói vừa liếc mắt về phía Yuta – Nhưng mà không sao đâu, tầm nửa năm nữa là cậu ấy sẽ trở lại, các em không phải lo lắng.

Thật ra chính Gojo cũng không biết Inumaki có dự định sẽ trở lại trường học không.

- Xem ra là một vấn đề nghiêm trọng nhỉ? – Panda nghi hoặc. Giống như họ đã thảo luận hôm qua, dựa vào những biểu hiện kì lạ gần đây của Toge thì có lẽ đúng là cậu đã gặp phải chuyện gì đó.

- Nếu vậy, chúng em cũng không thể giúp được gì sao? – Maki hỏi.

Cả lớp chỉ có mỗi bốn người, bọn họ đã thân thiết với nhau đến mức sẵn sàng hi sinh cả tính mạng vì nhau, cô không nghĩ rằng có chuyện gì bạn mình gặp phải mà mình lại không thể biết.

- Không đâu, chuyện này Inumaki có thể tự giải quyết được. Cậu ấy không muốn làm phiền đến các em. Nên là hãy yên tâm đợi cậu ấy trở về. – Gojo trấn an.

Thầy Gojo đã nói đến vậy rồi thì cả bọn cũng ngầm hiểu. Có lẽ vấn đề của Inumaki đã được các thầy cô can thiệp, người lớn sẽ giúp cậu giải quyết, không đến phiên những đứa trẻ như họ lo lắng nữa.

[YutaToge] Gửi Em Vạt Nắng Ru TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ