Chương 8
Yuta được gia nhân dẫn đến một gian nhà khác. Anh hài lòng đánh giá xung quanh, nơi đây khá yên tĩnh và biệt lập, rất phù hợp để người đang mang thai tĩnh dưỡng. Hiên nhà lót gỗ kêu cọt kẹt dưới chân anh, cửa phòng mở rộng, thế nhưng lại ngăn cách với bên trong bằng một tấm bình phong. Hoa bạch trà thêu trên đó trông sinh động như thật.
- Cậu đến đây làm gì?
Yuta ngạc nhiên khi nghe thấy giọng Toge cất lên. Anh ngẩng đầu lên, để ý thấy rằng trên tấm bình phòng có khắc chú ấn mắt rắn và răng nanh của nhà Iumaki, nhưng nó lại đảo ngược so với bình thường. Yuta cảm nhận được chú lực vờn quanh nó, hiểu ra đó là một chú cụ.
- Toge dạo này khỏe không?
Yuta e dè lên tiếng. Không có tiếng trả lời, căn phòng yên tĩnh đến mức có thể nghe được cả tiếng kim rơi. Con tim Yuta như thắt lại, trông thấy bóng dáng Toge xuyên qua lớp vải dày đặc kia, hiển thị trong đáy mắt Yuta tựa như sương mai buổi sáng, chực chờ bốc hơi bất cứ lúc nào.
- Và cả bé con nữa.
Yuta tiếp tục, không thể tin được lại có ngày anh thấp thỏm như thế này khi đứng trước mặt Toge. Anh nhìn xuyên qua tấm bình phong, mơ hồ thấy bóng người bên kia khẽ lay động.
- Không phải chuyện mà Yuta cần quan tâm đâu. – Giọng nói kia lại vang lên, nhẹ tênh như thể đúng là không hề vướng bận điều gì.
- Tại sao chứ? Đó cũng là con của tớ mà. – Là con của tớ và cậu, Yuta tự thêm vào.
- Thầy Gojo đã nói với cậu phải không? – Toge không trả lời câu hỏi của anh mà lại lảng sang chuyện khác.
- Phải, tớ thật ngu ngốc khi không nhận ra sớm hơn. Toge, tại sao cậu lại không nói cho tớ biết?
Toge hít một hơi thật sâu, chẳng phải là vì cậu sợ hay sao? Cậu sợ tình cảm của mình dành cho anh, cậu sự ghét bỏ của anh dành cho mình. Rika vẫn là một sự tồn tại khó có thể xoá nhoà, con tim anh làm sao có thể chứa chấp thêm một đứa trẻ nữa, chứ đừng nói là một người như cậu. Nếu chỉ có thể bên nhau một cách miễn cưỡng, thì chi bằng ngay từ đầu không biết thì hơn. Cậu không muốn anh phải chịu trách nhiệm về việc này, cả đời sau của anh sẽ bị ràng buộc bởi hai bố con cậu mất. Tương lai của anh còn dài, quá khứ của anh thì đã chật kín chỗ, Toge quả thật là dư thừa.
- Chúng ta đâu có là gì của nhau đâu, Yuta.
Yuta thật sự không biết phải nói thế nào, anh muốn cho cậu biết rằng anh yêu cậu anh trân quý cậu hơn hết thảy mọi thứ trên đời này, thế nhưng thái độ lạnh nhạt ấy của Toge lại khiến anh đau lòng không thôi.
- Tớ không phải là người vô trách nhiệm như vậy. Cậu định sẽ trốn tránh tớ cả đời sao? Nếu đứa trẻ được sinh ra, cậu không định cho tớ gặp mặt nó luôn à?
Toge mím môi, Yuta chỉ quan tâm đến đứa bé.
- Nếu không thì sao? Nếu tớ nói với cậu, cậu sẽ làm gì? Cứ cho là cậu không bắt tớ bỏ nó đi, cậu sẽ chấp nhận ở bên tớ sao? Cậu sẽ ở bên người mình không yêu một cách miễn cưỡng, chỉ vì cậu lỡ có một đứa trẻ sao? – Toge tuôn một tràng, bộc bạch hết mọi cảm xúc trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YutaToge] Gửi Em Vạt Nắng Ru Tình
Fanfic[YutaToge] Gửi Em Vạt Nắng Ru Tình - Tác giả: Thiên Thiên - Thể loại: BL, fluff/schmoop, mpreg, HE - Couple: Yuta Okkotsu x Toge Inumaki - Fandom: Jujustu Kaisen - Disclaimer: Mọi nhân vật xuất hiện trong này đều không thuộc về mình, họ thuộc về nh...