Chương 10

2K 184 22
                                    

Chương 10

Warning: Chương này 16+ nhé mọi người. Thật ra thì hai người cũng chẳng làm cái gì đâu, nhưng mà tại Toge đang mang thai ý nên một số người có thể sẽ thấy cấn thể loại này. Nếu không thích thì cứ skip nha, chương này cũng không có tình tiết gì quan trọng đâu, chủ yếu để thỏa mãn sự nwngs của mình hoi.

Khi hai người trở về nhà thì trời cũng đã tối. Gia nhân gửi một lời nhắn, bảo rằng cha của Toge dặn dò cả hai phải biết chừng mực, đừng mải chơi mà không chú ý đến sức khoẻ. Điều đó khiến Yuta cảm thấy hơi xấu hổ, chưa gì mà đã khiến người lớn lo lắng như vậy rồi, nhưng nhìn vẻ mặt nhẹ nhõm vui vẻ của Toge, Yuta lại thấy vui lây. Anh thầm nhủ thời gian tới phải chú ý hơn một chút, cố gắng chăm sóc Toge kĩ càng hơn, để cậu có thể sinh ra một bé con khỏe mạnh đáng yêu.

Yuta ở lại dinh thự Inumaki vài ngày. Từ khi anh có mặt ở đây, mọi việc chăm sóc cho Toge đều do một tay anh lo liệu. Từ cái ăn cái mặc cho đến cả việc đi đứng nằm ngồi anh cũng nhúng tay vào, gia nhân cũng không biết phải làm sao.

Toge mang thai nên cần ăn nhiều cá, Yuta cẩn thận gỡ từng miếng xương cho cậu, tránh cho cậu bị hóc. Toge cần được xoa bóp chân mỗi ngày để lưu thông khí huyết, Yuta lập tức xắn tay áo làm cho cậu. Thậm chí đến cả việc thay đồ mang giày của Toge Yuta cũng giành làm, mặc cho rất nhiều lần Toge bảo rằng cậu chỉ mang thai chứ không phải đang liệt giường.

- Toge à, uống sữa nào.

Yuta múc từng muỗng sữa trong cốc sứ đút cho Toge. Sắp đến giờ đi ngủ, cả hai đang ngồi trên nệm futon, nhưng Yuta vẫn cố đút sữa cho Toge bằng được. Cậu nhăn mũi lại, tỏ vẻ hơi ghét bỏ. Ngày nào cũng phải uống một li sữa đầy như thế này, cậu ngán đến không chịu nổi. Bình thường cậu có thể uống một nửa rồi kêu gia nhân cất đi cho ngày mai, thế là hai ngày chỉ cần uống một li. Nhưng từ khi tên đặc cấp này đến đây, ngày nào anh cũng đút sữa cho cậu uống bằng sạch mới chịu thôi, Toge không thể phản kháng.

Toge nhắm mắt, há miệng ngậm lấy muỗng sữa Yuta đút cho mình, muốn tìm chuyện gì đó để phân tán sự chú ý. Cậu mở quyển sổ bên cạnh, viết vài dòng.

[Anh ở đây nhiều ngày như vậy, còn nhiệm vụ thì sao?]

- Anh xin nghỉ đấy.

[Được nghỉ dài ngày vậy à?] Toge nghiêng đầu thắc mắc.

- Anh bảo với họ là vợ ở nhà đang mang thai.

- Ặc!

Toge nghe đến đó thì lập tức sặc sữa, đôi mắt trợn ngược lên, ho khù khụ.

- Ối! Sao vậy Toge? – Yuta vội vàng đặt li sữa xuống, xoay ra sau vỗ lưng cho cậu.

Toge thở đều lại, nhưng cả khuôn mặt vẫn đỏ bừng.

Yuta lấy khăn tay lau miệng cho cậu, nhưng mà ban nãy phản ứng của Toge quá mạnh, làm hất đổ cả muỗng sữa đầy, ướt cả áo đang mặc trên người. Yuta mở vạt áo của cậu ra, chẳng ý thức được hành động của mình có gì bất thường, chỉ lo lau sạch vết sữa bị đổ trên người Toge.

Đến khi lau xong, anh mới nhận ra người trước mặt đang nửa kín nửa hở, vạt áo ngủ hững hờ treo trên hai cánh tay, lộ ra làn da trắng nõn. Khuôn ngực đầy đặn lấp ló dưới lần vải lanh, hai đầu ngực hồng hào gặp gió liền run rẩy dựng lên. Mùi sữa thoang thoảng bên mũi, vừa thơm vừa ngọt.

[YutaToge] Gửi Em Vạt Nắng Ru TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ