Chương 41:
Gây nên sóng to gió lớn Thời Linh tựa hồ căn bản không có đem đây hết thảy coi là chuyện to tát, tiếp nhận xong phỏng vấn liền tự mình rời đi, chờ ở bãi đỗ xe trái phải nhìn quanh.
Nàng tại tìm Trì Miểu chuyến đặc biệt.
Trì Miểu cùng Lam Cẩm Tuyết cùng đi ra ngoài, nói lên mình có thể tiện đường đưa nàng đoạn đường.
"Kia phải làm phiền Tiểu Trì tổng." Lam Cẩm Tuyết hé miệng cười một chút.
Hai người đi hướng bãi đỗ xe, chờ Trì Miểu cách xe cách đó không xa ấn xuống chìa khóa thời điểm, trong tầm mắt lại bắt được né tránh một góc màu lam nhạt váy đuôi cá lụa mỏng.
Nàng đến gần về sau, phát hiện Thời Linh đang dựa tại ga ra tầng ngầm đứng trụ thượng, hai tay ôm ngực hơi hơi cúi đầu, ánh mắt phân tán, nhìn không ra rơi vào nơi nào.
Lam Cẩm Tuyết đứng tại Trì Miểu sau lưng, tiến cũng không được thối cũng không xong, tình cảnh tương đương xấu hổ. Thời ảnh hậu tại âm lãnh ga ra tầng ngầm không biết đợi bao lâu, rõ ràng là có chuyện tìm Trì Miểu, nàng cảm giác bản thân mười phần như cái bóng đèn.
"Thời ảnh hậu."
Lam Cẩm Tuyết cùng Thời Linh lên tiếng chào hỏi, đã bắt đầu ở trong lòng gọt giũa, đợi chút nữa muốn tìm một cớ gì trước để cho mình đi rời đi.
Thời Linh cùng Trì Miểu giữa hai người này có loại kỳ quái cùng mập mờ bầu không khí, đối với lần này nàng đã lĩnh ngộ biết.
Khi nhìn đến Lam Cẩm Tuyết về sau, Thời Linh sắc mặt cũng có chút cứng đờ, nàng đem ánh mắt chuyển qua, thẳng tắp nhìn chăm chú ở Trì Miểu.
Trì Miểu đón lấy tầm mắt của nàng, khẽ cười một tiếng, "Ta muốn thuận đường đưa giùm Lam Cẩm Tuyết đoạn đường, Thời ảnh hậu đây là cũng muốn dựng một xe tiện lợi?"
Ba người tràng diện có chút xấu hổ, Trì Miểu không thể không mở miệng phá vỡ loại này sắp lan tràn ra trầm mặc.
Hồi lâu, Thời Linh mở miệng, "Miểu Miểu, ta có việc nghĩ cùng ngươi nói riêng."
Gặp gặp, bị ghét bỏ?
Lam Cẩm Tuyết bước chân lui về phía sau một bước, đúng lúc cùng vội vã chạy tới Thời Linh người đại diện đụng vào nhau.
"Thân yêu ngượng ngùng, không có giật mình a?"
Thời Linh người đại diện cười híp mắt đỡ một cái Lam Cẩm Tuyết, nàng tiếp vào Thời Linh vừa mới gửi tới tin tức về sau, liền chạy mau tới.
"Hà Linh, ngươi đưa nàng về nhà." Thời Linh buông xuống vây quanh cánh tay của mình, đối bản thân người đại diện Hà Linh nói.
"Được rồi được rồi!" Lam Cẩm Tuyết cầu còn không được, hung hăng nhẹ nhàng thở ra, đi theo Thời Linh người đại diện sau lưng ra ga ra tầng ngầm.
Trì Miểu nghe thấy Thời Linh loại kia tự mang muối biển mùi vị, không có người thứ ba quấy rầy, nàng đến gần Trì Miểu bên cạnh.
"Miểu Miểu, ta là cố ý đang chờ ngươi, ta có lời nghĩ cùng ngươi nói."
Thời Linh vẫn như cũ ngữ khí trầm, thần thái thong dong, nhưng ngoài ra bản thân nàng không ai biết, tới gần Trì Miểu để tim đập của nàng nhảy lên kịch liệt đến loại tình trạng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào Túy
Художественная прозаTác phẩm: Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau Tác giả: Đào Túy Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 142,286,400 Tác phẩm phong cách: Chính...