Chương 46:
Lương Văn Kỳ thất hồn lạc phách trở về, Trì Liễu lập tức tiến lên hỏi: "Mụ mụ, thế nào rồi? Có hay không đem bọn hắn ngăn cản a?"
Lương Văn Kỳ tràn đầy áy náy nhìn xem Trì Liễu, không biết nên thế nào đem tin tức này nói cho nàng, há to miệng, lại lại cảm thấy cổ họng vặn một cái, thế nào cũng không có cách nào nói ra cả kiện đầu đuôi sự tình.
Thấy Lương Văn Kỳ bộ dáng này, một cỗ ý lạnh từ trong lòng lan tràn tới, Trì Liễu lôi kéo Lương Văn Kỳ góc áo, giống như là vùng vẫy giãy chết cầu xin hi vọng.
"Mụ mụ, ngươi cản lại đúng hay không? Thí nghiệm còn có thể tiếp tục, ta còn có thể cứu đúng hay không?"
Lương Văn Kỳ một tay lấy Trì Liễu kéo vào trong ngực, nước mắt nước mắt lã chã.
"Liễu Liễu, chúng ta sẽ còn có biện pháp, nhất định sẽ có cơ hội, người cá không có mụ mụ lại tìm, không có người ta đổi lại, còn có cơ hội."
Nghe lời này một cái, Trì Liễu giật mình.
Lời này là có ý gì? Không phải liền là nói, trước đó tất cả cố gắng đều uổng phí sao? Thí nghiệm không còn, nàng sắp chết!
Nghĩ tới đây, đột nhiên có một loại bị người bóp chặt cổ họng ngạt thở, nàng tê tâm liệt phế gọi nói.
"Mụ mụ, ta tin tưởng ngươi nhất định có biện pháp đúng hay không? Ta bây giờ không phải là yêu cầu Thời Linh máu sao? Chúng ta đi cầu Thời Linh cùng Trì Miểu có được không? Ta thật là khó chịu, thật khó chịu sắp chết... Mụ mụ, cầu ngươi."
Lương Văn Kỳ quay đầu chỗ khác, nàng rất rõ ràng, bây giờ đã đem da mặt xé rách, hai người bọn hắn người càng sẽ không giúp đỡ.
Thấy Lương Văn Kỳ không muốn, Trì Liễu chỉ cảm thấy thân thể đằng không, nàng siết chặt nắm đấm, nàng muốn sống, nhất định phải sống!
Nàng một tay lấy Lương Văn Kỳ đẩy ra, không quan tâm xông thẳng về phía bên ngoài, phía ngoài bảo tiêu thấy Trì Liễu xốc xếch chạy ra đều còn chưa kịp phản ứng là chuyện gì xảy ra, chỉ thấy Trì Liễu tiến vào xe, hướng về phía phía ngoài lái xe hô to.
"Nhanh mang ta đi Trì Miểu kia!"
Bảo tiêu hậu tri hậu giác, đứng lập tức ghế lái, nổ máy nghênh ngang rời đi, Lương Văn Kỳ chạy đến, nghĩ ngăn lại Trì Liễu nhưng đã không làm nên chuyện gì.
Trì Liễu vọt tới Trì Miểu nhà, điên cuồng gõ cửa, Trì Miểu không kiên nhẫn đi ra ngoài, xem xét cửa, thấy Trì Liễu trực tiếp nhào tới ôm lấy bản thân, nước mắt rơi như mưa, thở hổn hển liên tục.
"Miểu Miểu... Ta van cầu ngươi, ta van cầu ngươi mau cứu ta!"
Trì Miểu nhíu mày, nhất thời không nói gì.
Nghe tới động tĩnh, Thời Linh cũng đi ra, nhìn thấy Trì Liễu trong lòng dấy lên tức giận, nghĩ tới hôm nay Lương Văn Kỳ kia hung hăng con bọ xít bộ dáng, liền khí không đánh vừa ra tới.
Nhìn thấy Thời Linh cũng tới, Trì Liễu giống như là chộp được cây cỏ cứu mạng bình thường, nàng đối hai người quỳ xuống, không ngừng dập đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau | Đào Túy
Ficción GeneralTác phẩm: Bị Bạch Nguyệt Quang Người Cá Xẻo Xuống Máu Trong Tim Sau Tác giả: Đào Túy Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 142,286,400 Tác phẩm phong cách: Chính...